12:03 PM
85

1. Custom Items + Set Full Thần + SCF 11.00.00 - Fixed
Server : Fshare.vn hoặc Mega.co.nz
Client : Fshare.vn hoặc Mega.co.nz
IP máy ảo : 192.168.1.200
Web quản lý nhân vật : 192.168.1.200/hosting
2.Mu Server SCF 11.11.82 - Fixed
Server : Fshare.vn hoặc Mega.co.nz
Client : Fshare.vn hoặc Mega.co.nz
IP máy ảo : 192.168.1.200
Trang quản lý : 192.168.1.200/hosting
5.SS6E2 + Wings4 - Alexandria
1.Server
http://www.fshare.vn/file/TKWBSWKZ9T
http://www.fshare.vn/file/T31D9N2M1T
hoặc https://docs.google.com/open?id=0B5qI5HCLTGYtc2J0MFRiX0JxaF
2.Client
http://www.fshare.vn/file/TNSD4BKKQT
hoặc https://docs.google.com/open?id=0B5qI5HCLTGYtZXpsMzV2WGZtMGs 

IP máy ảo : 192.168.1.200
Trang quản lý : 192.168.1.200
6.[Repack] MuServer 10.07.65 Wings4 Crack Full 99% - Alexandria
1.Server
http://www.fshare.vn/file/TZ0M3JW6XT/
http://www.fshare.vn/file/T5HQFXKN6T/
2.Client
http://www.mediafire.com/?34z2m3w8v64wg
hoặc https://docs.google.com/open?id=0B5qI5HCLTGYtSkxuMlRwX2l1Tnc
IP máy ảo : 192.168.1.100
Trang quản lý : 192.168.1.100
7.[Repack] SS4.6 GS 1.00.87 Full Kor/JPN Julia Project.274
1.Server
http://up.4share.vn/f/7240474642434a41/ServerSS4.6.7z.file
2.Client
http://up.4share.vn/f/6153545259585055/ClientSS4.6.7z.file
hoặc https://docs.google.com/open?id=0B5qI5HCLTGYtYW8ySncyamJRV0U
Tính năng nổi bật
- Full 5 loại Custom Jewel
- Reset ingame trực tiếp bằng lệnh /reset
- Cộng điểm trực tiếp ko cần đổi nhân vật
- IP máy ảo 192.168.1.200
- Các mốc Reset xem trong file D:\MuServer\IA Julia\ResetSystems.ini trong mảy ảo
Mình đã config sẵn như sau
1-20 : 200 level =>> 500 point
21-50 : 230 level =>> 450 point
51-100 : 250 level =>> 400 point
101-150 : 300 level =>> 300 point
151-200 : 350 level =>> 200 point
201-500 : 400 level =>> 150 point
Khi đủ level thì đánh lệnh /reset trong game là nó tự ra bảng chọn server rồi vào lại là nhân vật đã dc reset
- Tạo acc bằng MuMaker có sẵn trong máy ảo + Quản lý bằng Tool này luôn



Pass giải nén : tuan565


Video hướng dẫn ( các bản khác bước ping thay đổi tùy theo IP máy ảo )
Mediafire.com
Newer Post
Previous
This is the last post.

85 comments:

  1. cái SCF 11.11.82 Client + Server chuẩn SS6E3 - Alexandria không có âm thanh

    ReplyDelete
  2. cho hỏi nạp card xong vào trong chỗ nào để admin xác nhận card vậy bạn

    ReplyDelete
  3. up lai patch 2 của 1. Custom Items + Set Full Thần + SCF MuServer 11.00.00 - Phoxuaxua ( die - fix sau )
    bằng link MF như trên cho mình với.

    ReplyDelete
  4. 2.SCF 11.11.82 Client + Server chuẩn SS6E3 - Alexandria sao tui lam y chan nhu trong huong dan ma ko dc

    ReplyDelete
  5. cho mình hỏi không mở được videomu.exe thì làm sao ??

    ReplyDelete
  6. [Repack] MuServer 10.07.65 Wings4 Crack Full 99% - Alexandria

    chạy server ko đc bác ơi, bị báo lỗi ko hà :|

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó báo lỗi thế nào cơ. lỗi shop thì chắc chắn là có . cái đó cứ ok là dc .

