2:00 AM
259




Lưu ý : Server chạy 2 máy ảo ( 1 máy ảo Server Virtual Box và 1 máy ảo Data Vmware)
 - Chỉnh RAM máy ảo CentOS lên 2GB để chạy server ko lỗi
Cấu hình yêu cầu
Chip 2Ghz*2
Ram 4GB



Link download

Server
CabalData : Mega.co.nz hoặc Tenlua.vn
Centos : Fshare.vn hoặc Mega.co.nz
Pass giải nén  : tuan565

Client : Fshare.vn

Patch : Fshare.vn

>>>>Vào game bằng start-cabal.bat

3.Video hướng dẫn

Fshare.vn

CabalGMTool : Fshare.vn


VirtualBox :Mega.co.nz
Cách cài : Chạy rồi cứ next next . Đến đoạn nó yêu cầu cài card mạng thì cứ install là dc .

259 comments:

  1. TÍnh nhờ anh mà anh ra tay tr, nhanh thật nhanh thật =]]]]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bực mỗi cái là server Centos của nó ko thể chạy dc trên Vmware mà cứ Virtual Box mới dc .2 cái máy ảo của 2 chương trình cái kết nối với nhau cũng khá mệt rồi

      Delete
    2. Oh, ra vậy, tr em cũng phải mười mấy lần cài EP 2 ms dc :P

      Delete
    3. Anh làm thêm Độc Cô Cửu Kiếm dc hok ??? hehe, cái đó là webgame đóa anh, 3d, nhìn dc lém =0=, có cái hút máu ghê hồn

      Delete
    4. ko có server ko làm dc . mấy cái này làm dc là do có server thôi .

      Delete
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  3. Thật sự cảm ơn bạn rất nhiều.

    ReplyDelete
  4. sặc sữa, vừa down xong MF thấy thiếu part 7, lên lại thấy ông thay link Fshare :|, cho cái MD5 để check cái ông ơi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mà down vội làm gì . Mai mình mới làm video hướng dẫn .

      Delete
    2. MF thiếu part 7 roài, chắc del down lại Fshare cho an toàn

      Delete
    3. vẫn đủ 1-8 còn gì @@ . check lại kĩ xem . cái link vừa mình vào lại vẫn đầy đủ

      Delete
  5. Replies
    1. Hoi tr choi thi thay gan nhu ko co loi :)), lúc đó test dc 1 tuần rùi mất máy nên =]]]], chả bik nói sao :)),
      @A. TUấn, có tool ko anh

      Delete
    2. Battle Mode 3 , Item mới , Hệ thống Danh hiệu và thành tựu .....

      Delete
  6. hàng Tuan565 share luôn chơi được
    cảm ơn rất nhìu :))

    ReplyDelete
  7. Tuấn ơi, bạn đổi link mega thành link khác đi. chả hiểu sao máy mình k down được link mega. :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. đổi qua trình duyệt khác đi

      Delete
    2. Oh. Được r. cảm ơn bạn. mà còn cái cent sao bạn chưa up lên vậy? :-?

      Delete
  8. ak mình có cái gm tool cũ từ ep2 này. bạn có cần dùng gì đến không. mình up cho. hí hí :>)

    ReplyDelete
  9. oài đợi mãi cuối cùng cũng có guide. :))

    ReplyDelete
  10. client bị sao rồi ý bạn ơi. mình cài vào được đúng 1 lần. xong k vào được nữa mặc dù đã thử xóa client đi xong giải nén lại vẫn không được ;((

    ReplyDelete
    Replies
    1. lần đầu mình vào client bình thường. xong thoát client ra. xong từ lần thứ 2 vào thì chỉ thấy nó chạy xtrap 1 lúc xong chả có gì nữa. ;((

      Delete
    2. xem có cái CabalMain.exe ở task manager ko . nếu ko thì reset máy thử

      Delete
  11. Mình thử hết rồi. k đk. hay bạn tìm patch mới hay gì gì đi. huhu. bảo k vào được thì đã đành. đằng này nó cho vào 1 lần xong lần sau k vào được. cay ơi cay. ;(( ;((

