11:15 PM
120
Server Võ lâm truyền kỳ Tân Kiếm Hiệp ver2.0 full, ko giới hạn





Sv no font
Thông tin server:
+ Vòng Sáng Hoàng Kim
+ Việt Hóa Có Dấu
+ Lên Xuống Ngựa Bằng Phím M
+ Chống Hack Nhân Vật Bẳng Cheat Engine
+ Chống Dupe Tiền Vạn = WPE
+ Hiên thị vạn nhưng ko có lượng
+ Hiển Thị Option Skill
+ Hỗ Trợ Kỹ Năng Skill Theo Tên
+ Tăng Skill Hỗ Trợ Sẽ Lên Lực Tay
+ Tốc Độ Đánh Nội Công, Ngoại Công Phân Biệt
+ Hút Sinh Lực, Hút Nội Lực
+ Boss Xanh, Vàng, Boss Nhiệm Vụ
+ Ngũ Hành + Tên Quái Giống Vinagame
+ Khi Đánh Máu Quái Mất Lên Chậm
+ Rồng Dí, Bổng Dí, Phong Sương Toái Ảnh
+ Tính Năng Kích Full Option Trang Bị An Bang
+ Ngũ Hành Tương Khắc + Dame SKill 100% Giống Vinagame
+ Chat Có Dấu + Đặt Tên Có Dấu Bằng Cách Dùng Font TCVN3 Ở VietKey
+ Hiển Thị Phúc Duyên, Danh Vọng, PK Ở Bảng F3
+ Chống Hack Giao Dich
+ 10 bản đồ luyện công , 5 bản đồ thành thị, và một thôn làng
+ Chức năng Liên Đấu
+ Chức năng Tống Kim
+ Chức năng Liên Hoàn Ải
+ Chức năng Săn Boss Sát Thủ
+ Chức Năng Săn Boss Hoàng Kim, Tiểu Hoàng Kim
+ Chức Năng Vi Sơn Đảo
+ Hệ Thống Kinh Nghiệm Rate Trung Bình
+ Sử dụng Item bằng chuột phải
+ Các Skill 1x 3x 6x 9x Hỗ Trợ Nhau
+ Lên Xuống Ngựa
+ Trang bị may mắn
+ Aura Skill Ở Boss. Phân Biệt Boss Bằng Vòng Sáng
+ Phân Biệt Rõ Nội Công, Ngoại Công
+ Hệ Thống Skill 9x, 12x chuẩn
+ Ngũ Hành Tương Khắc ở Skill
+ Trang bị Xanh, An Bang, Định Quốc, Kim Phong
+ Quản Lý Tài Khoản bằng Game.exe
+ Server không sử dụng antihack ở client
+ Sv giới hạn 50 player
Chức năng admin
Chép file sau vào server rồi ra hỗ trợ tân thủ nhận
http://www.mediafire.com/?33wgk5co5be6dwd
thêm ngựa nửa nè, ko thôi nhận ngựa xong thành ngựa không khí

http://www.mediafire.com/?31ch6z1075kb9nj


thêm mấy con ngựa: phi vân, bôn tiêu, phiên vũ, xích long câu
HD: download về, giải nén, client thì chép vào client, server thì chép vào server

1.Server
2.Patch Client
IP máy ảo : 192.168.1.99

120 comments:

  1. bạn ơi chỉ mình cách làm At DB đi bạn mình làm mãi mà không đc hjc hjc

    ReplyDelete
    Replies
    1. game offline này chạy trên máy ảo nha bạn, không cần attack file(không biết ghi đúng không nữa) nha bạn, ban chỉ cần down phần mềm VMWare về rồi cho chạy server (chinh IP máy ảo 192.168.1.0) là chơi được rồi, không phải attack file như mấy game chạy SQL đâu bạn.

      Delete
  2. at DB là sao cơ .server này chơi luôn động gì đến DB nữa

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tuan565 giup minh 1 chut qua Teamviewer dc k?

      Delete
    2. anh oi ? em cai game, vao duoc tao nhan vat duoc nhung khi vao game no bao la may chu dang bao tri la sao a?

