7:37 AM
114
Phát hành ở Việt Nam với tên : Chư Tiên Liệt Truyện
Website Việt : chutien.123choi.vn hoặc chutien.sohagame.vn



Bản máy thật
Mega.co.nz

Bản máy ảo
Fshare.vn
Pass : tuan565 

Việt hóa Lần 1 :  Fshare.vn
Pass download : tuan565
Việt hóa lần 2( Full hội thoại , item , equip , danh hiệu .... )
Fshare.vn
Pass download : tuan565
Việt hóa lần 3 chép đè vào D:\GPHZXLZ\server\GPHWWW\www\data


Hướng dẫn cài đặt


Giải nén vào ổ D ( Server sẽ có đường dẫn D:\GPHZXLZ\server như thế là ok )


Rồi chạy 1 (con voi) 



Rồi sau đó chạy tiếp 2 3 4 . Sau đó vào 127.0.0.1/reg.php đăng kí 1 acc + vào game

114 comments:

  1. có tiếng việt thì cho xin link với nhé . cảm ơn bạn nhìu !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tự Việt hóa chỉ dc 1 ít của giao diện thôi . các thứ khác còn tiếng Trung hết . để up sau

      Delete
  2. tưởng 2 file firstRunUIs.swf
    secendRunUIs.swf Tuấn lấy được
    Cảm ơn đã Share rất nhìu ;(

    ReplyDelete
    Replies
    1. của bọn nó mã hóa hết rồi ko lấy dc đâu . tự tay VH thôi @@ .

      Delete
    2. sáng nay vào nó sập luôn rồi :d

      Delete
  3. bạn có thế up cái client lên fshare đc k, mạng mình chập chờn down dc tầm 70% thì dis, resume lại thì nó đòi user & pass

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vào link đấy down lại lần nữa ( không xóa file cũ 70% đi ) .Khi nó bắt đầu down file mới thì stop lại . Vào IDM click chuột phải >> Properties >> Copy toàn bộ dòng Address rồi quay lại link cũ paste là resume down tiếp dc từ đoạn 70% đó

      Delete
    2. mỗi ngày học thêm 1 điều bổ ích
      vì mạng mình mạnh nên lâu nay ko bít cách này
      cảm ơn nhìu :)

      Delete
    3. Mình down den 82% roi...làm như bạn nói nhưng vẫn đòi nhập user + pass @-)

      Delete
    4. chưa chép đúng cái address . vẫn là address cũ.

      Delete
    5. ak, minh lam dc roi....ts bạn...ak cho minh hoi tuan cái, game Chân Long Giáng Thế - Hiên Viên Đấu Phá...vao pb Tinh anh ko dc, bạn sửa dc ko

      Delete
    6. để test cái bản mới bên TQ xem có sửa dc ko . nếu ko thì cũng chịu :-s tại game này ko nghịch

      Delete
    7. server nó tắt chức năng đó chứ ko phải lỗi đâu Tuấn
      tập trung vào cái mới đi :))

      Delete
    8. ukm .chưa có time test lỗi cái mới này .Update Việt hóa 2 .... ai rảnh thì Việt hóa thêm cho đủ chơi . Phó bản các thứ đi bình thường .

      Delete
    9. thank Tuan nha, hoc duoc them cai moi:)):)):))

      Delete
  4. có bác nào down server này xong úp lên media hoặc fshare dùm tuấn với .Down từ trang chủ của nó được 15Kb/s hic .Thank cả nhà.

    ReplyDelete
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  6. hóng bản máy ảo của bác thôi

    ReplyDelete
  7. Bao h ra bản máy ảo nhỉ :d

    ReplyDelete
  8. Sever 1G dowwn ve, giai nen ra mà chạy 2,3,4...nhưng mấy cái đó la shortcut..chạy ko dc :(

    ReplyDelete
  9. ổ khác được không Bác Tuấn, nhà em không có ổ D, ổ E, F?

    ReplyDelete
    Replies
    1. dc . vào GPHZXLZ\server\GPHWWW\ini sửa cydphp.ini
      GPHZXLZ\server\GPHWWW\soft\nginx-0.8.39\conf sửa nginx.conf
      và GPHZXLZ\server\GPHWWW\soft\php5.3.3 sửa php.ini
      Tất cả đổi đường dẫn sang ổ C là dc .

      Delete
    2. nó vẫn còn mấy chỗ bác ạ, jdk gì gì chả tìm thấy file để sửa, bác up server máy ảo đi, thanks bác nhìu nhìu

      Delete
  10. bản này bác đã config chơi offline chưa hay vẫn kết nối đến server ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Offline hoàn toàn . ko offline thì việt hóa ko tác dụng :-?