    ReplyDelete
    Replies
    1. trời ơi. mong là được. Thanks bạn nhiều. ;(

      Delete
  12. bạn ơi. mình tìm ra được lỗi rồi. nhưng không biết cách sửa. mình cứ cái lại đrive GPU thì lại vào được cabal. thoát cabal ra thì nó tự tắt hay xóa drive gì đó nên lại không vào được. mỗi lần vào cabal lại phải cài lại drive ak. các trò khác thì không bị lỗi đấy @@. bạn kiếm cách fix hộ mình đi hoặc không team sang xem giúp mình với ID: 567 768 429. pass zdp331. team 8. mong bạn giúp

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ko bị ko biết cách sửa. cái này do xung đột thì thử các client khác thôi

      Delete
  13. trời ạ. ;((. ừ. thôi vậy. bản cabal ep2 trk bạn up đã có skill tran chưa vậy. ==

    ReplyDelete
  14. Cho mình hỏi, sau khi dùng GMTools để tạo tài khoản,khởi động game vào đúng màn hình đăng nhập. Nhưng sau khi nhập ID và password thì không kết nối được với server. Sau khi nhập ID và pass thì thanh ' Moving to select server screen ' chạy hết thanh thì hiện ra thông báo ' Failed to connect server, Please try later '. Bạn có thể giúp mình được không, mình cám ơn nhiều.

    ReplyDelete
  15. cái ip của mình là ip động, khi bật mạng Vm vitual thì không kết nối được internet, xử lý như thế nào vậy bạn

    ReplyDelete
  16. Cam on ban Tuan565 nhieu, minh da lam duoc roi. Co dieu Laptop cua minh hoi yeu nen chay giat qua. Cai GMTool thi khong chinh Items duoc. :>)

    ReplyDelete
  17. atuấn ơi chạy Mu Off trên Vitual Box đc Không a

    ReplyDelete
  18. em làm theo hướng dẫn mà sao lúc kết nối server không kết nối được anh tuấn giúp em với ;((

    ReplyDelete
  19. tất cả sever đều chạy ok hết mà sao báo lỗi xtrap nhỉ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hải ơi bạn xem lại xem có phải bị rớt mạng internet không.Lúc đầu mình cài nó bị trùng IP với mạng internet nên rớt mạng.Xtrap nó update không dc báo lỗi đó.

      Delete
    2. hình như là vậy, sau khi đổi Vistual Box 192.168.1.1 là mình không kết nối được với internet, thế bạn xử lý thế nào

      Delete
    3. Cái này phải nhờ bạn Tuấn rồi ^^ .Đúng ra đổi IP mạng ảo cho nó ko trùng IP mạng internet là dc mà mình ko biết đổi cái IP nào để game vẫn chạy dc.Nếu bạn muốn có mạng cứ disable mạng ảo rồi ấn Repair cái mạng thật là có mạng lại thôi

      Delete
    4. trong clip chỉ kêu không trùng với host Vmare thôi, còn mạng thật của tôi thì để tự động IP

      Delete
    5. Nếu đổi thế bị mất mạng tức là IP lan mạng thật có dạng 192.168.1.1 rồi . như thế thì chọn trực tiếp là Bridged luôn ko cần đổi IP cái card nữa .bên VMware cũng thế

      Delete
    6. đổi thành bridged ở đâu thế, không rành cho lắm

      Delete
  20. Tuấn ơi mình ko biết mình bị lỗi gì mà cài xong hết rồi vào game nó không có server . Bạn biết cách nào sữa để có server không ?

    ReplyDelete
  21. hixcai gm tool bat phai co mang moi cai duoc ah a tuan

    ReplyDelete
  22. làm đúng theo hướng dẫn rồi nhưng khi chạy lệnh service cabal status thì 4 cái cuối bị stop không chạy.dùng lệnh restart hay lệnh stop rồi start lại cũng không chạy.có ai bị vậy không? help với

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn phải bật cái VMware Data lên trước mới chạy dc 4 cái cuối đó được

      Delete
  23. cái gm tool ko chỉnh đc item với ecoin hả mấy bác ;-( ai có cái gmtool nào ngon ngon up lên cho ae nghịch tí nào x-)

    ReplyDelete
  24. không bị lỗi gì hết - mỗi tội không đăng nhập đc, nó cứ chờ đến hết thời gian à
    ping 192.168.1.200 và 192.168.1.250 192.168.1.1 đều đc cả
    đã làm đúng các bước mà không hiểu lỗi chỗ nào
    Client vào bình thường
    Tuấn support giúp mình

    ReplyDelete
  25. anh tuấn ơi sao không kết nối đc với datbase nhỉ,vậy thì làm sao để add item đầy ;-( nếu đc bác giúp hộ em cái khoản add item với game thì chạy ngon lành :)) :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. để cái máy ảo data conect Brig với máy Centos, còn card mạng Visual ở máy thật thì để 192.168.1.1 255.255.255.0 Gate way thì để IP moderm ví dụ của tui là 192.168.1.254

      Delete
  26. dùng SQL của bản Ep2 được ko bạn ?

