7:49 AM
152
Thông tin server
       IP win : 192.168.1.77
IP Centos : 192.168.1.88
Thông tin đăng nhập CentOS
ID : root
Pass : 123456
Lệnh khởi động server Centos : ./qd
 Thông tin Navicat
Connection Name : tùy tâm
Host name/Ip Address : 192.168.1.88
Port : 3306
Username : root
Pass : root  

Link download
Server Win : Fshare.vn
Server Linux : Fshare.vn  hoặc Mega.co.nz
Pass : tuan565

Client WOI : Mega.co.nz hoặc Link 1 hoặc Link 2 hoặc Link 3

Video hướng dẫn (lấy của Kiếm Tiên 1) : Mediafire.com

152 comments:

  1. tải bằng fshare đi tuấn, sao chứa thấy server windows thế

    ReplyDelete
    Replies
    1. để up sau . đang làm cái tut nữa

      Delete
    2. tuan565 ơi: INTRODUCTION ID trong phần tạo character là gì vậy bạn? Mình ko vào đc. Cám ơn

      Delete
  2. Tuấn còn giữ cái sever của zero ko tuấn?
    cái bản trên gamezone thì có rồi cái bản trên máy ảo hồi trước ấy?
    còn mất rồi có thể làm 1 cái sever zo trên vm ware dc ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Server Zero của Fancy90 trước mình có convert sang Vmware rồi up rồi
      Nếu cần thì mình share

      Delete
    2. đăng dùm mình với bạn ơi :U
      ở nhà chán gặp trúng con máy lởm chả biết làm gì :(

      Delete
  3. hi hi, server kiem tien 2 ma co ai comment huong dan choi voi nhiem vu thi hay qua
    tieng anh ko a ko biet lam sao
    hiz hiz
    minh nghe noi kiem tien 2 dep va co cot truyen hay mang phong cach cua daiblo
    anh em nao mo server private va viet hoa cho anh em vao choi thi da biet may

    ReplyDelete
  4. Cái này có tool ko bác mà bác xem lại link của gunny đi e down khoảng 70- 80% toàn bị lỗi thử hết các link rồi thank bác cái ^^

    ReplyDelete
  5. hxj bạn ơi hướng dẫn lại đi mình ko làm dc !

    ReplyDelete
  6. Tuan oi sao ko khoi dong dc server. minh go ./qd ma ko co gi ca?

    ReplyDelete
    Replies
    1. đã up server Win đâu. mà Linux thì phải đăng nhập root rồi mới đánh lệnh

      Delete
    2. là cần cái sever win nữa hả hjx ! cho ae cái tool luôn nhé ! thank U !

      Delete
    3. minh khong the khoi dong duoc linux luon

      Delete
  7. Úp server WIN sắp xong chưa tuấn mình là mình máu lắm rồi đấy ^^

    ReplyDelete
  8. chạy cả 2 cái sever win + sever linux hả admin ơi ! hướng dẫn cụ thể chút đi bạn ơi !

    ReplyDelete
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  10. A tuấn đăng ký tài khoản ở đâu thế vs lại có tool tiếc j ko vậy

    ReplyDelete
    Replies
    1. y hệt bản cũ .ID bất kì pass 123 còn chỉnh sửa thì xài Navicat

      Delete
    2. có thể giúp mình cách xài navicat k @@ mình k biết xài cái đó. có video HD thì tốt quá. mình rất cảm ơn

      Delete
    3. Free hết rồi đánh quái thì exp lên ầm ầm 1 con lên vài lv lun @@

      Delete
    4. thế cơ à.vậy giống bản trc. vậy có auto chưa bạn. down lau kinh khủng link chậm chậm sao ý

      Delete
    5. chỉnh exp tăng giảm y hệt bản trc thôi . Navicat cũng thế . cài navicat rồi điền thông tin y hệt như trên là dc

      Delete
    6. tuấn cho biết cái INTRODUCTION ID khi tạo nhận vật là gì, mình không thể tạo được nhân vật, mong tuấn cũng như những bạn đã cài và chơi được cho mình hỏi

      Delete
  11. haiz haiz có anh em nào pro enghlish comment cho anh em về cách chơi đi