      Delete
  11. thiếu 5 map Tuấn bít web china nào còn online ko de minh lấy luôn
    SOHA GAME tha rác Tịnh thân biến về :)
    ngồi đợi china share luôn :-)
    game ra beta 6-2010 bãn chính thức năm 2011
    gh Soha nó tha về =p~

    ReplyDelete
    Replies
    1. thiếu map ở đâu thế .tìm google với từ khóa 诸仙列传ol xem có server nào ko

      Delete
    2. có 5 map nó đâu cho vào
      Tuấn nhấn vào Map rồi vô bản đồ Thế Giới là nó báo chua mở

      Delete
  12. hướng dẫn sũa file nào de chạy máy ảo chơi trên máy thật cái Tuấn
    :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. config.properties trong thư mục bin của xy5 và xyLoginServer
      Và Config.xml + Firstconfig.xml sửa rồi add vào 2 file zip tương ứng là dc

      Delete
    2. Cảm ơn Tuấn rất nhìu :))

      Delete
  13. thêm vàng bạc bằng Navicat kiểu gì thế Tuấn @@

    ReplyDelete
  14. ơ các bác cho hỏi sao cái game này của soha ko vào dc nhỉ @@

    ReplyDelete
    Replies
    1. vào 123choi.vn đi . ko khác gì nhau đâu . cùng 1 bọn đấy . vào làm gì thế

      Delete
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Delete
  15. 2 file
    firstRunUIs.swf
    secendRunUIs.swf
    Tuấn đã ngiên cứu cách lấy chưa
    chia sẽ mình 1 ít kiến thức đi :))
    với phần mềm sữa ảnh icon mà bạn đang sài
    hay bạn cũng sài photoshop

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xài photoshop . hàng ChuTien thì chụp ảnh màn hình rồi vào photoshop cut ra vất lên file cũ rồi eraser

      Delete
    2. :-d cảm ơn Tuấn nhìu
      chiu đó sài hiểu quả vô cùng ấy nhỉ (b)

      Delete
  16. Tuấn ơi sao mình không làm cái nhiệm vụ thêm bạn đưọc vậy? có cách nào khắc phục đưọc không? Mong bạn giúp mình với

    ReplyDelete
    Replies
    1. thì bật 2 acc. mình làm bình thường . nhiệm vụ đó ko lỗi gì cả

      Delete
  17. khi mình bật 2 acc làm như bạn thì nó hiện lên chữ đỏ gì đấy không nhận kết bạn. Mình thử các cách mà vẫn không đưọc thì phải làm sao hả bạn. Giúp mình với

    ReplyDelete
    Replies
    1. có đứng cạnh nhau ko . xem lại xem có bị cho vào danh sách đen ko

      Delete
    2. Mình làm được rồi. Cảm ơn bạn nhé.... Share thêm nhiều game cho ae chơi nha. Mình dõi theo bạn đó :)

      Delete
    3. Update Việt hóa 3 full hội thoại , item...........

      Delete
    4. Tuấn ơi tớ hỏi chút. Làm sao để đc lên VIP 7 thế? tìm mãi không ra cách. Chỉ mình với....Thank trưóc nhé!!!!!!

      Delete
    5. chỉnh sửa nhân vật trong role hết ...........

      Delete
    6. tuấn ơi sao mình chạy 2 3 4 một lúc thì nó bị Press any key to continue ... thì mình phải làm sao mình cứ bấm đại 1 nút nào đó là nó tắt hết

      Delete
    7. giải nén đúng đường dẫn . chạy lần lượt ..........

      Delete
    8. lúc đầu mình chạy cái số 2 nó bị Press any key to continue xong mình chạy tiếp số 3 nó cũng bị Press any key to continue rùi mình chạy số 4 nó cũng bị mình tưởng nó chạy xong rùi vào đăng ký thử nhưng không được

      Delete
  18. ngồi sũa ui cả ngày hôm wa gh nhìn lại thấy chẳng giống ai.nhưng ít ra nó cũng của mình
    cảm ơn Tuấn rất nhìu (f)
    có lẽ update lần 3 cũng là lần cuối rồi
    wá perfect (h)

    ReplyDelete
    Replies
    1. giờ vấn đề duy nhất còn lại là lỗi do cái port của server ko phải là 10023 mà là 30023 . chuyển dc 2 cái port này cho nhau là xài dc full Việt hóa .Xài của ChuTien offline hoàn toàn dc nhưng do port server nó add sẵn vào Flash nên ko đổi dc còn server thì chắc phải có source mới đổi dc

      Delete
  19. anh Tuan565 ơi a có thể chỉ em cách add cái nguyên thạch cấp 4 bằng navicad dc ko ạ.thanks.

