7:57 AM
56





Link download :

Server : http://www.fshare.vn/file/TDZKK4150T/
Pass : tuan565
Quét virus : 
Client (gồm 2 Part )
Part 1 : Link
Part 2 : Link 

Launcher (chép vào Client)





Hướng dẫn cài đặt : 

1.Giải nén server vào ổ D ( cứ thử chỗ khác nếu dc thì xài ) 
Vào D:\PHPnow chạy file PnCp.cmd nhấn 20 rồi Enter ( Sau đó trong Task Manager sẽ có Process httpd.exe và mysql-nt.exe ) là Ok ( nếu lỗi thì tắt hết các webserver đang chạy )
Vào web 127.0.0.1/index.html để đăng kí 1 account 

- Chạy server : Vào D:\PHPnow\Audition Server chạy file StartUp.exe rồi đợi khi nào hiện All Done! là xong

2.Client tải về giải nén ra cài đặt bình thường 
Part 2 giải nén rồi chép đè vào abm của client

Launcher chép vào thư mục client 
Vào game bằng AuLauncher.exe click vào nút ngoài cùng bên phải


>>>> Tắt server thì ShutDown cái Startup rồi bật PnCp.cmd nhấn 30 rồi enter

56 comments:

  1. nguồn ở đâu vậy tuấn êi

    ReplyDelete
  2. tuấn có tài khoản gamezone ko tớ mượn đi down cái nhất kiếm

    ReplyDelete
  3. nhầm . vào 127.0.0.1/index.html để đăng ký . nếu muốn test luôn thì xài acc vipboyth11 pass tuan98988

    ReplyDelete
  4. Replies
    1. bỏ đồ vào giỏ rồi ra web xác nhận cơ mà . mình vẫn mua bình thường . topic gốc cũng có ai bị đâu

      Delete
    2. muốn add vcoin hay den thì chỉnh ở đâu bạn

      Delete
  5. Mà add vcoin kiểu gì thế den mua đc toàn đồ cùi

    ReplyDelete
  6. không liên quan lắm nhưng tuan ơi, cái Iris online bạn post lâu lắc trc ấy,làm sao để hết lỗi " The supplied Gamebryo timelock (8469DD85B0554A49, Internal) has expired " vậy.Chỉnh ngày hoài mà vẫn bị bạn ơi.:(.

    ReplyDelete
  7. Bản này có việt hóa đc thì tốt ko toàn tiếng tàu

    ReplyDelete
  8. cái chỗ Real name điền kiểu gì thế Tuấn @@ mãi ko đký đc

    ReplyDelete
    Replies
    1. copy 4-6 kí tự Trung Quốc ở chỗ khác paste vào là dc

      Delete
    2. Thế còn Vcoin add kiểu gì luôn @@ chỗ nào trong MySQL thế

      Delete
  9. Mình down patch nhạc 9.1 trên trang chủ rồi sủa file acv thì có dùng được không?

    ReplyDelete
  10. Bản này không có Beat Up à bạn @-) @-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. bản này nhảu Beat Up ầm ầm bạn nhé. Xem video thì biết
      http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=zdExxSxmNMI

      Delete
  11. cái bản này kể cả có add vcoin vào hoặc mua đồ bằng den cũng ko đc điên quá @@

    ReplyDelete
  12. http://i1237.photobucket.com/albums/ff467/binhz4/1_zpsa52fd119.jpg
    em bị lỗi này là thế nào ak các bác ơi mà cấu hinh game này thế nào ý nhỉ

    ReplyDelete
    Replies
    1. tên thư mục game đổi sang kí tự thường ko để chữ TQ nữa........

      Delete
  13. Bác nào dậy em cách up lvl với làm nvtt thì đến cái thứ nv 3 nhảy điên cuồng nhưng vẫn bị fail @-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tại nó yêu cầu đứng thứ 2 mà mấy con boss đứng im re ak sao hoàn thành đc

      Delete
  14. Mua đồ kiều gì a tuấn ơi trong web 127.0.0.1/index.html làm gì có chỗ nào xác nhận mua đồ đâu

    ReplyDelete
  15. Mình tới đây rồi. Muốn vào MySQL của game nhưng toàn báo lỗi thôi

    http://img692.imageshack.us/img692/8657/ir0k.jpg

    ReplyDelete
    Replies
    1. vào MySQL dùng Navicat luôn cho nhanh dùng cái này làm gì