    ReplyDelete
    Replies
    1. cũng không khó làm đâu mà. sơ nhập thứ cứ làm nv với đập đồ thui.=="sau nữa chạy phó bản nếu rõ nhât thì bạn nên vào diễn đàn của kiếm tiên VNG mà xem chưa đóng diễn đàn đâu.30/6 mới ngưng hoạt động cơ. Buồn

      Delete
    2. mình bỏ cũng được cả 2 3 nam kiếm tiên này rồi giờ vào làm gì he he

      Delete
  12. tuấn ơi up client bằng fshare mấy thằng kia downloard lâu như phát xít vậy á hiz hiz

    ReplyDelete
  13. sao một hồi chạy trên mạng cuối cùng minh cũng tìm thấy 1 server private font china(mình ko có ý khen tàu nhưng sự thật nó quá giỏi rồi) hi hi của anh em kiếm tiên VNG làm cho anh em chơi mời mọi người thử

    ReplyDelete
  14. bạn làm cái TLBB đi bạn thèm cái này quá

    ReplyDelete
  15. bạn ơi. link fshare bị lỗi rồi. bạn fix giúp mình với

    ReplyDelete
  16. tuấn ơi bạn xem có bản fix lỗi ko có NPC Taisung The Tao ... với ko đổi được vật phẩm của 1 số NPC Tru tiên off 11 phái của bạn ko. úp cho mình với ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. để up bản 12 phái sau . bản đó cũ rồi ko nhớ nữa

      Delete
    2. ok. bạn up sao chỉ còn 1 máy ảo thui cho đỡ nặng mình thấy toàn 2 máy như cái kiếm tiên này

      Delete
    3. nó chia cấu trúc server thế có sửa dc đâu . nếu muốn chạy 1 máy ảo thì máy thật chạy server win

      Delete
  17. tuan ơi: mình ko tạo đc character (Introduction ID để trống hay fill up gì cũng ko vào đc)Pls help introduction ID nhé. Thanks

    ReplyDelete
    Replies
    1. để trống cũng ok bạn à

      Delete
    2. Mình để trống không tạo dc nhân vật, khó hiểu quá

      Delete
  18. Mình cài theo hướng dẫn kiếm tiên 1 không được. Mình theo hướng dẫn mà ping cả 192.168.1.88 với 192.168.1.77 đều không được.

    ReplyDelete
    Replies
    1. tắt tường lửa + diệt virus

      Delete
    2. tuan oi! ban cho minh hoi chinh lai exp nhu the neo vay choi moi 2 ngay max level roi nhanh chan wak

      Delete
  19. Mình đăng nhập mà toàn bị lỗi time out. Bạn hướng dẫn mình sửa lỗi được không

    ReplyDelete
    Replies
    1. server chạy chưa đúng . xem lại ping + các dòng của server

      Delete
  20. Tuấn ơi, bản nếu rảnh co thể làm 1 cái video hướng dẫn cụ thể về Kt2 này ko ko? Mình vẫn chưa rõ là cần chạy cả 2 sv trên Linux mà Win hay là chạy win có kèm theo centOS của KT 1 mới có thể chơi dc, và client có cần thêm patch không?

    ReplyDelete
    Replies
    1. tải cả về rồi làm y hệt video . còn hướng dẫn gì nữa. 2 cái làm y hệt nhau chỉ khác 1 số tên máy ảo với client

      Delete
    2. Cám ơn bạn, mình cài dc rồi, nhưng đến phần tạo nhân vật hình như thiếu cái INTRODUCTION ID nên ko thể tạo đc, mong tuấn chỉ dùm mình

      Delete
    3. chạy server bị lỗi . Introduction ko cần điền . tên nhân vật ko có dấu cách ko có số

      Delete
  21. mình cài client rồi nhấn update lun sao đó mới thêm cái node trong serverlist rồi cài bình thường theo video hả tuấn

    ReplyDelete
    Replies
    1. ko upđate . cài xong sửa serverlist rồi vào game.exe luôn

      Delete
    2. ko cần update . vào game bằng game.exe ko dc update

      Delete
  22. out game thì no biến về nơi mới đầu chơi, ngoài lv thì mất hết đồ đạc @@

    ReplyDelete
  23. các bạn nhớ tạo nhân vật mới thì sau khi nhập tên nhân vật xong thì ấn enter luôn, đừng nhấn vào phần complete, sẽ lỗi không tạo được nhân vật đâu.