    ReplyDelete
  27. có skill mới không bạn hay vẫn những skill cũ của ep 2?

    ReplyDelete
  28. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  29. mình chạy thành công rồi, cám ơn bạn nhiều lắm, nhưng có cách nào chỉnh item với exp không vậy?

    ReplyDelete
  30. Làm sao để chỉnh Ecoin để mua đồ shop đc vậy Tuấn? mình tìm trong database nhưng chỉ chỉnh được tiền Alz à....

    ReplyDelete
    Replies
    1. xem thử GM Tool xem có chỗ chỉnh ko . nếu ko để xem lại

      Delete
    2. Tình hình là đã mò được cách add Ecoin trong SQL rồi. Thank Bác vì một game chất lượng nhé. Ah bác hướng dẫn em cách chỉnh rate exp luôn với, khoái cày cuốc làm quest quá bác ạ.....

      Delete
    3. WinSCP: /etc/cabal/Data/Multiple.scp

      All_M PC_M Free_P FreePC_P Premium_P PremiumPC_P Remark
      0 6000 6000 0 0 0 0 ČËÎďľ­Ńé <--- EXP Rate
      1 5000 5000 0 0 0 0 ĽĽÄÜľ­Ńé <--- Skill Exp Rate
      2 3000 3000 0 0 0 0 ÖĆÔěľ­Ńé <--- Craft Exp Rate
      3 500 500 0 0 0 0 ×°±¸±©ÂĘ <--- Drop Rate
      4 500 500 0 0 0 0 ĚŘĘâÎďĆ·±©ÂĘ(ş¬Ç®ˇ˘Ç®¶Ń) <--- Alz Bomb rate
      5 500 500 0 0 0 0 Alz ˝đÇ® <--- ALZ Rate
      6 3000 3000 0 0 0 0 łčÎďľ­Ńé <--- Pet EXP Rate
      7 3000 3000 0 0 0 0 WExp <--- War Exp Rate

      Delete
    4. có cách nào add item vào không bạn? đơn giản như bản gmtool của ep2 ak.. mình gà mấy vụ này lắm..
      mà add ecoin sao vậy? mình ko biết xài sql nên ko dám dọc...

      Delete
  31. Cho em hỏi, em bị lỗi main quest Lvl 65 "Find younger brother". Click vào npc thì bị bay ra ngoài ;(( Anh giúp em với :(
    Với cả em muốn mở Mission War thì phải làm thế nào ạ.
    Cám ơn anh :D

    ReplyDelete
  32. ;(( Tuấn Ơi Client Bị Lỗi Link Mega Co Vào Không Được ;((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không Giải Nén Được :( Tuấn Yêu Ơi Giúp Mình Đi :( Yahoo Drycows

      Delete
  33. Mình làm chạy được server rồi nhưng khi vào client bị lỗi
    "Code_field[10-0300-00002EE7-146]
    X-trap egine update has been failed.Please re-start game"

    ReplyDelete
  34. òa òa ... lâu rồi mới vào đây, có nhìu hàng mới quá :>)
    thanks bác rất rất nhìu :)))

    ReplyDelete
  35. Tình hình là client bi lỗi xtrap ai fix dùm với

    ReplyDelete
  36. Minh dang nhap vao duoc roi nhung sao khong thay server de chon vay Tuan.

    ReplyDelete
  37. ông ơi cài cho tui với thông qua teamviewer nhá, nếu được nt or liên lạc cho tui qua số 0168.3.777.221 tui sẽ hậu tạ ~__~

    ReplyDelete
  38. nó báo này là sao vậy ạ?:
    please provide the contents of the log file Vbox.log and the image file Vbox.png which you can find in the E:\New Folder (7)\CentOS 5.8 x86\log directory, as well as a description of you were doing this error happened. Note that you can also access the above files by selecting show log from the Machine menu of the main virtualbox window

    ReplyDelete
  39. ÔNG ƠI GÕ LỆNH SERVICE CABAL STATUS NÓ BÁO KO XÁC ĐỊNH ĐƯỢC KÌA, CHƯA ĐỒNG BỘ ĐƯỢC ÔNG ƠI

    ReplyDelete
  40. gõ service cabal status nó báo "Cabal: unrecognized service" ông ơi zúp với

    ReplyDelete
    Replies
    1. viết thường hết .nếu ko giải nén lại .