      Delete
    2. Truy cập bằng Navicat bằng
      host : localhost
      port : 3306 or 80
      user : vipboyth11
      pass : tuan98988

      cũng ko ra được bảng nào của MySQL cả. Bạn thử check lại rồi gửi lại cho mình với

      Delete
    3. MySQL là Cơ sở dữ liệu ko phải game đâu mà nhập tài khoản game vào
      của nó là user root pass root
      còn lại để mặc định

      Delete
  16. Tuấn giúp phát nào,sao chơi ngon lành hết r,bỏ đồ vô giỏ r,vô web được nhưng đăng nhập không được thì làm sao thanh toán!để thử mục phpnow ở mọi ổ đĩa r @@!bấm thanh toán ở cái ô thứ 2 khi vô game thì nó không hiện ra phần đăng nhập mà hiện ra info của php @@

    ReplyDelete
  17. mình chơi beat up không được :((

    ReplyDelete
  18. Mình chơi beat up được ròi nhưng mình mún đăng kí nick cho thằng bạn,mà đăng kí mãi k được,là sao :(((

    ReplyDelete
  19. Anh Tuấn biết thêm nhạc vào Audition Offline 8.3 này không anh ? :(

    ReplyDelete
  20. đăng ký tài khoản khó quá trời luôn ....Toàn Báo là : Đăng ký không bạn gửi mã lỗi xác minh!!
    Xin vui lòng quay trở lại và tái điền nhấn Back

    Giúp Mình với Admin

    ReplyDelete
  21. mình cũng bị giống bạn San Hieu.....đăng kí mà nó cứ nói:Đăng ký không bạn gửi mã lỗi xác minh!!
    Xin vui lòng quay trở lại và tái điền nhấn Back
    admin thử đăng kí cái tài khoản khác xem được hay k?
    giúp giùm tụi mình nha ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. thông tin điền chưa đúng kiểu ........
      đọc comment để biết rõ hơn

      Delete
    2. mình up phần đăng kí lên nè
      http://imageshack.us/photo/my-images/30/da6.bmp/
      password: auof123
      cho mình hỏi chút,dòng thứ 2 từ dưới đếm lên, mình điền số nào cũng được hả?tại vì nếu mình để trống hoặc điền đại số nào đó thì nó báo là : Đăng ký không bạn gửi mã lỗi xác minh!!
      Xin vui lòng quay trở lại và tái điền nhấn Back
      còn mình điền 127001 thì nó lại báo: Đề nghị bạn điền vào không đăng ký tài khoản người không tồn tại, xin vui lòng để trống nếu không giới thiệu Nhấp vào Quay lại.
      vậy mình sai ở chỗ nào???? bạn xem dùm mình nhé
      thanks bạn nhìu

      Delete
    3. lúc Nhập mã dòng cuối thì click 1 lần cho nó đổi mã khác rồi nhập cái mã mới đó
      Dòng Người giới thiệu đó bỏ trống
      Dòng nào có dấu * mới bắt buộc điền

      Delete
    4. Sao mình chỉ mua được item ngoài click . còn click vào cái checkout item kia thì nó ra màn hình trắng phau thế b ơi :(

      Delete
  22. mình làm được oy
    cám ơn bạn nhìu nhìu nhìu nha ^^

    ReplyDelete
  23. Bạn Tuấn cho mình hỏi sau khi giải nén file AuServer8.3 thì phát hiện ra 2 con virus to đùng TR/Agent và TR/Gendal mong bạn giải thích hộ cho

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình đéo hiểu con virus đó nó báo to thế nào . và bạn nếu lo cho cái máy của bạn thì cứ việc xóa đi coi như thằng này chưa up cái gì
      Mình đéo cần giải thích cho ai cả . đã show cả ảnh quét virus ở KIS rồi
      cảm thấy ko tin tưởng nhau thì cứ làm gì thì làm . ai ép dc bạn đâu
      Cái thể loại cứ thik đi ăn sẵn , éo có tí kiến thức mà gặp chuyện thì lại nhặng hết lên như bạn thì biến giùm .