    ReplyDelete
  24. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  25. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  26. Network Adapter của windows đặt là gì anh ?

    ReplyDelete
  27. lam sao de chay server Linux Kiem Tien ha? anh Tuan

    ReplyDelete
    Replies
    1. giải nén ra rồi làm theo video . video thì nó là cái máy ảo Centos

      Delete
    2. luc em chay sv linux thi no hien cannot open the configuration file la sao a. ;(

      Delete
    3. đường dẫn ko có thư mục nào Tiếng Việt có dấu cả

      Delete
    4. cannot open giống tớ, nếu đang xài bản VMware 8 thì thay bằng VMware 9 sẽ chạy dc ngay đấy :D

      Delete
  28. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  29. Tuấn dạo này lên tay nhỉ, làm 1 lô sv luôn, Tuấn có làm dc cái Võ Lâm chi mộng luôn ko? :o

    ReplyDelete
  30. em làm theo đúng hướng dẫn , ping được r nhưng khi vào game thì sever ko sáng mặc dù đã sửa server list đúng theo hướng dẫn rồi =="

    ReplyDelete
  31. Bạn ơi, mình đăng nhập toàn bị time out ;(

    ReplyDelete
  32. Cho mình hỏi chút máy mình chỉnh cái Network Adapter : VMnet1 host only thì không ping được 192.168.1.77 và 192.168.1.88
    Sau đó mình chỉnh lại là Bridged thì ping được 2 cái trên nhưng lại gặp 1 lỗi là sau khi khởi động xong cái cent chuyển qua khởi động sever thì bên cent nó báo
    err : Protocol Unknown . sed=...,type=79,size=107,acceptsize= 3
    Nó cứ chạy hoài dòng này. M vào game thì nó ghi Time out. Bạn giúp mình sửa lỗi này với

    ReplyDelete
  33. tuấn ơi bạn chỉ mình cách config kênh trong kiếm tiên 1 với

    ReplyDelete
  34. mình cài xong hết rồi, nhưng lúc chạy server thì nó toàn báo "ReqSysVar 1" thôi, bạn biết cách sửa hộ mình với.

    ReplyDelete
  35. tuấn ơi sao mình vào game mà bị lỗi time out không ah tuấn ơi, mặc dù đã ping thấy 192.168.1.88 và 192.168.1.77

    ReplyDelete
  36. Bác tuấn ơi, bác chỉ em cách xài Navicat chỉnh sửa exp+lv nhân vật vơi, em ko nghịc được cái đấy

    ReplyDelete
  37. Cái này thêm ream ntn vậy Tuấn ơi

    ReplyDelete
  38. link client cu chuoi qua tuan oi up fshare di @-)

    ReplyDelete
  39. ai chi minh cach chinh exp va drop item dc khong :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Máy ảo win
      D:/Server (ko nhớ rõ )/ManagerServer/ManagerServer.ini
      Chỉnh lại ở 2 dòng LootTimes= (Drop rates)
      và Exp times = (exp rates)

      Delete
  40. ai huong dan minh cach chinh de di phu ban dc nhieu lan k.minh lv 5 di phu ban kiem do vang ma moi ngay di dc co 1 lan a ;-(

    ReplyDelete
  41. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  42. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  43. mình cần biết cách add zen , add đủ 8 kênh, giảm thời gian hồi sinh boss, vào game, ai biết hướng dẫn giúp mình với

    ReplyDelete
  44. ai đã fix phụ bản rồi có thể rủ lòng thương up cho mình được ko? làm ơn giúp mình với. mình khoái game này mà ko biết sửa :((

    ReplyDelete
  45. ai đã sửa phụ bản làm ơn share cho mình với :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. tự tìm hiểu thôi bạn .
      mở NpcScript.slk ra tìm file Script tương ứng với NPC
      Rồi vào file đó mò CODE ra mà sửa ......
      Trong máy ảo Win .
      CÒn đợi người khác thì chắc ko có ....................