      Delete
    2. ông cài giúp tôi qua viewer được ko ?

      Delete
  41. ecoin chinh = SQL sao vay ? tuan

    ReplyDelete
  42. thề là mình ping cả 2 máy đều đc nhưng không vào đc @@

    ReplyDelete
  43. khuc mo gm tool len no hien len ban connection error ' pls insert corret data' sao fix tuan

    ReplyDelete
    Replies
    1. minh bat het centos vs data luon roi tat ca run het

      Delete
  44. BẠN ƠI LÀM CLIP HƯỚNG DẪN CÀI MÁY ẢO DÙM MÌNH ĐI, CENTOS NỮA, CHỈ MÌNH CÀI VỚI OR LÀM CLIP HƯỚNG DẪN CÀI MÁY ẢO ĐI BẠN

    ReplyDelete
    Replies
    1. máy ảo chỉ giải nén ra rồi bật lên bằng Vmware và Virtual Box thôi có cần cài gì nữa đâu

      Delete
    2. Virtual Box có thấy clip cài đặt đâu bạn ?

      Delete
    3. cứ next next . ko có gì phải chỉnh ở bước cài cả

      Delete
    4. thui bạn cho mình số đt rùi cài qua teamviewer zùm mình với làm ơn ! số mình là 01683777221. mà bạn cabal off mà còn đòi update x-trap chi vậy ? -__- cài zúp mình qua teamviewer với

      Delete
  45. lúc cài phần mềm vmware có phần port nò set mặc định là 443, mà mình coi clip hướng dẫn thì phần sử dụng GM tool bạn set là 1433, mình ko biết phải làm sao -__-

    ReplyDelete
  46. ông ơi, running hết rùi, nhưng sử dụng gmtool nó báo là "please insert correct data"

    ReplyDelete
  47. HOHO MÒ RA RÙI, ÔNG UI CÓ CLIENT NÀO KO CÓ X-TRAP (CHỐNG HACK) VÌ CHƠI OFF MÀ CHẠY CÁI ĐÓ LÀM ZÌ -__-

    ReplyDelete
    Replies
    1. ong lam sao vay chi tui voi sao het cai please insert correct data vay ?

      Delete
  48. sao add ecoin duoc vay..Tuan565 va moi nguoi co ai biet chi dum..

    ReplyDelete
  49. có ai biết sửa tên items lại ko ? nó ngược ngược sao ấy, ko giống bản của cabal Global, Of xxx [tên item] nó ngược thế đó

    ReplyDelete
  50. LỖI QUEST "LV.65 - FIDING YOUNGER BROTHER" CÓ AI BIẾT SỮA KO

    ReplyDelete
    Replies
    1. thấy bảo là up lên bản 374 mà copy file đấy nhét vào là lỗi :-<

      Delete
  51. Tuấn Ơi Tớ Toàn Bị Stopped :( ..
    Tăng Ram Lên Cũng Bị Vậy :(
    Làm Sao Đây...

    ReplyDelete
  52. nó báo thiếu tập tin trong thư mục Data\Sound của client cabal bạn ơi

    ReplyDelete
  53. Tuấn sao cái virtualbox host_only net work cua minh khi set 192.168.1.1 là nó disconnet mạng thật còn để 192.168.1.10 thì zo bt ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. trùng với router đó mà, có điều mình ko bị sung đột như bạn ^__^

      Delete
    2. uhm co zo coi thu card mang that roi 192.168.1.1 dang nghien cuu de fix -..- chu zo game no dow xtrap khong dc la loi x trap -..-'

      Delete
  54. Tuấn ơi sao mình đăng nhập đc lần đầu, sau đó lần sau mình làm lại lúc đăng nhập game thì nó load hết nguyên cây mà vẫn k vô đc, try again mấy lần vẫn k đc vậy ?

