11:14 PM
100
Server Võ lâm truyền kỳ - Best Friend Forever - BFF trên máy ảo







+ Lên xuống ngựa = phím "M".
+ Hút hít( Ngoại công).
+ Hiển thị tiền vạn trong rương và hành trang.
+ Hệ thống ngũ hành tương khắc độc đáo.
+ Hiệu ứng game ổn định.
+ Skill Dí hoàn thiện(Hot).Đoạn hồn thích của TVB đang trong quá trình hoàn thiện.
+ NPC hiệu thuốc chuẩn của VNG.
+ Hệ thống nhiệm vụ hoàng kim hấp dẫn ( 3 nhiệm vụ)- NPC Long Ngũ.
+ Event sẽ được cập nhật theo các sự kiện lớn trong năm.
+ Nhiệm vụ boss sát thủ chuẩn-NPC Nhiếp Thí Trần
+ EXP train nhanh ở LV thấp,chậm ở Lv cao.Tiền vạn phân bố hợp lý.
+ Các map train lv cao ở các thành thị.
+ Hệ Thống Skill Chuẩn của VNG ( Skil hỗ trợ lẫn nhau)
+ Trang Bị An Bang,Định Quốc,Xanh...
+ Ngựa cao cấp : Phi Vân,Bôn Tiêu,Phiên Vũ...
+ Hệ Thống Dã Tẩu Đa Dạng ( Gồm 5 loại nhiệm vụ)
+ Chuyển Sinh giới hạn hiện tại - NPC Bắc Đẩu Thần Tăng.
+ Tẩytủy-Đảo tẩy tủy.
+ Luyện skill = cách train quái.
Chuyển Sinh trở về lv 10 nhận tiềm năng,kĩ năng và danh hiệu
Tống Kim và Vượt Ải [NEW VERSION]
+ Hệ thống kì trân các đa dạng(Thú cưỡi,vật phẩm,bí kíp...)
+ Hệ thống tứ đại thành thị và 1 thôn-Ba Lăng Huyện
+ Boss hoàng kim xuất hiện lúc 19g hàng ngày. - Hiện Đang Updata
(Đến giờ sẽ thông báo tọa độ và tên boss trên kênh POST) - Hiện Đang Updata
+ Hệ thống map luyện công theo từng giai đoạn: 30-40,40-50...
( Map Phong Lăng Độ đánh quái rớt phúc duyên)
+ Hệ Thống Bang Hội ( Update sau)
+ Tắt và mở rộng bản đồ = phím "V" ( kết hợp) hay Tab ( Mặc định)
+ Hệ Thống Khoá Rương,Mở rộng rương và hành trang(NEW VERSION)
+ Hệ Thống Timer Server[NEW VERSION].
Chức năng admin
Vào script -> Item -> 132.lua

Tìm thấy listgm:{"","Admin"......} -> thêm tên nhân vật muốn làm admin vào ""

VD: listgm:{"tester01","Admin"}
Pass admin : 111111
Xu Các Bạn Dùng Chức Năng Admin Bắn Xu Vào Tài Khoản Giống Như Chọn ID Nhân Vật Giam Tù Ấy.. Cảm Ơn

1.Server
http://www.fshare.vn/file/T3RWP14JST/
Pass giải nén : tuan565
Pass GameServer : datthieugia200892
2.Patch Client
http://www.fshare.vn/file/T7K7M7AHZT/
Pass giải nén : tuan565
Pass Mở khóa nhân vật : 123456 ( mở khóa nhân vật rồi mới đeo đồ đạc dc . Nút Hình cái khóa ở bên cạnh MiNiMap )
IP máy ảo : 192.168.1.99

100 comments:

  1. Cái này kích hoạt chức năng GM ở đâu vậy
    Mà KTC chưa xài đc à

    ReplyDelete
  2. Ai chỉ nạp thẻ cho 1 tài khoản đc xu với

    ReplyDelete
  3. làm sao để nạp xu vào vậy. hic. sever này hay mà ko nạp xu được thì potay

    ReplyDelete
    Replies
    1. đã add thêm hướng dẫn nạp xu + chức năng admin

      Delete
    2. tuan oi ban co the add them auto vao trong game duoc khong...

      Delete
    3. anh oi, em vo game tao duoc nhan vat ma no bao la may chu dang bao tri? vay la loi gi anh?