      Delete
    2. bạn ơi bạn biết chỉnh tỉ lệ cường hóa pet ở chỗ nào ko bạn. mình mới chỉnh dc trưởng thành thôi. tks

      Delete
  46. bạn tuấn ơi bạn có thể HD mình chỉnh tỉ lệ cường hóa pet với min max trưởng thành của pet ko? mình có coi qua cái HD bạn chỉ ở kt1 áp dụng vào thì nó lỗi. tks

    ReplyDelete
  47. co ai bit cach chay 2 sv 2 game BOI 1 + BOI 2 hok ?

    ReplyDelete
  48. ai biết cách sửa phụ bản hướng dẫn mình với. ngồi mò hoài mà vẫn ko được. tks

    ReplyDelete
  49. share fix phụ bạn đi đc nhiều lần đi bạn tuấn thanks nhiều lắm :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. đọc cho mình tên những NPC dẫn vào phó bản để xem lại chứ game này ko chơi nhiều nên ko nhớ
      mình cũng ko gửi file chỉnh sẵn mà chỉ hướng dẫn vì ko còn server trong máy để test

      Delete
    2. magnetos với cái spectre island đó tuấn, tuấn hướng dẫn một cái thôi mấy cái sau mình tự sủa crip lại tương tự cũng được, mở được file scrip của nó rồi mà không biết sửa chỗ nào nữa

      Delete
  50. sau mấy ngày mò mệt mỏi cuối cùng mình đã tìm ra cách fix phụ bản và đã thành công. tuy nhiên mấy cái event mình chưa tìm ra được file sửa nên tạm thời là như thế này.
    http://www.fshare.vn/file/7K7LQJWPWN/
    các bạn chép vào đường dẫn sau trong win ảo:D:\WOI_Win\GameServer\Script
    nếu như có ai ko yên tâm thì nên copy ra máy thật trước khi chép vào. nhân tiện có ai đã fix thành công CH pet vs CH trưởng thành up cho mình luôn nha. tks

    ReplyDelete
  51. ai chỉnh được tỉ lệ CH và CH trưởng thành pet chỉ mình với. tks

    ReplyDelete
  52. có bạn nào biết chỉnh thêm realm cho server hoặc là biết set hết boss về realm 1 không ai có thì share cho mình nha hoặc hd mình cũng được thanks nhiều lắm, ai biết chỗ nào kiếm đồ soul chỉ mình lun nha kiếm hoài không thấy ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. chỉnh lại NPC phó bản cho nhanh . Thêm Realm chạy rất nặng máy mà lúc chơi thì bỏ ko 7 realm ko xài

      Delete
    2. mình biết là vậy nhưng giờ kiếm mấy con boss thì toàn thấy ghi là ở realm 2 ream 4 reaml 6 k mà giờ không biết chỉnh làm sao về realm 1 ,k có boss k săn đủ đồ soul,,,

      Delete
    3. chia realm ra thì cũng phải có tên Event . xem trong NPCscript.slk xem nó ở file nào quy định là biết rồi chỉnh

      Delete
    4. event đó tên là Prize Hunters thì phải nhưng lúc xem bên cột boss location thì chỉ có mấy con cùi cùi ở reaml 1 thôi còn mấy con săn đồ như mấy con ở map soulbound gì đó thì ghi là ở reaml 2 4 6 mình cũng đang nhức đầu về mấy con boss để săn đủ đồ soul đây. kiếm trong npcscript.slk thì không thấy tên event đó giờ không biết chỗ để sửa nữa ;-( game hay mà thiếu mấy con boss săn đồ hic

      Delete
    5. thế thì đổi Kênh cũng dc .......... LineID trong thư mục GameServer file ini nào ko nhớ rõ lắm .......

      Delete
    6. mình đã đổi reaml và đã thấy boss :-d đánh ra toàn những món còn thiếu hihi @@ đa phần boss săn đồ nằm ở reaml 2 k nên mình để reaml 2 lun không biết có khác gì với reaml 1 không nữa. à mà quên thanks tuấn nhiều nha hihi

      Delete
    7. Chỉnh boss các reaml đều có như sau
      các bạn vào thư mục D:\WOI_Win\GameServer\Slk
      tìm file monster.slk copy ra máy thật rùi mở bằng excel
      tìm cột CB (ReviveTime) và CC (ServerID)
      Cột CB chỉnh thời gian hồi sinh boss
      Cột CC thì chỉnh ream ra boss. ( mình thì cho cột này trắng luôn - tức là ream nào cũng có boss)
      chứ mỗi lần đổi reaml lại reset server thì mất công quá [-(