      Delete
  3. Tuan oi, ong lam` cho ae cai sv TLBB di :(

    ReplyDelete
  4. bạn ơi bạn có team view ko vào xem lỗi này cho mình với

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình đăng nhập thành công nhưng nó chả hiện cái gì cả, nhân vật cũng ko có mà cảnh cũng k có

      Delete
    2. add yahoo minh trước nhé leo.kull

      Delete
    3. chép patch sai . Chép đè toàn bộ các file trong patch client vào client Võ lâm của VNG .

      Delete
    4. ôi cao thủ tuấn ơi, cái này có cần cài đặt SQL gì gì đó ko? Mình mù tịt cái này mà. :(

      Delete
    5. ko cần cài SQL .cài Vmware rồi làm theo video ở post Series Võ lâm ....... ở dưới

      Delete
    6. Sao ko có boss HK vậy ban?


      Delete
    7. không kích hoạt được tài khoản Tuấn ơi!

      Delete
  5. không biết cái này có chuyển sinh được không vậy

    ReplyDelete
  6. Sao mình cưỡi mấy con hổ mà ko hiện ra hình ảnh nhỉ ?
    Ai hướng dẫn mình cho nó hiện ra đc ko

    ReplyDelete
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  8. sao mình đăng nhập nó yêu cầu nạp tài khoản là sao bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. có bài hướng dẫn Fix lỗi nạp thẻ rồi .

      Delete
    2. sao em giai nen server toan bi loi khong vay anh tuan...giup em voi

      Delete
  9. bạn ơi cho mình hỏi lấy seri và mã thẻ để sử dụng ở võ lâm bảo vật sao vậy bạn.Với lại khi mình nhấn vào chữ nạp seri thì không thấy hiện ra gì hết ở bảng chạy sever thì để dòng ScriptError 4: 1 script/kytrancac.lua bạn hướng dẫn mình fix lỗi này với.Ờ mà sao mình đăng nhập với tên admin GameMaster trong game này sao không có quyền gì hết vậy bạn, như lên cấp hay lấy skill, trang bị....những điều mình hỏi trên đây mong bạn chỉ dùm,một lần nữa cám ơn bạn nhiều vì đã share.

    ReplyDelete
  10. ờ xin lỗi vì mình không để ý file script của admin của bạn đưa.Còn phần lỗi ở NPC võ lâm bảo vật bạn giúp mình nhé, cám ơn bạn.

    ReplyDelete
  11. Lỗi font nhieu qua bạn oi, nhất là chữ thoát ở các NPC như Xaphu

    ReplyDelete
  12. anh Tuan565 làm cái server SRO trên máy ảo đi a :D

    ReplyDelete
  13. Tuấn cho cái yahoo để tiện trao đổi giúp đỡ đi

    ReplyDelete
  14. Tuan565 bạn có ý định mở sever online ko ??? mình có VPS và vài khả năng lặt vặt đang cần tìm kỹ thuật bạn có thể hợp tác với mình được không ??? Mình ở HN có gì reply lại cho mình nhé mình đợi bạn !!!

    ReplyDelete
  15. tuan565 ơi hoac ai up host khác đc không Fshare minh không tải đc

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn có thể dùng tài khoản VIP này để down nhé !(không nên đổi pass của người ta)
      email: jussta.lee@gmail.com
      pas: 1234567890

      Delete
  16. Tuan oi xem ho cai loi khong thay ngua voi do

    ReplyDelete
  17. tuan ơi mình bị lỗi ko hiển thị npc nhân vật item âm thanh ,bạn chỉ giúp với , thank !

    ReplyDelete
  18. mình chép patch đúng trình tự và theo đúng chỉ dẫn nhưng vẫn bị

    ReplyDelete
  19. bạn ơi. vô game xong báo. máy chủ đầy hoặc đang bảo trì. ??? giời làm sao đây help me

    ReplyDelete
  20. Bạn Tuấn ơi bạn có thể share mình cái .lua có chức năng admin đầy đủ k. Cái này chức năng admin thiếu vũ khí, trùng sinh kìa bạn ơi

    ReplyDelete
  21. có bạn nào bít cách khắc phục vào game ko thấy gì cả ko , mình bị mà cài lại nhiều lần vẫn ko dc , ko hiển thị vật phẩm , npc , nhân vật , ai bít chỉ giúp mình nhé , thank all

    ReplyDelete
  22. sao mình ko nhận dc hỗ trợ tân thủ 60 vs 90 vậy ai bit chỉ mình với. tks