      Delete
    2. lúc chạy cái 1-server startup ấy nó bị corpurt luôn rồi cứ ready mãi, tính chụp lại mà nó tự tắt nên khó nói quá :|

      Delete
    3. ukm . để mình xem lại .chạy lần đầu bị thế luôn hay thế nào .server ko tắt đúng cách cũng bị thế

      Delete
    4. lần đầu bị luôn, chưa thấy mặt mũi cái W4 nữa :D

      Delete
    5. Minh test roi, ss6e1 wing4 ay chay hoi phuc tap chut. Lỗi của bạn có phải là bị tắc tịt ở connectserver ready mãi không?

      Delete
    6. Để chạy nó mình đã vào folder CS(connectserver) giải nén CS lại ra, rồi nháy đúp nó chạy luôn.Sau đó mình quay ra chạy cái case có mũi tên xanh ấy.
      Được lúc thì nó lại tịt ở Exdb , thì mình vào (ko fai folder exdb) cái folder bên cạnh 'exdb patch' hay gì ấy.Chạy file .exe trong đó thế là nó chạy đến All Done! luôn.
      Bạn thử xem nhé

      Delete
    7. giờ thì đã chạy đc all done nhưng mà lại bị IP :|
      VMnet 1: 192.168.1.0
      card mạng ảo cũng 192.168.1.205
      nhưng mà cả game cả mạng cũng ko vào đc luôn :|

      Delete
    8. Nếu bạn edit VMnet 1 là 192.168.1.0 thì đúng rồi! mình chỉ có 1 cái VMnet1 ấy mà chạy các server Mu khác đều đc,ping(mỗi cái 1 khác) đều tốt!
      đến bước chạy GameServer thì bạn vào folder GameServer xem hướng dẫn ấy, nó bảo là Chạy gameserver.exe thành công thì chạy típ file WING4GS.exe ở cuối ấy,báo patch xong là vô game đc luôn (trước mình đến đây cũng đánh vật mãi)

      Delete
    9. đã tìm ra lý do, card mạng của máy thật cũng là 100 nên bị trùng với máy ảo :))

      Delete
  7. bác tuan565 cho mình hỏi tí, mình mới biết chơi các game trên máy ảo đc 1 tg, mình chỉ mới biết chơi nhất kiếm và gunny off thôi, muốn chơi Mu này nhưng ko biết làm ntn, mình vào trang web của sv thứ 7 thì ng ta bảo phải dow Mu đế vương và các sv cũ, thế MUDV và sv dow ntn, cho mình link dc ko

    ReplyDelete
  8. 7.[Repack] SS4.6 GS 1.00.87 Full Kor/JPN Julia Project.274
    Mình thấy hay nhất là bản Mu full này! tính năng hấp dẫn, tiện lợi mà không có lỗi nào hết. Chỉ có 1 vấn đề lớn là không có Item socket trong Game ( dù nhặt dưới đất hay tạo = MU Maker đều ko có dòng socket,kể cả socket trống) chắc do file Danh sách đồ socket bị mất hoặc sai tên rồi :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. bản này IP server trùng với IP máy thật 192.168.1.100 làm sao đổi lại đây bác, mà cái client chạy nối đến server mu gamezone :|

      Delete
    2. Đâu phải thế, trên kia còn ghi Ip máy ảo là 192.168.1.200 mà bạn.
      Bạn Edit card mạng là 192.168.1.0 rồi chạy Muserver, sau đó ping 192.168.1.200 là thấy ok mà

      Delete
    3. T chạy server đến lúc vào game thẳng tuột, ko có trục trặc gì (Nhà xài Dcom viettel :) ). Mà bản này hay ở chỗ là ko cần web, chỉ cần config server là đủ hết các trò.
      Cái Custom Jewels thì thấy mấy bản khoe rồi mà đem về chơi thì chả có bản Mu offline nào có thật cả. Cũng chẳng quan trọng!