    ReplyDelete
  55. ai giúp mình cai lỗi xtrap với mình k vào client được xtrap cứ báo lỗi update k à

    ReplyDelete
  56. có ai giúp với..mình cài centos vơi cabaldata rungning hết rùi...nhưng khi sử dụng GMtoold thì nó báo là please insert data..ai bít khắc phục lỗi dùm với...thêm nữa là khi chỉnh IP trong Virtual Box là 192.168.1.10 thì xtrap nó update và zô màn hình đăng nhập dc..còn nếu để IP là 192.168.1.1 thì Xtrap nó báo lỗi

    ReplyDelete
    Replies
    1. cai GMtoold thi bac lam the nay bac cu de IP virtual box la 192.168.10.1 thi vao bac cu bam no hien len please insert data thi bac vao sua lai 192.168.1.1.Hai Ip cua may fai giong nhau nhe bac ko giong khoi vao -..-'.cCOn X trap thi bac lam vay bac de x trap dow xong tren IP 192.168.10.1 xong vao man hinh thi chuyen dang nhap chuyen lai ip 192.168.1.1 la choi dc bt :D

      Delete
    2. cảm ơn bác nha...nhưng chỉnh như bác thì hơi rắc rối 1 tí...mình xin 1 ý kiến là chỉnh ip trong modem internet của mình...thay vì 192.168.1.1..ta đổi lại thành 192.168.0.1..như vậy là ko trùng ip của Virtual box

      Delete
  57. có bác nào bit chỉnh rates exp chỉ mình với..dùng winscp nhưng chỗ file protocol chọn j..host name,port như thế nào đê đăng nhập dc winscp vậy ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. chỉnh rate thi vào winscp la cai censto day vao do mo note len truoc roi/etc/cabal/Data/Multiple.scp lay cai multiple keo bo vao note no hien len roi chinh

      Delete
  58. cuối cùng cũng mày mò dc 1 số cái và đã chơi game hoàn chỉnh..cảm ơn bác tuấn rất nhiều...ai chỉnh dc ecoin trong shop chỉ mình với...bí cái này rùi

    ReplyDelete
  59. Có ai biết làm thế nào để config server này để chơi online hoặc qua hamachi được không ;-(

    ReplyDelete
  60. ecoin thì vào đây: database CabalCash mở table dbo.CashAccount edit 1 line
    vd:

    ID: "x" <- Tên tài khoản muốn add
    UserNum: y <- mở database Account-> table dbo.cabal_auth_table cột đầu tiên UserNum của acc "x"
    Cash: zzz <- tiền muốn add
    CashBonus: zzzz <- tiền muốn add

    Enter -> zo game test =)) oa có tiền rồi

    ReplyDelete
  61. hjhj...cảm ơn mọi ng...xin cho hỏi là add ecoin như thế nào...chơi thấy thú vị mà chưa mua dc đồ trong shop ecoin...

    ReplyDelete
  62. anh oi em khong chay duoc centos
    no bao cannot access the kernel driver
    make sure the kernel module has been loadrd successful

    ReplyDelete
    Replies
    1. bị chặn rồi . diệt virus hay gì nó chặn ko cho Virtualbox chạy nền

      Delete
  63. anh oi no con bao the virtual machine centOS 5.8 x86 has terminated unexpectedly during startup
    h phai lam sao anh
    em tat diet virus
    em tat firewall luon roi

    ReplyDelete
  64. anh Tuan oi
    chi em voi
    em ghien cai game nay lam

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn xem ổ ban để centos co fai? NTFS ko nhé..

      Delete
  65. o D cua em dinh dang NTFS ma
    hic nan qua
    em xai win 7 64 bit
    chac tai ly' do do phai khong anh

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình cũng sài 64bit này chạy bt ?

      Delete
    2. của mình cũng win7 64bit..nhưng sao bản này lỗi 2 Q 65 vậy làm sao mà up rank...add ecoin thì bạn làm như sau...vào slq của máy ảo...
      thêm tiền trong webshop vào table dbo.Bank trong database CashShop

      UserNum : x <- lấy trong table dbo.cabal_auth_table database Account
      Alz : Số tiền muốn add

      eCoin :
      table dbo.CashAccount trong database CabalCash

      id: tên tài khoản muốn add
      UserNum : x
      Cash : xxxx <- ecoin đó
      CashBonus: có cũng được mà không có cũng ko sao

      Delete
    3. cách add ecoin minh` có huớng dẫn tra lời trc rui` kia...