    ReplyDelete
  23. tình hình là minh tải về đày đủ công cụ để chiến rồi nhưng có 1 vấn đề nhỏ là cái file VLTK1.7z.001 Đến VLTK1.7z.005 của game thì mình phải nối file hay là để như vậy chép vào patch luôn có gì hướng dẫn giùm mình thank Tuấn

    ReplyDelete
  24. Hì hì, tọa độ mấy con boss đại + tiểu hoàng kim trong này như nào bác? Giờ giấc xuất hiện và địa điểm ý :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã tìm đc boss:
      Boss Đại + tiểu đều xuất hiện vào 9.00pm hằng ngày:
      + Boss tiểu toàn ở Hoa Sơn (đi = xaphu Ba Lăng là ok). Đánh toàn rớt đồ bí kíp 9x.
      + Boss đại xuất hiện quanh tam đại thành thị và ở Mạc Cao Quật. Có lẽ tùy hôm, để chỉnh giờ rồi test tiếp xem sao, nhưng mà:
      ++ Tương Dương: Có Cổ Bách, Hoàng Nhan Hồng Liệt, Hà Nhân Ngã, Linh Phiêu.
      ++ Phượng Tường.
      ++ Thành Đô.
      ++ Mạc Cao Quật...

      ++ Trừ con boss Huyền Giác Đại Sư là dưới đít có La Hán Trận mình chưa "ăn" được, còn các con boss khác mình ăn hết. Tuy nhiên toàn rơi đồ cùi (Đồ xanh + Kim phong là chủ yếu, một vài cái An Bang Định Quốc, CHƯA CÓ HKMP) ==> có lẽ nên săn boss sát thủ ĐM 5Đ để mặc full may mắn xem thế nào đã.

      Các tọa độ sẽ có thông báo đầy đủ trong games luôn nên các bạn không cần phải xin. Nếu các bạn muốn test thì trước khi chạy nên chỉnh giờ về 8.50pm rồi hãy chạy cả server lẫn client để săn boss. Khuyến cáo không nên chỉnh sát đít là 9.00pm.

      Chúc các bạn oánh rớt đc đồ HKMP :D

      bẠN nào test ok rồi rep luôn ở đây cho mình biết với :D

      Delete
    2. Chỉnh giờ boss lên: (Server)\C:\Tan Kiem Hiep 2.0\Script\admin\dieukhien.lua
      Nếu thích chỉnh time thì ctrl+F dòng:

      if gio == 9 or gio == 21 and phut == 0 then

      Delete
    3. file .lua cua minh ko mo dc :( co can dinh dang gi ko cac ban
      game vltk nay ko crack dc ak cac ban oi, minh tai MU thi co cai MUMAKET, con vltk nay thi ko co gi sao =)) chang nhe choi off muon co tien van hay knb thi cung phai cao the sao :(

      Delete
  25. Dúng rồi boss ở đâu zậy bạn?

    ReplyDelete
  26. Bản này:
    Ngon:
    + Rồng dí bổng dí. Các skill đều ngon hết trừ một vài skill.
    + Đi Tống Kim ngon, đảo tẩy tủy ngon, chuyển sinh lần 1 ngon lành...
    + ...

    Mấy cái chưa ok:
    + Bản đồ chỉ có 3 thành thị và 1 thôn chứ không phải 5 như qc.
    + Một khi đã chuyển sinh lần một rồi thì không thể đi Tống Kim đc nữa (đang nghĩ cách fix).
    + Một khi đã chuyển sinh lần một rồi thì không thể chuyển sinh tiếp lần 2 được do không đào đâu ra Phúc duyên cả. (không như bản BFF oánh ở Phong Lăng Độ rơi Phúc Duyên Lộ mà nuốt).
    + Patch fix ngựa chỉ fix cho nó hiện ra cho đẹp khi cưỡi (ngựa >=100) chứ chưa có các tính năng + SL, + né tránh hay kháng.
    + Chức năng "tiến hành khảm nạm trang bị" tại thợ rèn chỉ có cho đẹp chứ click vào không có tác dụng dì cả.
    + Skill Ma Diệm thất sát của Thiên nhẫn cũng bị lỗi như các bản private server khác, cái này không tránh được.
    + Skill 120 thập đại môn phái: Các skill chủ động đều ok (trừ Nga Mi không có opt) như của Thiếu Lâm, Võ Đang, Thúy Yên, Đường Môn, Cái Bang. Còn các skill bị động khác (như của Thiên Nhẫn, Ngũ Độc hay Côn Lôn đều .. tự buff bùa hại chính mình mà không thể buff cho đối phương được
    + Rương chứa đồ Ba Lăng không sử dụng được. Riêng cái này mình đã nói cách fix ở trên.
    +...