      Delete
  9. Bạn kiếm đc cái Mu cổ như 1.0, ss2, ss3 thì chuyển thành dạng chạy trên mày ảo rùi up lên nhé!Thanks!
    P/S:test cả reset trên Web nữa nhé,reset trog game càng hay!
    mình thấy chúng toàn chạy = SQL2000,chơi xong tắt máy là tắt hết sạch server, chơi Mu mà thế thì chán lắm, phải suspend đc thì events mới tiếp diễn

    ReplyDelete
  10. mình bị tình trạng đang chơi thì sever no crash hay sao á, trong game nó xuất hiện 1 ô thông báo có chữ "ok". mình chơi tiếp thi vẫn dc nhưng chọn "thay đổi nhân vật" thi đơ luôn. hay thoát ra thì no k lưu. nó chỉ lưu tới luk no xuat hiện hộp thoại "ok" nhu minh nói ở trên. Có ai biết cách khắc phục không giúp mình với

    ReplyDelete
    Replies
    1. cái này hình như là do lên lv nhanh quá làm server ko chạy kịp thì phải, tui cũng bị nên kiếm chổ nào ít quái hoặc config lại exp là ổn :D

      Delete
  11. 3.Server SS6.1 - 10.09.12 Added new items - Mu8vietnam ( die - fix sau )
    cái này die client @_@, down hết server mới bik client ko có, bác còn ko up em phát
    mà cái cuối thay Ip thế nào để vào lại đc bác, tại IP máy em 192.168.1.100 == với cái cuối

    ReplyDelete
  12. @.@ chi em cach cai ban cuoi voi, em chua bao gio choi game tren may ao bao gio. ma win7 ulimate, 32b choi dc k, em xai laptop ram 4G.

    ReplyDelete
  13. ai ranh thi cho em cai yahoo, hoac add yahoo em chjgawa_jukudo khi nao ranh pm em. cang som cang tot,:)

    ReplyDelete
  14. ko co bac nao ol a??? chan' the' :((

    ReplyDelete
  15. ah cái bản 7.[Repack] SS4.6 GS 1.00.87 Full Kor/JPN Julia Project.274 kiếm lông vũ ở dau de ep canh cấp 2 bây gio nhỉ :D. K muon xai mumaker :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình biết có 2 cách này:
      -bạn có thể cho nó rơi tự do trong thiên nhiên = cách add nó vào danh sách DropRate ấy(làm giống như nhưng món đồ trog đó),để rate vừa fai kẻo nó rớt liên tục cũng chán
      -hay cho nó vào trong 1 hộp nào đó để đánh quái rớt hộp,nén hộp rơi Lông, tìm các event item bags mà thêm vào

      Delete
    2. sao client của tui lại tự update rồi nối đến server của gamezone hoài thế này, tui đã thử vmnet-1 và cả birght replace rồi vẫn bị nối đến server onl :|, hay phải tắt mạng đi ???

      Delete
    3. rồi client thì kick vào main chỉ chạy ra 1 lúc là tắt :|

      Delete
  16. cho em hỏi là cái VMware mình có cần phải cài Hệ Điều Hành hay cấu hình gì cho nó k?? hay chỉ cần cài như video hướng dẫn. em cài như hướng dẫn tới lúc seach cmd thì nó k ra hình như trong hướng dẫn nó ra C:\Documents and setting\Administrator> chứ k phải là C:\Uses\Shine>
    em làm giống như trong hướng dẫn, giải quyết giùm em với

    ReplyDelete
  17. làm bản này thử xem bác http://forum.gamezone.vn/showthread.php?t=108245
    thấy cái này hay hay, nhân dịp tận thế chắc ngon ;))

    ReplyDelete
  18. ban Tuan565 chi gium cai buoc cuoi khi chay SV no bao " longinServer connect fail " minh sua the nao ?

    ReplyDelete
  19. bản 4 sao kích vào main nó k chạy vậy??? mà bản 5 ai chỉ cách mình chơi treo 2acc 1 máy k???hoặc bản 1 chơi game 3D đc. thank mọi người nhiều.

    ReplyDelete
  20. Tuấn565 Up Server4.6 Wa Media Đi cậu

    ReplyDelete
  21. anh tuan 565 oi em cai mu off ss6.3. Cai dung nhu nhung gj vjdeo huong dan, nhung khj vao Mu thi lai bi loi ngung ket noi may chu. Anh giup e voi, tks anh nhiu`

    ReplyDelete
  22. Custom Items + Set Full Thần + SCF MuServer 11.00.00 - Phoxuaxua ( die - fix sau )