      Delete
  66. tình hình là e đã làm y xì bác Tuan565 trong clip. nhưng khi vào game lại báo Fail to connect server. try again later
    bac tuan565 giúp e vs

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn ping 2 máy dc ko...tạo account dc ko...nếu dc thì tăng ram máy ảo và centos lên chút

      Delete
  67. Tình hình là hôm trước làm cái EP2 thành công chơi ngon lành muốn chuyển sang cái EP8 chơi thử. Sau khi em cài xong cái VirtualBox xong muốn quay sang chơi cái EP2 thì mở VMware lên không dàng đước cái centos vs data nữa @@. cái đó liệu có phải do em cài VirtualBox không có cách nào khắc phục được không? mấy bác chỉ em với! Thank!

    ReplyDelete
  68. ai có thể sữa lại tên items được ko, cái chữ of để đằng trước là sao vậy ? vs link ko có gameguard zúp nha, offline mà đòi gameguard sao chơi

    ReplyDelete
  69. có cách nào làm server online qua hamachi được k a ;( ;( ;(

    ReplyDelete
  70. Này bật war dc ko bac tuấn ?

    ReplyDelete
  71. Vào Client, đăng nhập là nó báo "Failed to connect server, Please try later" là sao vậy các bạn ơi.

    Mình đặt IP của Vitual là: 192.168.1.10 và bật internet để chạy X-chap
    Chạy xong mình lại đổi lại thành 192.168.1.1 và Dis mạng Internet đi.
    Đăng nhập vào thì nó lại báo lỗi như trên.
    (Mình để VM-Ware Ram 512 / Vitual để 1G)

    Bạn nào biết cách sửa thì bảo mình với.

    ReplyDelete
  72. Huhu. Thèm chơi quá. Có bạn nào không ...... Giúp mình với...........

    ;( ;( ;( ;( ;( ;(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình đã làm được.
      Bạn nào gặp trường hợp như mình thì tăng RAM của server Centos lên nhé.

      Delete

    2. Mình vừa Set được Ecoin cho Cabal EP8. Dưới là link hướng dẫn. Các bạn tham khảo nhé.

      https://docs.google.com/document/d/1SaB3I9chg23LEJpvdVJ53yUtcYlCjE9QT8vuGbvLiZU/edit?usp=sharing




      Delete
  73. bác tuấn ơi hết link down rồi à? fshare toàn không down đc thôi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình down đc rồi cảm ơn bác Tuấn nhé!!!!!!

      Delete
  74. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  75. GM tool chắc ở bên ragezone nên ko hy vọng j` rồi, giờ chỉ mong có hướng dẫn additem với mở cash shop thôi :-?

    ReplyDelete
  76. Bác Tuấn ơi bác có thể up 1 vài ảnh về cái chỉnh rate không? em không biết nhiều về mấy cái máy ảo này nên mong bác giúp em! thank bác!!!

    ReplyDelete
  77. Mình làm hướng đãn add ecoin của mấy bạn trước nhưng vào game nó vẫn không có ecoin có bác nào biết tại sao không chỉ mình với.

    ReplyDelete
  78. chạy cái Query đó (thay thông số tương ứng vào Query trong MSSQL )
    tất cả các câu hỏi liên quan đến chỉnh sửa game này từ giờ tự tìm hiểu . file mình đã xóa từ lâu nên giờ ko trả lời bất kì câu hỏi gì nữa

    ReplyDelete
  79. oke bác em làm đc rồi thank bác nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. được bác hướng dẫn luôn T..T

      Delete
    2. tuan5565 đó ông -__-, ông tuấn bắm dư con số 5

      Delete
    3. pass sa thì là 123456 hoặc 1234 thôi chứ nhỉ .
      add item bên ragezone có hướng dẫn rồi

      Delete
  80. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  81. tuan oi sao ban ko dung ca card mang de choi offline

    ReplyDelete
  82. Hic, mình login game nhưng nó báo "You have fail to connect server"
    Giúp với, mình thích game này

    ReplyDelete
  83. dang nhap winscp bang ip port id pass nao vay tuan oi

    ReplyDelete
    Replies
    1. IP : IP Centos
      root pass 123456 hoặc root
      Port để mặc định

      Delete
    2. lam the nao de khong can su dung card mang vitual ma su dung card mang cua may tinh co san vay ban card may tinh cua minh ip dang 192.168.1.xx