    Nói chung đồ share free thế này là ok rồi :D Chào thân ái các bạn cùng mê VLTK. Chờ sang năm tốt bụng share nốt TKH v4.0 thì ok :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. sao lúc chọn máy chủ mình lại ko có máy chủ nào nhỉ

      Delete
  27. tui vừa mới làm sever online của phiên bản này AE nào muốn chơi add yahoo phuocnghiep1412@yahoo.com nha

    ReplyDelete
  28. Tuan oi ban nay dep the len Mediafire di

    ReplyDelete
  29. bản này không có vũ khí Hoàng Kim hả bạn. :D

    ReplyDelete
  30. Tuấn ơi, sao mình chơi xong vào máy ảo tắt server là mất nhân vật, mấy bản trước có NPC lưu nhân vật nhưng bản này không thấy, làm sao để không mất nhân vật đây Tuấn.

    ReplyDelete
  31. bạn nói rõ hơn về lost data giùm mình được không, chơi xong thì nhấn "tắt server VLTK" hay sao? mình nhấn nút đó của JxStarup bị mất nhân vật hoài, bạn giúp mình với nhé, thank bạn.

    ReplyDelete
  32. Để tắt server không mất nhân vật:
    1. Khi muốn tắt server, tìm nút "Hiện tất cả các tiến trình" ở giao diện JxStartup
    2. Tắt cái cuối cùng đến cái đầu tiên, nhìn phía dưới taskbar trong máy ảo, cái cuối cùng nằm bên phải thanh taskbar, tắt S3relay đến Bigshop đến Goodness...
    3. Tắt máy ảo, power off cũng được.

    ReplyDelete
  33. Cậu có thể convert qua MS Vitual PC đc ko cậu, cái đó dễ dùng hơn WM

    ReplyDelete
  34. Anh Tuấn gì đó ơi, còn bản Client 2.0 thì phải tải ở đâu xuống đây ạ?
    Em tìm mãi mà chỉ thấy có mỗi bản 4.0 thôi!
    Anh có thì share cho em link download Client 2.0 anh nhé!
    Xin cảm ơn anh trước ạ!

    ReplyDelete
  35. Có cách nào cho sever này chạy trên virtualbox không anh...vì máy em cài vmware toàn bị lỗi sáng giờ mò bên virtual nhưng cứ conect db error

    ReplyDelete
  36. ai chỉ mình add tiền vạn vào game vs. Hok có tiền sao chơi đây :(. Mình mới down về mà hok bik xài chức năng admin hay gì cả. Mấy huynh giúp vs T_T

    ReplyDelete
  37. Bạn ơi giúp mình với.sao mình điền ip máy ảo toàn báo lỗi .ko thể điền đc 192.168.1.99

    ReplyDelete
  38. khi mình chọn máy chủ xong là nó bị báo lỗi: kết nối đến sever thất bại, làm sao để fix đc lỗi này hả Tuấn

    ReplyDelete
  39. Tuấn ơi cho mình hỏi ... làm sao để mình có thể chơi chung trên 2 máy tính , thằng em mình nó cũng mún chơi(1 pc và 1 lap) cả 2 là win7 64bit 2 máy đều cắm chung 1 đường mạng ( thật ra là phải qua cục hud vì modun có 1 cổng ra ) .
    àh với lại game co auto không nhỉ . mình mún tạo 1 cảm giác thật nên k dùng Char Admin , tự cày cuốc như thật nên cần 1 chút hỗ trợ từ auto . nếu có bạn share cho mình lun nhé .
    àh còn 1 điều cuối server này tuyệt với lắm . chơi sương ghê lun . thanks Tuấn nhiều lắm !!!