      Delete
    8. đồ soul thì đánh quái là rớt rồi cần gì săn boss. mình săn boss chủ yếu là săn dồ legendary ngon hơn nhiều :-d

      Delete
    9. bạn Son Tran ơi. bạn có thể chỉ mình chỉnh cái cột CB làm sao cho boss nó 10p là ra dc ko? mình chỉnh nó ko ra luôn @-)

      Delete
    10. Mình nhớ không nhầm thì cột CB nó tính bằng phần trăm giây.
      Bạn muốn 10 phút thì 10x60x100=60000. Bạn điền 60000 vào là được.

      Delete
  53. ai giup minh voi cai xong tat ca vao sever thy ko the dang nhap duoc no cu bao time out ai co the giup minh ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn ping thử
      192.168.1.77
      192.168.1.88
      xem có ping được không.
      Nếu không có ping thì bạn xem lại cài đặt kết nối VM chuẩn chưa.
      Mình thì toàn để kết nối là Bidged.
      Nếu vẫn ping được bình thường thì bạn thử tắt hết đi rùi START lại xem. Nếu vẫn Time out thì bạn Reset cả Cent và SvWin đi chạy lại. Mình cũng bị thế chả hiểu sao server WOI lại vậy lần nào cũng phải chạy lại thêm 1 lần nữa mới chơi được chơi BOI thì không bị thế mới kì mặc dù 2 cái làm y hệt nhau. Nếu không chỉnh sửa server thì mình khuyên bạn mỗi lần tắt máy thì chọn Suspend chứ đừng Power off. Chọn Suspend hơi tốn dung lượng ổ cứng 1 tí nhưng mỗi lần chơi không phải Reset để chạy được server

      Delete
  54. ai biết chỉnh làm sao để ko đi vào map confinement room ko? mình đánh chừng 3 con boss là nó cho lên đó ngồi hoài mặc dù mình đã xóa map đó rồi. nhưng mà đang đánh mà lên đó ngồi bất tiện quá. mình có theo hướng dẫn chỉnh cái file GameServer thêm rất nhiều số 9 nhưng vẫn bị. tks

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn thử làm theo cách này xem:
      1, Tăng lượng exp và coin nhận được mỗi ngày:
      Vào D:\WOI_Win\GameServer
      Tìm file serverconf.int rồi tìm 2 dòng
      ExpLimitPerDay=
      MoneyLimitPerDay=
      Bạn cho 2 cái đó bằng nhiều số 9 vào xem có bị vào tù nữa không.
      2, Giảm Rate của server đi
      Vào D:\WOI_Win\ManagerServer
      Tìm file ManagerServer.ini rùi tìm 2 dòng ( mà chả phải tìm đâu mở file là thấy luôn :d ):
      LootTimes= ( tỉ lệ rớt đồ)
      ExpTimes= ( tỉ lệ Exp)
      Tỉ lệ là 1:1 nhé
      3, Giảm exp nhận được từ Boss đi ( Cách này không khả thi lắm vì phải chỉnh nhiều mất thời gian (p) )
      Bạn vào D:\WOI_Win\GameServer\Slk
      lấy file monster.slk ra máy thật sửa
      Cột AN (EXP|MonsterExp) chính là Exp của quái. Cái này nhân với ExpTimes sẽ ra EXP thực tế bạn nhận được.
      Hết. :>)

      Delete
    2. tks bạn. bạn giúp đỡ rất nhiệt tình :-d

      Delete
  55. ai chi minh cach kiem do 105 voi tim hoai ko thay voi chi minh cach cong do len 5 toi 12 voi toan cong duoc toi 4 la no bao la max cuong hóa

    ReplyDelete
  56. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  57. Có ai bị lỗi giống mình không , mình add đồ vào shop zen thì không sao nhưng cứ add đồ vào shop của NPC là bị lỗi server không chạy được cái GameSaveServer , nó load dữ liệu nửa chừng rồi tự văng mất tiêu . Thấy vậy sợ quá xóa cái shop mới add và backup lại shop cũ xong chạy lại server thì vẫn bị như vậy tiếp ( mình không làm gì khác ngoài add thêm đồ vào shop NPC ) ;((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chỉ nên add 20->30 item vào shop thôi đừng nên add quá nhiều bạn ah. Với cả 1 số NPC nó mặc định chỉ chứa được từng đó item thì phải nên tốt nhất là bạn nên thay thế item ban đầu bằng item bạn cần, xóa bớt item không cần thiết. 2 cái dòng chú giải H và I cũng nên xóa đi để giảm bớt dung lượng của file nếu bạn add thêm item vào, file quá lớn nó không load được server đâu.