    Mình cài MU này mà quên pass vào web bạn có thể chỉ mình cách đổi lại được không

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn còn đầy đủ bộ cài server Custom Items + Set Full Thần + SCF MuServer 11.00.00 - Phoxuaxua không ? Mình muốn server này mà link down die hết rồi :(

      Delete
  23. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  24. tuan565 oi minh dang xai cai sv scf 11.00.00 cua phoxuaxua tren may ao do ma mumaker khong xai duoc bao loi Mumaker.exe - Application Eror
    The Application was unable to start cortctly ( oxc000007b). Click OK to close the application,con chay cai link chay CS,sub1,sub2 thi no bao loi runtime,ban huong dan minh chay thu tu tung cai voi,giup minh nha

    ReplyDelete
  25. A tuan oi. muon choi MU thong qua mang LAN ma server o trong may ao VMWARE thi phai lam sao a.

    ReplyDelete
  26. Hôm nào rãnh bác làm cho tụi em bản ex700 nhé thấy nó đẹp mê quá mà cài từng bước từ sql, attach db e làm k được. thanks bác trước

    ReplyDelete
  27. A ơi. Sao trong cái ss6.3 có 1 số đồ em vứt đi không được, cũng khôn bán được hay bỏ trong rương được. Làm chật túi. TT

    ReplyDelete
  28. Server SCF 11.11.92 config FPT! - Phusang
    client của bản này mình vào nó hiện lên cái hình có con MG xong rùi tắt luôn, chẳng thấy gì nữa cả..ping đc máy ảo nhưng client ko vào đc..ai biết nó bị cái gì và sửa ntn chỉ với nhé!

    ReplyDelete
  29. anh ơi up item goku cho Server SCF 11.11.92 config FPT! - Phusang, em lấy của vn-zoon bản ss6 chép hết vào mà không đc...

    ReplyDelete
  30. [Repack] SS4.6 GS 1.00.87 Full Kor/JPN Julia Project.274
    Bản này địa chỉ web tnao bạn ơi, mình vào 192.168.1.200/hosting thì vẫn được nhưng đăng ký toàn báo lỗi thôi!

    ReplyDelete
  31. 5.SS6E2 + Wings4 - Alexandria
    phần nạp thẻ như thế nào ạ?

    ReplyDelete
  32. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  33. 2.SCF 11.11.82 Client + Server chuẩn SS6E3 - Alexandria :| tớ chỉnh skills mà nó không hiện lên bảng. Có file sữa lỗi không up lên tớ cái

    ReplyDelete
  34. 2.SCF 11.11.82 Client + Server chuẩn SS6E3 - Alexandria @@ Sao không mở bảng cộng kĩ năng được vậy tuan565. Có cách nào fix lỗi không. Tới tìm trên các web thì noi là do client với main không hợp nhau?

    ReplyDelete
  35. Đề nghị admin làm lại server Custom Items + Set Full Thần + SCF MuServer 11.00.00 - Phoxuaxua với link down được nhé, mình cần bản này lâu lắm rồi. THX nhìu

    ReplyDelete
  36. Sao Mu Maker trong máy ảo mình vào không được vậy, nó báo lỗi, ai chỉ mình cách khắc phục với

    ReplyDelete
  37. bac cho e hoi cai pass cua Qery cai...e thu 1234 k duoc

    ReplyDelete
  38. bac cho e cai pass cua SQL vs...e thu 1234 k duoc

    ReplyDelete
  39. mình cài bản ss6.3 chuẩn Alexandria đánh mãi k ra đồ hoàn hảo. bạn hướng dẫn mình chỉnh rơi đồ hoàn nha. mình k dùng mumaker tks bạn

    ReplyDelete
  40. anh ơi! chỉ cho em cách làm MU ofline trên máy ảo với! em muốn làm một bản do riêng em. em ko thể nào nối mạng giữa máy ảo và máy thật được dù em nghiên cứu videomu.exe nhiều lần rồi. thanks anh!

    ReplyDelete
  41. sửa lỗi bản mu full cua phoxuaxua đi tuấn ơi, nhiều người thích bản này

    ReplyDelete
  42. 2.SCF 11.11.82 Client + Server chuẩn SS6E3 - Alexandria bị lag skill "Ảo Ảnh Liên Hoàn" của RF - phải di chuột vào người quái mới chết, những con khác đứng xung quanh không bị sao cả.
    Tuan565 và các bạn chỉ cho mình cách fix với !
    Thank all !!!