    ReplyDelete
  40. anh tuấn làm ơn làm cái server có auto đi anh , cái này chắc là cái cuối cùng cảm ơm anh nhiều lắm

    ReplyDelete
  41. thieu server auto nua anh tuan oi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  42. sao mình bam vào lưu thiết lập trong starup sever thi nó bái không tìm thấy file Config.ini hoài, mình đã chọn đúng đường dẫn rồi mà vẫn không được

    ReplyDelete
  43. hjx , mình vào dc nhưng nhận hỗ trợ tân thủ ko dc , mong bạn tuan565 giúp mình với

    ReplyDelete
  44. anh tuan oi, mun lấy vk HK thì làm thế nào, set admin mà vẫn ko thấy để lấy. Ai biết chỉ mình cụ thể cái nha, thanks ạh

    ReplyDelete
  45. ban nao lam` dc vltk off pm minh` yahoo : robin_hood7751 , rat can duoc giup do~ ho phi' la card the dien thoai hinh thuc lam bang teamwei

    ReplyDelete
  46. anh ơi tìm giúp em game vua pháp thuật của VTC đi anh

    ReplyDelete
  47. có ai up lại link cho mình với, link die hết rồi, down ko được :((

    ReplyDelete
  48. Anh tuan565 ơi, chức năng admin sao xài đc anh??? Tên admin là gì ??? đặt là GameMaster mà ko thấy có gì khác biệt hết.

    ReplyDelete
  49. Tuan 565 oi giup minh cach cai VMware voi, minh ko the nao set dc VMware.
    Co the giup minh qua Teamviewer duoc ko?

    ReplyDelete
  50. ai biết fix lỗi thang cấp trang bị An Ban Hoàn Mỹ giúp mình với.
    Thank all comment!!!!

    ReplyDelete
  51. patch client ko download dc nữa bạn ơi

    ReplyDelete
  52. sao mình chơi Tân Kiếm Hiệp ấn vào bảo vật nạp seri với mã thẻ ko đc vậy..
    Cho mình hỏi luôn làm thế nào để có thể có chức năng sdmin vậy

    ReplyDelete
  53. Mình tải game vo lam, file nén server và file nén patch về rồi. Cũng dùng vmware vô được máy ảo trong file server rồi. Nhưng mình chưa biết thiết lập mạng sao để máy ảo và máy thật ping nhau được. Tuấn hướng dẫn giúp mình với. Với lại mình chưa biết dùng làm sao với patch cả. Đây là lần đầu cài có gì hỏi ngu mấy bạn thông cảm nha.

    ReplyDelete
  54. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  55. Cho mình hỏi cài Client trên máy ảo hay trên máy thật vậy?

    ReplyDelete
  56. Tuấn ơi, cho mình hỏi khi sử dụng chức năng Admin, lấy VLMT được 15 cuốn, khi mình bấm vào sài thì bị kick mất tài khoản, và trong server hiện thông báo GM kick out player one là sao vậy?

    ReplyDelete
  57. anh Tuấn ơi chỉ em với, sao em cài trên win 8 xong hết rùi mở lên nó bắt cài driver9x và tỉ lệ màn hình 16pit, em cài driver rùi , còn 16pit không cài đc anh ơi, chỉ em cài sao với, thanhs anh

    ReplyDelete
  58. làm sao nap xu cho nhan vat duoc vay?

    ReplyDelete
  59. sao minh giai nen server bi loi khong ah ban oi....

    ReplyDelete
  60. mấy bạn ơi có ai hướng dẫn từ bước cài win cho máy ảo giùm mình đc ko

    ReplyDelete
  61. sao mình ko chỉnh sang ip sv là 192.168.1.99 đc nhỉ mọi người, có cách nào để chỉnh nạp card cho sv này ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. IP của Vmware chắc chắn phải là 192.168.1.0 nhé bạn. Vmware - 1 ấy.
      Còn 192.168.1.99 là IP sever thôi. ko cần quan tâm nhiều đâu. Nhớ là tắt luôn card mạng máy thật của bạn đi nhé.