    ReplyDelete
  20. upload bản máy ảo lên đi người đẹp tuan ơi - hóng mãi @-)@-)@-)@-)@-)@-)@-)@-)@-)

    ReplyDelete
  21. chỉnh danh vọng nhân vật ở đâu nhỉ tuan

    ReplyDelete
    Replies
    1. phpmyadmin . Database >> xy >> role . tất cả thông tin nhân vật trong đó ........

      Delete
    2. @@ cụ thể hơn ấy thế vẫn chung chung quá

      Delete
    3. hướng dẫn chỉnh danh vọng đi tuấn
      mà cái đổi port như nào rồi
      mấy hôm nay cài mấy game linh tinh chưa sờ đến
      có gì bàn bạc tiếp bên game zone nhé

      Delete
  22. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  23. tuấn ơi up sever máy ảo đi sever máy thật mình làm không được

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://up.4share.vn/f/320102060a030401/ZhuxianData.7z.file
      đây nè bạn. Bản trên máy ảo vmware. Down về chạy thôi.
      Ip sever: 192.168.1.200 ( đăng ký là 192.168.1.200/reg.php )
      Nếu vào game mà báo lỗi thì cứ tăng ram lên là ok. :-#

      Delete
  24. Tuấn...bạn làm được sever game Thần Khúc ko vậy ???

    ReplyDelete
  25. http://up.4share.vn/f/320102060a030401/ZhuxianData.7z.file
    đây nè bạn. Bản trên máy ảo vmware. Down về chạy thôi.
    Ip sever: 192.168.1.200 ( đăng ký là 192.168.1.200/reg.php )
    Nếu vào game mà báo lỗi thì cứ tăng ram lên là ok.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn ơi mình vẫn làm không được ;-( bạn temview giúp mình với nick yahoo lonelykid_lonely_1412@yahoo.com

      Delete
    2. Mi$$_$p@m share server trên máy ảo này ngon lắm,
      nhưng: vào wed game load lâu,
      trong khi play cũng load nhiều thứ hơi lâu,
      mang vật phẩm, ép đồ cũng phải đợi khá lâu,...

      bạn có cách nào khắc phục không ??? T_T
      ;-( ;-( ;-(

      Delete
    3. Tăng ram lên mà chiến. :d

      Delete
  26. thanks bác đã up bản máy ảo :))

    ReplyDelete
  27. @hoctroluubang: Tối nay onl pm yahoo one_no_name t coi cho. :)

    ReplyDelete
  28. Cái webgame này chạy ngốn ram kinh lắm. Nhà mình ram 2gb chơi không nổi bản trên máy ảo. Bạn nào chơi mà lag thì tăng ram cho máy ảo win xp lên là được. Hoặc expan cái ổ cứng máy ảo lên tầm 5gb rùi chạy lên set ram ảo chừng 3gb là thoải mái chơi

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình add nich yahoo bạn rùi có gì giúp nghen tk trước

      Delete
    2. Bạn cứ pm mình ấy. Nếu onl mình sẽ trả lời

      Delete
    3. Làm sao Expan ổ cứng máy ảo ???
      :-? :-? :-?

      Delete
  29. Tuan đã Up bản máy ảo rồi kìa,
    -Đăng nhập: 192.168.1.77
    -Đăng ký: 192.168.1.77/reg.php

    ReplyDelete
  30. Bản của Tuấn hơi bị nặng đấy.
    Expan thì chọn máy ảo rùi Edit virtual machine settings -> ở phần Hard disk ( IDE ) 3gb ấy -> bấm vào nó rùi nhìn bên tay phải có bảng -> chọn Utilities -> expan -> điền vào 5gb rùi ok.

    ReplyDelete
  31. Không được bạn ơi,
    Expan là Xgb > Ok > khởi động máy ảo > mở My Computer lên vẫn là 3gb.
    T_T ;(( T_T ;(( T_T ;((

    ReplyDelete
  32. Bạn vô máy ảo chọn start -> setting -> adminstrative tools -> Computer Management -> Disk management -> chọn cái vùng trống rùi tạo 1 ổ mới -> set ram ảo full cho ổ mới tạo đó là ok mà.
    Hoặc bạn tăng ram cho máy ảo lên tầm 1024mb là chơi tốt

    ReplyDelete
  33. Máy ảo không có disk managemet bạn ơi.

    ReplyDelete
  34. Máy ảo không có disk managemet bạn ơi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vậy bạn set ram cho máy lên cao đi. :-d

      Delete
    2. Chỉ mình tăng dung lượng ổ cứng máy ảo đi bạn,
      tăng ram máy ảo cao quá đứng máy luôn.
      ;-( ;-( ;-(

      Delete
    3. game này ram tối thiểu phải 2gb thấp hơn thì đừng chơi
      đợi bãn khác nhẹ hơn
      còn 1 số bạn nói game load lâu li do là vì game dc load với hình ảnh định dạng PNG muốn nhẹ thì phải đổi tất cả hình ảnh wa JPEG
      không khuyến khích chỉnh sữa khi ko rành về webgame
      cách tốt nhất là sữa trình duyệt ko xóa bộ nhớ đệm mổi lần thoát game

      Delete
    4. Cái máy ảo ấy là lấy của tru tiên 4 phái. Chả biết bản win rút gọn kiểu gì. Mình cũng chưa nghịch thử tăng dung lượng. Bạn load soft về xem sao.

