10:24 AM
73





Link download

Server : Fshare.vn hoặc Safeshared.com

Quét virus :

Client : Fshare.vn hoặc Mega.co.nz

Pass giải nén : tuan565
>> Nếu ko muốn bị lỗi font thì cài đặt vi_for_winxp.exe (google)


 Hướng dẫn chạy server 
1. Giải nén server vào ổ D ( đường dẫn có dạng D:/Au565 là Ok)
2-Chạy 1- Start WEB rồi click vào

Tiếp theo click vào
Ra như hình trên là OK
Có thể vào 127.0.0.1/audition để đăng kí 1 account được rồi
2.Chạy tiếp 2- Start Server rồi vào game bằng Patcher.exe


>>>>>>> Chơi chán rồi muốn gỡ chỉ việc xóa file là ko còn lại gì



73 comments:

  1. :) lại bài mới
    anh làm luôn cái mapstory đy :))

    ReplyDelete
  2. cai' nay em chay tren win 7 64bit ngon lanh` roi` win 7 32bit thi` bi loi~ man` hinh` xanh tiec' la` ban cu~ chua co' canh' voi' ghita

    ReplyDelete
  3. thank pro,có game silkroad không?cho xin 1 bản chơi hè với ^^

    ReplyDelete
  4. cai nay ngon
    de tai ve choi lien
    thank ban nhe
    (h)

    ReplyDelete
  5. file client xoa so 2 sau cung roi giai nen ra ha tuan

    ReplyDelete
    Replies
    1. cái đó tải về rồi xài 7zip giải nén trực tiếp luôn (Chuột phải >> 7-zip >> Extract ) còn ko thì chạy trực tiếp (file exe ) . nhớ bỏ chọn mục cài Laban.vn.......

      Delete
    2. uh tks ban
      hoi nao up gium cai MU co win 2.5 vs win 5 vs nha

      Delete
    3. tuấn cho hỏi xíu sao mình giải nén ra cứ lỗi là sao...dowload cả chục lần rồi

      Delete
  6. Vào là nó có sẵn cho mình Vcoin hay phai edit như thế nào vậy tuấn

    ReplyDelete
    Replies
    1. tạo acc là nó tặng vcoin vs mà den mà

      Delete
    2. uk, thk ban...minh hỏi trước như vậy mà :D

      Delete
    3. sao mình mua đồ không được có ai bị lỗi như mình không nó bắt vào web mua

      Delete
  7. down về rồi mà giải nén server nó báo có virus trong mấy file exe,không dám sài.thank lấy tinh thần vậy ^^

    ReplyDelete
  8. Sao vào trang reg acc không được nhỉ ? 404 not found suốt!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình Cũng vậy lỗi reg acc rồi bác tuấn xem hộ với

      Delete
    2. ko giải nén chỗ khác. làm y hệt hướng dẫn . đường dẫn chạy server sẽ là D:/Au565 ko dc là D:/Au565/Au565 . lỗi trên do sai đường dẫn web

      Delete
    3. Đã vào dc trang reg. điền đủ thông tin chả biết nút tạo nằm ở đâu ~~

      Delete
    4. Mình cũng bị giống y hệt bạn Crystal moon hiện đúng đến các bạn thì hết ;((

      Delete
    5. Hú Hú .. Web Bị Lỗi Tùm Lum Tuấn Ơi .. Yahoo Drycows Giúp Tớ Cái Cabal EP8 Với !

      Delete
    6. mình hướng dẫn các bạn khắc phục lỗi 404 not found nhé,pm yahoo lonelystar_cold_silent1@yahoo.com mình sẽ chỉ cho các bạn :)

      Delete
  9. hì mình sống chung nhiều với virus quen rồi. thiếu nó lại buồn!. cảm ơn chủ thớt! :o

    ReplyDelete
  10. Zô shop kéo xuống dưới một chút lại bị out bạn à, chắc có vài item lỗi... ;(

    ReplyDelete
  11. Ko query đc. đến column passwd2 trong database :( hình như không có column đó hay sao ấy.
    Mình cũng bị lỗi này giống bạn khi buy Level ;(

    ReplyDelete
  12. vao game bao loi khong vao duoc tuan oi
    vao web thi dc
    con vao game nhan vao game thi no bao loi map 304 hay gi do
    nhan ok la veng ra lun

    ReplyDelete
  13. dang ki thi duoc het nhung vao game bi loi thoi
    khong choi dc bun ghe

    ReplyDelete
  14. tuan565 test lại hộ cái - dính lỗi rồi bác ơi

    ReplyDelete
    Replies
    1. ban choi dc roi ha
      minh chay vo web dang ki thi dc het nhung sau vao game thi ko dc bao loi gi do
      vao nhieu lan cung khong dc

      Delete
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn ơi bạn sag phần TGHM giúp mình cách chỉnh rate exp với sửa lỗi k nhìn thấy NV và NPC với!!!!tks bạn

      Delete
  16. Tuấn cho mình xin cái ID vs Pass của phpmyadmin được không? :)

    ReplyDelete
  17. co ai choi dc chua
    sao minh vao game ko dc

    ReplyDelete
  18. hầu như bị lỗi chiếm port thôi chứ đâu ra mà lỗi giữ vậy nhĩ :)
    còn item lỗi là do chưa đồng bộ Client và Server
    còn 1 số bạn download về máy báo virus thì
    1 tắt chương trình diệt virus đi(do chuong trình thực thi nên báo nhầm)
    2 xóa game đi đừng chơi cho chắc
    coi lai đường dẫn D:/Au565 là Ok
    Đọc kỉ hướng dẫn trước khi sử dụng :)

    ReplyDelete
  19. minh lam y chan vao dang dang ki acc dc roi
    nhung vao game kich vao kenh thi no bao loi ko vao dc

    ReplyDelete
  20. tuấn làm xong hết rùi nè. Dk nick được .vào room 1 hồi là báo lỗi chống hack rồi tự dis.đợi 10p vào vẫn vậy.