      Delete
  62. seo minh load về giải nén ra máy mình nó ko được cái file .vmx nào hết là seo vậy tuấn ơi

    ReplyDelete
  63. ko thể đọc file để chạy sever ảo là seo vậy tuan cần phải cài đặt thêm cái gì để máy nó nhận file hok

    ReplyDelete
  64. @@ em ngớ ngẩn lun có bác nào chỉ hết hộ em k ? giờ em tải phần mềm VMWave rùi open cái file Windows XP Professional rùi vào lúc này mở file Jxstarup v1.0 lên em chọn cái khởi động client đường dẫn là C:\Server Lưu thiết lập thì nó nói không tìm thấy file Config.ini bác nào chỉ hết hộ em

    ReplyDelete
  65. làm xong hết rùi đến khi vào game chọn server nó nói "Kết nối server thất bại" fix giùm em

    ReplyDelete
  66. anh ơi cho em yahoo để tiện hỏi hơn đi em làm đã đời vào đến phần chọn Server thì nó bảo kết nối thất bại đấy

    ReplyDelete
    Replies
    1. tắt card mạng thật của bạn đi. ok liền

      Delete
  67. bạn ơi. làm sao add tiền, đồ, ... vào nhân vật đc nhỉ ?

    ReplyDelete
  68. E có thể liên hệ với a đc ko?? Cài dùm e trên Teamviewer.. Giá cã tùy a ra.. Đc ko ông a?

    ReplyDelete
  69. Mình tập cài JX offline bản này(server+client) đều download ở đây. mình dùng VMware 8.0.2 khi chạy server thì nó báo lỗi: VMware Workstation cannot open one of the virtual disks needed by this VM because it is larger than the maximum file size supported by the host file system. Some remote file systems do not support files larger than 2 GB, even though the file system on the server might.

    Cannot open the disk 'D:\VL off\Server\Windows XP Professional.vmdk' or one of the snapshot disks it depends on.

    Reason: The file is too large.
    Lỗi này là như thế nào, xin nhờ các Pro chỉ giúp mình với

    ReplyDelete
  70. sever này xài chung bản server bản BFF được không? down về cực quá, down bằng Fshare chậm nữa chứ

    ReplyDelete
  71. Mình chơi cho vui nên bạn chỉ mình cách chỉnh level và tiền (xu) trong game để mình chỉnh lẹ nha! Luyện chán quá ah! :)

    ReplyDelete
  72. sao vao bam so seri va mat ma de nap card thi ko dk vay tuan

    ReplyDelete
  73. sao bam vao de nhap so seri va mat ma nap the ma ko dk the

    ReplyDelete
  74. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  75. Ban ơi nap xu = cách nào, với lai đi tông kim như thế nào @@

    ReplyDelete
  76. hướng dẫn mình đưa sever lên hamachi với

    ReplyDelete
  77. Giup minh set GM cho acc test voi. Chinh sua trong admin.lua hoai ma ko dc

    ReplyDelete
  78. Anh oi Em Van Chua Cai Dc ANh huong dan ho em voi yahoo nyeust2012
    cam on anh truoc

    ReplyDelete
  79. Bạn ơi cho 1 update trang bị ô kim và các trang bị khác đi bạn và thêm chức năng cho admin full quyền bạn nhé ^^

    ReplyDelete
  80. a ơi e hỏi tí. bh muốn lấy ngựa lấy ntn ạ ??? giúp e vs

    ReplyDelete
  81. bạn ơi có thể giúp mình cái vấn đề cài offline được k . hix làm mãi mà không được . nếu bạn rảnh thì pm yahoo dung.tin_anh@yahoo.com.vn
    hỗ trợ mình nhé . thank bạn trước

    ReplyDelete
  82. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  83. có server rồi dùng client nào vậy bạn, cho mình xin link down được ko? :-d

    ReplyDelete
  84. Ôi cái sv này mình đăng bên jurazone ko đc quan tâm mà bên này có vẻ hot nhỉ :D

    ReplyDelete
  85. bạn cho mình hỏi là sao trên máy mình ko co Jxstartup hinh con cá giống bạn

    ReplyDelete
    Replies
    1. mở máy ảo lên là có .ko có là cài sai

      Delete
  86. TKH 2.0 sao mình tạo tk rồi , tạo nv rồi , đến lúc vào nó toàn báo sever gián đoạn xin thử lại :(

    ReplyDelete
  87. ai bit tao tien dong+ tien van+ set GM bay minh voi, xin cam on nhiu

    ReplyDelete
  88. cho em hoi sao lúc chọn máy chủ mà lại không có máy chủ nào hết vậy

    ReplyDelete
  89. bạn nào cài hem dc dpwn hết đi roài làm quả teamvier mình giúp cho nếu dc :D

    ReplyDelete