      Delete
    3. chọn ở VirtualBox là Bridged ................. Vmware cũng thế là dc

      Delete
    4. :( toan bi 5 cai cuoi' trong vitual stopped sua nhu trong video cung khong duoc tuan oi

      Delete
    5. 5 cái cuối Stopped là do chưa kết nối dc với máy ảo DAta
      Check ping cả 2 cái máy ảo

      Delete
  84. 1 cai la 192.168.1.200 1 cai ip la gi de minh ping :D

    ReplyDelete
  85. sao ban khong up len mf di up fshare dow met qua

    ReplyDelete
  86. 2 may deu de bridged ma ping duoc moi data centos ping request time out @@ hix

    ReplyDelete
    Replies
    1. bên VirtualBox để Bridged đến card nào ...............

      Delete
    2. chỉnh card xong khởi động lại máy ảo chưa thế .......

      Delete
  87. khoi dong lai roi @@ gio chinh ve nhu trong video huong dan ma van khong ping duoc centos :( chinh ve nhu video chi de moi card vitual thoi day

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn thử liên hệ mình qua yahoo t8983 mình sẽ thử team cho bạn xem đc không

      Delete
  88. :( choi duoc roi ma may co 2g ram chay giat vai card 512 ko an thua @@

    ReplyDelete
    Replies
    1. muốn nhẹ hơn chút thì cài SQL 2008 R2 lên máy thật rồi attach DB thì ko phải chạy cái CabalData nữa .............

      Delete
  89. tat server the nao de khong bi loi~ vay tuan @@ tat cai nao truoc

    ReplyDelete
  90. ping ca 2 may ao deu duoc ma van bi xi top mat may dong cuoi'

    ReplyDelete
  91. ban nao biet chinh cho quai drop do craft voi add them do trong shop khong add them ca pet voi bm 3 nua hix

    ReplyDelete
  92. tuan oi chi cach chinh rate drop voi add them do vao shop voi :(( ep 8 ma khong kiem duoc con pet voi bm3 do mob rot trang tinh nhin chan qua hix @@

    ReplyDelete
    Replies
    1. có chịu đọc comment ko thế . nói rồi đừng hỏi lại nhiều
      hỏi vừa phải thôi người khác còn muốn giúp
      Cái gì đã trả lời rồi thì chịu khó đọc đi

      Delete
    2. hix may cai add ecoin add item trong 4rom ragezone voi chinh rate thi minh lam duoc roi nhung add them do vao trong shop thi khong bit lam :(

      Delete
  93. ngoai client cua TGcabal con xai client cua cabal nao khac duoc khong tuan cai cua TG nay update xtrap khong duoc =.= game off ma xtrap no toan bat update moi duoc choi

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn chỉ mình sử lý cái vụ xtrap đi. Thanks

      Delete
    2. bên ragezone có update xtrap offline rồi . qua đó đọc
      hoặc làm theo bên dưới cũng dc nhưng cần mạng

      Delete
    3. cho cai link de wa do coi di tuan. Thanks

      Delete
  94. bac nao biet add pet vao shop ecoin khong chi voi =.= gm ma khong co con pet xau ho vai bac nao bi hien tuong xtrap khong update thi bao de minh up cai file cho no update len nhe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình bị nè xtrap ko update dc cho mình cái file và hướng dẫn dùm lun nha bạn. Thanks a lot

      Delete
  95. mình đã down lại 2 lần rùi nhưng khi giải nén vẫn bị, bạn có thể cho mình link khác ngoài fs ko. thanks

    ReplyDelete
  96. Minh da tim duoc cach fix xtrap thanh cong 100% roi`
    1. Ban doi ip router sang 1 ip khac, dung de trung 192.168.1.1
    2. Mo file host nhap vao dong chu: "146.185.22.221 xtrap.cabalonline.com.br"

    A' minh can cach choi cabal 2 pc ai chi minh vs:
    Minh ten Phuoc : 01227881808

    ReplyDelete
    Replies
    1. ban co the chi cu the hon ko, VD ip router cua cai nao va doi thanh bao nhiu. Mo file host la file o dau va nhap dong chu do vao nhu the nao di nha ban. Thanks a lot

      Delete
  97. Tình hình là mình máy mình không bị trùng ip vì khi mình khởi động server cabal thì mình vẫn onl bình thường dc. Nhờ các bạn ai đã wa được xtrap chỉ mình với nha. Thanks a lot