      Delete
  58. bạn tuấn có update bản mới ko? mình thấy hình như bản này ko có set 120 với mấy con boss mình thấy trong bosslist của trang nước ngoài

    ReplyDelete
  59. hix sao mình chơi game thoát ra thì nv mất hết đồ với điểm vậy hixhix ;(( ;(( ;((

    ReplyDelete
  60. ai giup minh ty lam sao de kich nhan vat bi vao tu ra ngoai voi add do

    ReplyDelete
    Replies
    1. vào database chỉnh chỗ mapID thành ID giống với mấy char khác ở trên là được (nó bị nhốt vì nghi vấn hack - do số điểm kn vượt quá mức, tiền quá nhiều) ra chỗ chỉnh lên 9999999999 là được.

      Delete
  61. Sau khi out game mình vào lại là nhân vật mất hết đồ trên người,trong túi và trong rương nhưng tiền thi không mất.Mình ở bất cứ map nào cứ out game hay đổi nv đều mất đồ y vậy và chuyển vào map đầu tiên lúc moi tao nhân vật. điểm tiềm năng tăng cho nhân vật cũng mất. ;(( ;(( Ai giúp mình vơi ;-( ;-(

    ReplyDelete
  62. Habringer bi loi exp, co 1 exp la up roi`, sua sao day ="=

    ReplyDelete
    Replies
    1. Copy cột exp của class khác chưa qua chỉnh sửa paste vào cho cột exp của Habringer , save + restart server

      Delete
  63. Add item vao` Market sao vay? Add them chu hok fai replace nha... hok bik cai nao la` tab nao` het :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tab ký hiệu = các con số , log nhân vật vào game xem trong đó vật phẩm nào ở tab nào thì biết được con số tương ứng với tab đó rồi theo y như cấu trúc có sẵn để chỉnh sửa , thay thế đã thử chứ thêm vào thì mình chưa thử , chúc bạn thành công ! :)

      Delete
  64. Bản này ram 2gb win 7 chơi được không tuấn

    ReplyDelete
  65. Mình chả biết cách chỉnh sửa trong Navicat, có ai giúp đỡ mình từ A tới Z với Navicat không, và cách chỉnh sửa cash shop và item trong shop NPC dc không !!! thx ae trước

    ReplyDelete
  66. ai có file đã chỉnh cho boss xuất hiện ở 1 kênh hết chưa, share mình với, mình thử chỉnh trong file monster mà không được

    ReplyDelete
  67. Tuấn,có cái kiếm tiên 2 online vừa ra.Nó việt hóa cũng gần 80%,có cách nào lấy việt hóa của nó qua bản này ko ông.Đang mò làm 1 bản offline cho mọi người chơi luôn :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. thử tải client về rồi chép game.exe + serverlist qua xem sao

      Delete
    2. Hưng Sss ơi! Bạn đã dùng thử cái Client kiếm tiên mới chưa vây?
      Cho mình biết y kiến để mình còn kéo về........

      Delete
  68. Tuấn ơi, làm ơn chỉ mình từ a - z để đưa nhân vật ra khỏi đảo dùm đi. Mình mò cả buổi mà vẫn k bít cách làm. Cám ơn bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. đọc comment ở trên xem nào ... nếu ko có thì hỏi còn nếu có thì đừng tốn time gõ bàn phím làm gì ...