      Delete
  35. sửa lại đường dẫn ở các file bat nữa .chuột phải chọn Edit

    ReplyDelete
  36. A tuấn ơi

    Cái GM tool NAVICAT em chạy không được, nó báo bị lỗi"

    Missing Required Library libmysql_d.dll

    E xai Win8 64bit. Mong a kiem tra. Thanks a :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. down Navicat ở trên mạng về xài

      Delete
    2. dza e down NAVICAT tren mang ve roi nhung e khong bit user name va pass (General va SSH)de thang NAVICAT connect voi thang SQL a ah ;(

      Delete
    3. http://img202.imageshack.us/img202/6645/rsjf.png

      Delete
  37. Cảm ơn anh em làm được rồi a Tuấn :>)

    ReplyDelete
  38. cho mình hỏi mình làm theo đúng hướng dẫn giải nén vào ổ D mình chơi được 1 thời gian tự nhiên hôm đó bật server lên nó báo lỗi ...pause gì gì ấy nên mình xóa cài lại nhưng giờ bật CYDPHP thì không thấy chạy cái nginx nên không chơi được mình cài máy lại mà vẫn vậy bạn có cách nào giúp mình đang ghiền game này

    ReplyDelete
  39. cho mình hỏi mình làm theo đúng hướng dẫn giải nén vào ổ D mình chơi được 1 thời gian tự nhiên hôm đó bật server lên nó báo lỗi ...pause gì gì ấy nên mình xóa cài lại nhưng giờ bật CYDPHP thì không thấy chạy cái nginx nên không chơi được mình cài máy lại mà vẫn vậy bạn có cách nào giúp mình đang ghiền game này

    ReplyDelete
  40. Cho mình hỏi vấn đề đưa game này Offline thành Online hoặc LAN được không, mình định chơi chung với thằng Anh để khỏi chán...

    ReplyDelete
    Replies
    1. LAN thì đổi IP ở các file
      config + firstconfig.zip và các file config trong xy5 xyLoginServer

      Delete
    2. Rắc rối vậy thì chắc mình làm không dc rồi ;-(

      Delete
  41. cái đó là Navicat .....
    Tải trên mạng về hoặc ở topic Sửa lỗi + Tools ở trên có post rồi

    ReplyDelete
  42. Cám ơn Tuan565 nhé, đã vào được Game và chơi. Mình sẽ chia sẽ web này với các bạn mình, mình sẽ theo dõi trang web này và chúc Tuan565 tìm được nhiều web game hay việt hóa chia sẽ với mọi người.

    ReplyDelete
  43. bản máy ảo chơi trên máy thật được không tuan .ip máy ảo khác ip web đăng nhập mình vào 127.0.0.1/reg.php trên máy thật không được :d

    ReplyDelete
    Replies
    1. 192.168.1.77.......
      Vào toàn bộ bằng IP máy ảo hết. Vào từ máy thật dc

      Delete
  44. đăng nhập ở máy thật thì lại báo lỗi "đã có lỗi xảy ra". khắc phục sao vậy tuấn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chép Việt Hóa vào chưa đổi IP
      Giải nén 2 file firstconfig.zip và config.zip ra
      Thấy 2 file .xml cùng tên đó thì mở lên rồi chỉnh lại 127.0.0.1 toàn bộ thành 192.168.1.77 rồi add lại vào file gốc

      Delete
  45. Tuấn ơi sao mình chép file việt hóa vào mà k thấy nó việt hóa tí nào vậy. :(

    ReplyDelete
  46. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  47. Cho hỏi chơi game trên máy ảo và mấy thật có gì khác nhau ko?
    Vì mình thường chơi trên máy ảo, còn game này lại có "máy thật" nên hơi thắc mắc! :-?

    ReplyDelete
  48. Cho hỏi chơi game trên máy ảo và mấy thật có gì khác nhau ko?
    Vì mình thường chơi trên máy ảo, còn game này lại có "máy thật" nên hơi thắc mắc! :-?

    ReplyDelete
  49. Cho hỏi chơi game trên máy ảo và mấy thật có gì khác nhau ko?
    Vì mình thường chơi trên máy ảo, còn game này lại có "máy thật" nên hơi thắc mắc! :-?

    ReplyDelete