    ReplyDelete
  98. Thanks Tran tien Dat cái file của bạn chạy ok, đã test đúng là đề ip nào cũng chạy hết. :d
    Quay lại với vấn đề mà mình đã nhờ trợ giúp, cái vụ X-TRAP (p) BÁO LỖI KO UPDATE DC.
    Đã thử rất nhiều cách xin nói là máy mình khi vào máy ảo ping ok, tất cả đều run, và khi đó vẫn vào internet ào ào. 8-) Mr Tuấn có nói bên ragezone nhưng mình tìm không có link xin Mr Tuấn cho mình cái link với, nếu được mong Bác và các pro khác hướng dẫn tận tình để mình còn bước qua con trăng này nữa (p) (p) (p) . THANKS A LOT

    ReplyDelete
  99. sao mình giải nén cabaldata báo là file 001,002 wrong pasword , xem lại zùm mình 2 file đó có pass khác ko nhak b, mình down bên fshare đả thử giải nén 5 lần vẫn như thek thank

    ReplyDelete
    Replies
    1. Download lỗi.....................Cố giải nén 1 file bị lỗi thì chẳng tác dụng

      Delete
  100. Thánh Phước Huỳnh Thiện xin nhận của mình 1 lạy (p). Thanks a lot vì đã giúp mình thoát cái xtrap.

    ReplyDelete
  101. Đã cài đặt thành công , mày mò cả ngày thì tìm thêm đc cách add Ecoin, item , bm3, buff GM, tuy nhiên vẫn chưa bik cách add thêm item vào cash shop trong game ,mỗi lân muốn có map làm rank fai~ ra SQL chỉnh >> vấn đề này đang tìm hiu~ , ko giống tools ở ep2 , tools chỉ tạo đc nhân vật ,nên người chơi vẩn fai~ luyện lv có phần lý thú hơn :)), thank tuan565

    ReplyDelete
    Replies
    1. ban co the chi toi cach add map, bm3, buff GM ko >>>>??? cang chi tiet cang tot nhe ban

      Delete
    2. mình cũng chạy dc game rồi, cũng biết cách add item nhưng còn vướng ở chỗ, bm3 và buff gm, thanhthao chỉ dùm nha, chi tiết cho anh em làm với. Thanks (f) Ak bạn có biết tạo char GM ko vậy, mình dùng tool (GMtool)của Tuan để tạo char GM nhưng khi vào game thì bị đứng ở chỗ sau khi chọn nhân vật ( nhân vật được set là GM ). Bạn có biết hay là có mem nào trong blog biết xin chỉ mình với Thanks

      Delete
  102. Down nhiều nặng bác nên để mã md5 vào file của fshare tránh trường hợp bị lỗi.(Khuyên nên áp dụng all sever) cheer

    ReplyDelete
  103. Ak Mình ko kết nối winscp dc, khi vào mình lấy ip là 192.168.1.200, user: root, pas: 123456, port thì là mặc định, đến khi kết nối nó báo connect resfused. Nói thêm là ip card mạng vitual là 192.168.1.1, không biết vậy là sai chỗ nào xin các bác và Tuấn chỉ dùm (chi tiết nha hixhix, e dân cơ điện tử, máy tính gà lắm cố gắng lăn lộn và mài mò lắm mới làm cho server run dc, giờ chỉ còn vướng chỗ này thui mong các bác giúp e ) thanks

    ReplyDelete
  104. sever này đi dungeon không đựơc nhỉ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đi dugeon vẫn bình thường mà b mình đi map hằng ngày đây ^^ , nhưng trong cash shop chi~ bán vài map ,muốn có thêm fai~ tự add :)

      Delete
    2. mình mua rồi tới rồi nhưng k vào đựơc dungeon là sao nhỉ.Còn đồ đạc thì thế nào nhỉ.

      Delete
    3. khi mình tới cửa của dungeon thì kg hiện gì cả click chuột phải vào item cũng kg đựơc giup với ;-(

      Delete
    4. có thể do b chưa đủ cấp hoặc ko đúng map , nếu ngoài mấy cái đó ra thì chak server b có vấn đề wa centos thử restart trc khi vào game , item thì cmt ở trên mình có hướng dẫn r` b kéo lên xem nhé ^^

      Delete