    ReplyDelete
  21. Cài xong hết
    Chạy web oke
    Chạy server game thì lỗi
    Copy mấy file exe trong mục client au sang chạy oke luôn
    Vào game chơi
    Mua đồ
    Nhảy thử
    Mỗi tội exp toàn 0
    Vào chỉnh exp lên cũng chẳng thấy làm nhiệm vụ lên lv
    Nói chung nhảy cho đỡ chán
    Máy bạn nào RAM 1GB chạy có gọi là lag v~d'

    ReplyDelete
  22. hehe choi dc roi
    ghost lai cai may choi thu vao ok khong loi gi ca

    ReplyDelete
  23. ai pit cach chinh sao cho o finish ko co cai nut mau do ko

    ReplyDelete
  24. mua đồ kiểu gì hả Tuấn ơi

    ReplyDelete
    Replies
    1. vào game chọn đồ bỏ vào giỏ đồ nó hỏi ra web thì ok ra web xác nhận chứ ko mua trực tiếp trên web hay trong game dc

      Delete
  25. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  26. không vào được........... cái file auditionoffline-dre...... nó nặng lắm không mà sao mình vô tải đến bước Downloader thì đợi cả tiếng chả thấy nhúc nhích j cả........... ( ...........8.35 - 365.86 MB NaN Kb/s)

    ReplyDelete
  27. sao nhảy hoài k lên lv pa, vẫn có exp mà k lên lv đc, cái server với cả client đều bị avira báo virus :|

    ReplyDelete
    Replies
    1. nhảy 1 mình mà đòi có exp nghe buồn cười vãi, ngay cả Au VTC nhảy 1 người còn ko có mà đòi Au OFFLINE có (p) (p) (p) (p) (p) (p) (p) (p) (p) (p) (p)

      Delete
  28. Tìm hoài ko thấy chỗ đăng kí,nút đăng kí phía trên em nhấn vào thì nó Error 404

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Delete
    2. Vào đc game rồi,em vào shop xem đồ thì bị văng hoài à,chỉ em cách khắc phục với

      Delete
  29. Làm sao có pass 2 để mua lv đây chủ thớt???

    ReplyDelete
  30. đọc kĩ bài viết . đã có link fix ko chịu xem cứ hỏi hỏi

    ReplyDelete
  31. file client có 17 hay 18 part trong checksum thì 18 nhưng trên fshare có 17 zậy

    ReplyDelete
    Replies
    1. do ko ai down trong 15 ngày và mình để ở acc thường nên bị xóa
      Update lại link rồi.

      Delete
  32. sao e chạy web.2-star sever ok rồi>>vào = patcher ko vào đc trong game là sao a Tuấn

    ReplyDelete
    Replies
    1. server chưa chạy xong,hoặc bạn sử dụng win7 32bit
      Tuấn cho xin đường dẫn chỉnh IP Lan

      Delete
    2. Sever chạy xong hết rồi bạn àk " All Done ".Máy nhà mình yếu mình dùng win xp

      Delete
    3. cái All Done! ko thể hiện cái gì
      Chép fix lỗi ở trên vào chưa ??
      MySQL chạy ok chưa

      Delete
    4. Mới đầu chạy Star SV báo lỗi copy Ausever chạy đc. 1- Start WEB chạy ngon lành ko báo lỗi gì hết nhưng vào game ko đc

      Delete
    5. trc khi chạy 1-Start WEB xem ở Task Manager có cái mysql-nt.exe nào ko
      và sau khi chạy Start WEB phải có mysql-nt.exe mới ok

      Delete
  33. cho mình hỏi cilent giải nén vào đâu vậy

    ReplyDelete
  34. ai chỉ mình cách đăng kí với

    ReplyDelete
  35. Mình dính lỗi này tuan chỉ mình với
    http://s1301.photobucket.com/user/hoanggiakhoa1994/media/Screenshot2_zps146c7375.png.html

    ReplyDelete
  36. Không thấy nút đăng kí đâu cả

    ReplyDelete
  37. Tuấn ơi up lại hộ mình part 18 với
    link Fshare die rồi
    còn link kia no không cho download

    ReplyDelete
  38. Tuấn ơi cho mình xin cái account sẵn được không, mình dính lỗi
    http://s1301.photobucket.com/user/hoanggiakhoa1994/media/Screenshot2_zps146c7375.png.html
    nên không đăng kí được

    ReplyDelete
    Replies
    1. trung1
      trung2
      trung3
      trung4
      tuan565
      Pass đều là 123456

      Delete
  39. vào trang đăng ký nhập thông tin xong lại không thấy button để đăng ký đâu ;(

    ReplyDelete
  40. bây giờ ko đủ tuổi cài cái này đâu

    ReplyDelete
  41. bây giờ muốn chơi thì có cài được ko anh em nhỉ. mấy hôm nay lục lọi mà khó quá

    ReplyDelete
  42. ai giúp mình cài cái này với đc ko.https://web.facebook.com/nguyenduy.tung.632

    ReplyDelete