      Delete
  69. đọc hết, cũng mò rồi nhưng hoàn toàn mù tịt navicat. Xin lỗi bạn nếu mình có thể tự mình tìm ra hay tự làm đc, mình cũng k muốn làm phiền đến ai đâu chứ bạn đừng nói tốn time gõ bàn phím nha ^_^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình chỉ có khái niệm CÓ hay KHÔNG hướng dẫn . chứ ko có khái niệm Hướng dẫn rõ hơn . Mình ko thể gặp ai ko biết cũng phải chỉ rõ ràng từng bước . Tự tìm hiểu đi . Lúc mình ngồi mày mò mấy cái này ko có ai ở đó để cho mình hỏi tẹo nào đâu

      Delete
    2. ok, thà là bạn nói vậy, dễ nghe hơn nhìu. cám ơn bạn. Mình biết ko ai có thể chỉ rõ ràng từng bước nhưng ít ra mình cũng cần 1 chút gợi ý để mò tiếp chứ k phải ỷ lại tất cả. Cám ơn ý kiến của bạn

      Delete
  70. Ông nào chỉnh min max trưởng thành ko.Cứ hễ chỉnh là nó lại phình size ra thành 3mb nên load ko đc.Có cách nào ko ông Tuấn,Sơn.Ông thử chỉnh min 2k3 max 4k3 dùm tui cái Nha Tuấn.T xài excel 2k10.

    ReplyDelete
  71. rename file exe cai detect server cho no ko chay la duoc, run moi cai bt, ra dao thi navicat / shengui / basetab / thay doi map ID la duoc..

    ReplyDelete
    Replies
    1. OK,để tối về chỉnh lại.Àk ông,add Zen chỗ nào trên navicat,ko thấy usercash ở đâu hết.Ko giống bản odin's wrath

      Delete
    2. Thua,chỉnh luôn cũng ko đc [-(
      Tiếc quá,trưởng thành pet bản này thấp quá.Sống chung với lũ vậy :D
      Dù sao cũng thanks nha :D

      Delete
  72. Ai biết chỉnh tốc độ chạy nhân vật nhanh lên chút hoặc cho pét chạy nhanh hơn nữa được không???

    ReplyDelete
  73. Kiếm Tiên 2 Việt Hoá.!!!!! :d

    Hiện tại trên mạng đang có Server kiếm tiên 2 lậu đã được việt hoá.
    Các bạn download Client đó về. Giải nén và copy File (ServerList) vào thư mục (Bin) hoặc chỉnh sửa file như Tuan565 đã hướng dẫn trong Video.
    Chạy Client bằng file (Launcher) ngay bên ngoài. OK

    Mình đã làm thử. Chạy ngon lắm. Tiếng Việt đến 75%. (h) (h) (h) (h)

    ReplyDelete
  74. Có ai biết cách Add Zen và các kênh trong game không chỉ mình với???
    Cả chức năng tổ đội khi vào phụ bản khó nữa. Mình chơi Off một mình thì lấy đâu 3 người mà PT

    ReplyDelete
  75. :( có ai biết cách chỉnh sửa phiên bản của client không ạ? Client và svr của mình bị không cùng phiên bản :(

    ReplyDelete
  76. ai giúp mình với,vào game toan bị time out

    ReplyDelete
  77. Class Habringer bị lỗi 1 exp chỉnh sửa sao giờ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Le Dien oi, bạn có thể cho mình nick yahoo để dễ nc xíu hok , tại mình đang cài mà gặp 1 vài vấn đề :(

      Delete
  78. Kết nối vào MSSQL thế nào vậy Tuấn ? :>)

    ReplyDelete
  79. TUan oi mình hỏi với :( mình đã cài thành công và chơi đc rồi, nhưng sao hnay mình vào thì nó cứ hiện lỗi " đăng nhập quá lâu " chứ ko vào đc nữa. Tuan có thể giúp mình ko ? Cám ơn bạn nhiều lắm

    ReplyDelete
  80. [Kiếm Tiên]War Of Immortal - Kiếm Tiên 2 - Style >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    [Kiếm Tiên]War Of Immortal - Kiếm Tiên 2 - Style >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    [Kiếm Tiên]War Of Immortal - Kiếm Tiên 2 - Style >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK kF

    ReplyDelete
  81. Cho em hỏi kiếm tiên 1 có tạo được lệnh gm không ạ

    ReplyDelete
  82. mình mới tìm được 1 sever của nước ngoài nhưng ấn vào game.exe thì nó bắt phải khởi động game bằng launcher nên không kết nối với sever được. ai có thể giúp mình được không.

    ReplyDelete