      Delete
    2. mình post lên đây là share và công sức bỏ ra cũng chẳng dc cái gì
      Chẳng phục vụ ai và cũng chẳng ai phải phục vụ mình
      Thế nên bỏ xừ cái giọng của bạn đi
      Nói năng cẩn thận thì mình còn giải thích chứ down dc cái game về tưởng là bố đời thì miễn

      Delete
    3. Thế bạn có biết viết chương trình diệt virus không và cái Audition offline này là bạn viết ra àh nếu bạn viết ra thì ok mình chấp nhận gọi là cái thể loại ăn sẵn còn không thì bạn cũng đâu có đủ tư cách để nói người ta ,bạn không thể giải thích được tại sao có virus thì bạn cũng đừng có cau có

      Delete
    4. Công sức bạn bỏ ra chia sẻ cho mọi người mình rất biết ơn và ủng hộ nhưng khi giải nén lại báo có virus trong khi đó công sức mình download game cũng 2 ngày trời ,công sức bỏ ra bày giờ ngậm ngùi mà xóa àh ,mình lên đây hỏi bạn cái hướng giải quyết chứ không phải lên đây để chỉ trích hoặc có ý gì khác

      Delete
    5. mình đã show ảnh quét virus rồi
      Và bạn cũng có viết ra chương trình quét virus ko mà đảm bảo đó là virus ???
      KO thik có quyền xóa.
      Mà đã dev game thì chấp nhận sống chung với mấy con virus nhỏ nhỏ (trừ W32 , . sality ... thì ko nói làm gì)
      còn ko làm đc gì mà động tý kêu ca thì bạn ko xứng mà nói đâu bạn
      Nếu như bạn đưa hình quét virus chẳng hạn , rồi hỏi mình xem là con đó có hại hay là bị sao thì mình trả lời và giải thích cẩn thận chứ ko phải cứ báo virus là thằng này phải chửi

      Còn nói cái kiểu ra lệnh bắt thằng này giải thích thì đừng bao giờ mong dc nói đang hoàng
      Ra ngoài đời cũng thế thôi bạn
      1 đứa lạ hoắc lên mặt nói chuyện với bạn kiểu ra lệnh như thế bạn có chửi cho ko

      Delete
  24. Xin hỏi bạn mình chỉ nói là mong bạn giải thích hộ cho chứ có nói dạng ra lệnh không ,còn nữa ở mục comment có chỗ chèn ảnh àh nếu có thì người ta đã chèn từ lâu rồi để cho có thể dễ dàng hỏi đáp không có người ta mới nói tên cụ thể là 2 con virus :Agent và Gendal theo như mình được biết 2 con này là dạng virus trojan mình scan bằng chương trình diệt virus Avira

    ReplyDelete
    Replies
    1. ko có chỗ chèn ảnh thì ko up ảnh chỗ khác vất vào dc ak
      Thứ 2 mình đã có post ảnh quét bằng KIS (ko có virus) , đến đây có 2 nguyên nhân nếu máy bạn báo có
      1 là nhận nhầm 2 là con đó vô hiệu và DỰA VÀO ĐÂU BẠN CHẮC CHẮN ĐÓ LÀ VIRUS --- thế thôi . trả lời đi . còn nếu bạn CHỈ tin tưởng vào diệt virus của bạn còn ko tin vào mình thì mời bạn đi chỗ khác . ko tin tưởng nhau thì đừng làm phiền nhau
      Thế thôi
      Động não tí đi , não lâu ngày ko hoạt động thì nó bị delay đấy
      Nói rõ ràng luôn từ đầu có đúng ko , cứ bị ăn chửi rồi mới khôn ra
      Vào quăng cho người ta 1 câu cộc lốc rồi đi ra thì chẳng ai giải thích dc đâu


      Delete
  25. cái thăng trâu nào mới xuất hiện đây

    ReplyDelete
  26. lol h đi đâu cũng gặp trẻ trâu thế nhỉ?ít ra ăn sẵn cũng phải có tý động não chứ,ko ai up game free có hướng dẫn config tận tình đã vậy còn thêm img để minh họa nữa,ngta thả trojan hay virus vào file làm shit gì để mang tiếng....

    ReplyDelete
  27. khi mo cai launcher bi loi nhan 0k ra dang ra roi ko choi dc tuan oi...

    ReplyDelete
  28. Cho mình hỏi tại sao mua DJ không miễn phí ? Trong khi clip hướng dẫn tải thì mua được miễn phí ?

    ReplyDelete
  29. vãi thằng Hùng Tiểu,tiểu là đái vô mặt những ng không não :))!cm cũng lâu r mà lôi lên chửi cho vui =]]!thời buổi cntt sợ l virus,virus ghost ngay lại :))!vô web ng ta còn nói chuyện bố láo!nguồn bên ragezone đấy qua đấy mà nói nó virus,nó vả cho rụng trym :))

    ReplyDelete

  30. PnCp
    em chay nay thi bi loi error .ko ket noi duoc la sao anh.neu the anh up anh de cai
    ;-(

    ReplyDelete