    ReplyDelete
  43. :-? Mong bạn hồi âm sớm !

    ReplyDelete
  44. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. cho mình hỏi xíu
      hiện tại mình cài xong hết rồi
      khi vao game thì báo là "ngưng kết nối máy chủ"
      bạn hướng dẫn mình với

      Delete
  45. Bạn tuấn ơi, bạn có thể làm hẳn 1 bản mu ss6.3 chuẩn không. Hay là bạn làm 1 cái hướng dẫn cài server lên máy ảo đối với những người tải mỗi cái server trên các trang chia sẻ khác. cảm ơn bạn nhiều lắm.

    ReplyDelete
  46. anh tuan cho e xin cai yahoo hay facebook di, em cai MUoffline mai ma choi ko dc, nan wa a oi, ngoai huong dan nhu vi deo r con lam gi ko anh

    ReplyDelete
  47. 1- Custom Items+Set Full Thần +SCF MuServer 11.00.00
    sau trong game khong co tieng vay ban

    ReplyDelete
    Replies
    1. cho xin cái yahoo tuan565 ơi , muốn cái để laptop chơi Lan thì sao , hiện tại đã cài và chơi được MU offline ss6.3 bây giờ muốn cho laptop nối mạng wifi trong nhà chơi chung qua mạng LAN thì làm cách nào liên hệ yahoo : tieu_tu611@yahoo.com nha

      Delete
  48. xin cái client bản 6.1 mu8 đi tuân565

    ReplyDelete
    Replies
    1. bản đó cả server + client đều đầy virus .Custom Item thì có bản 11.11.82 ở post khác rồi . bản 6.1 tốt nhất ko chơi

      Delete
  49. Tuấn ơi cho mình hỏi mình tạo VM rồi mà ping không được . cài đặt cũng ko đc luôn . bạn có thể giúp mình được không . Máy mình đã cài Teamviewer . bạn cho mình số đt hay bạn nt qua số mình 1 cái mình sẽ alo lại cho bạn , Thanks bạn nhiều !

    ReplyDelete
    Replies
    1. KO hỗ trợ qua Điện thoại
      KO nói lỗi chính xác thế nào thì cũng KO thể giúp dc

      Delete
  50. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đùa chứ sao cứ lỗi là bắt buộc phải ở server nhỉ
      lỗi cũng ko nói là lỗi thế nào thì ở đấy mà kiểm tra

      Delete
  51. 5.SS6E2 + Wings4 - Alexandria xác minh thẻ nạp và chỉnh tỉ lệ quay cánh như nào bạn ơi

    ReplyDelete
  52. 5.SS6E2 + Wings4 - Alexandria
    không move được barraks. bạn chỉ mình dc ko?

    ReplyDelete
  53. h kiếm đâu được bản MU 1.0 thời kì đầu về chơi nhỉ, mới có cảm giác cày cuốc chư. mu h đồ nhiều quá nhanh chán.

    ReplyDelete
    Replies
    1. SS2 có bản của Namech là ổn định
      SS1 thì giờ cũng còn mấy forum share như skinmuonline hoặc darkteam

      Delete
  54. cái này ko phải do mình làm . người khác làm nên mình ko rõ dc
    nhưng nếu như thế kia thì tạo shortcut cho cái Gameserver đó rồi add port vào cuối address

    ReplyDelete
  55. Uhm tại mình thấy trong My Computer ổ D ghi tên Tuan565 nên nghĩ là của bạn , giờ tạo shorcut rồi gán port bao nhiêu vậy bạn ? 192.168.1.0 ?

    ReplyDelete
  56. Tuan656 Cho mình cái pass admin wed dc ko đang thử tạo card

    ReplyDelete
  57. cho mình hỏi đổi tên server với add thêm server ở đâu vậy? với thêm, bớt, chỉnh lại đồ trong npc nữa mình xài bản 1. Custom Items + Set Full Thần + SCF 11.00.00 - Fixed mà đồ trong đó add full +15 k àk.

    ReplyDelete
  58. Mình cài đặt WinXP trên VMware và chạy MUserver trên đấy nhưng vẫn chưa đc, ko pít còn thiếu bước nào ko nhỉ.? các pác hướng dẫn mình thêm với..thanks

    ReplyDelete