      Delete
    4. anh ơi cho em hỏi em cài vltk offline theo clip anh hướng dẫn...tới lúc thay IP của VMnet1 thì báo lỗi "the subnet IP and subnet mask are mismatch"...anh chỉ em với



      Delete
    5. hướng dẩn chổ nào vậy bạn mình tim mai có thấy đâu

      Delete
  4. tuan nên ad thêm HD tính năng gọi boss

    ReplyDelete
  5. that su minh ko hieu? cai chuc nang nap xu ban co' tke? huong' dan? ro? hon cko minh dc k ban minh ngu dot' ve may' cai' lenh nay` wa' ! minh kiem' dc cai' fil 132.luu roi ma` k bjet' chinh? ban' xu vao nhu the' nao`

    ReplyDelete
  6. ban nao nap dc xu cua? server nay roj tki giup minh zoi minh lam mjet ma` k dc co' ! aj co' long tot' pm yahoo phantasia_dn huong' dan? dup' minh zoi' dc k

    ReplyDelete
  7. tuấn cho mình hỏi sao ko thay file 132.lua , mình chơi thấy ko có chỗ để máu và mana, thổ địa phù ở góc trái dưới...Mình muốn chỉnh lại exp hay lượng tiền rớt ra thì sao, mình muốn xài đồ an bang, định quốc... làm thế nào.. Thân!!!

    ReplyDelete
  8. khong su dung duoc chuc nang admin, da thu moi cach theo huong dan nhung vo ich

    ReplyDelete
  9. chức năng admin đơn giản mà,như hướng dẫn thôi, các bạn vào My computer ở trong máy ảo nhé, tìm đến folder sever, rồi vào script -> Item -> 132.lua

    Tìm thấy listgm:{"","Admin"......} -> thêm tên nhân vật muốn làm admin vào ""

    VD: listgm:{"tester01","Admin"}

    chú ý là thực hiện các bước trên khi chưa khởi động sever nhé.

    sau khi đã sửa xong, các bạn vào game, ở NPC trợ giúp tân thủ ý, nhận cái lệnh bài hỗ trợ người chơi, click chuột phải vào đó sẽ thấy dòng chức năng admin thôi, nhập pass admin roài thoải mái mà nhận đồ, tiền, xu,...

    Pass admin : 111111

    chúc vui!

    ReplyDelete
    Replies
    1. cai file 132.lua minh ko mo dc dinh dang cua no. nen ko thay cai cho nhu ban noi :Tìm thấy listgm:{"","Admin"......} -> thêm tên nhân vật muốn làm admin vào ""
      help voi

      Delete
    2. dùng notepad của window có sẵn là sửa ok

      Delete
  10. Thanks bác đã cho mọi người tìm lại chút cảm giác xưa.
    anw, bản này không bật được âm thanh à bạn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. khai báo thêm 1 dòng sound.pak ở file config.ini trong client là dc

      Delete
    2. Cám ơn bác, bản này muốn hiện hết item rơi dưới đất thì phải làm sao bác?

      Delete
    3. sao mình đã khởi động server và ping được 2 máy rồi. Nhưng không đăng nhập được. Thông báo kết nối thất bại

      Delete
  11. Tuan565 ơi, bạn có client jx của vng bản sơn hà xã tắc ko, up lên cho mình với, hix, tìm trên mạng thì toàn là linh die hết roài :( tks bạn trước

    ReplyDelete
  12. mình bị lỗi ko hiện gì gì hết tuan ơi chỉ cách fix giúp mình , thank nhiều nhé !

    ReplyDelete
  13. sao mình đã khởi động server và ping được 2 máy rồi. Nhưng không đăng nhập được. Thông báo kết nối thất bại. Mình chạy client trên máy thật

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tớ cũng bị thế này, ai chỉ cách xử lý giúp với

      Delete
  14. tui vừa mới mở sever online của võ lâm này AE nào muốn tham gia cho vui thì pm yahoo phuocnghiep1412@yahoo.com nhé

    ReplyDelete
  15. sao ko thấy nhân vật z bạn

    ReplyDelete
  16. mình bị báo lỗi "subnet IP & subnet mask are mismatch" khi mình để IP máy ảo 192.168.1.99
    Máy ngoài mình IP là 192.168.2.xxx còn DNS là 192.168.2.1

    Giúp mình với !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn sửa IP máy ảo là 192.168.1.100 đi. Máy thật để IP động, không sửa gì hết.

      Delete
  17. có skill 150 thập đại môn phái hok ông

    ReplyDelete
  18. Làm thế nào khi tắt sever xong bật lại không mất nhân vật vậy mợi người mình mới cài lên chịu :(

    ReplyDelete
  19. sao mình thấy chiêu bổng với chưởng của cái bang không đẹp bằng bản Tân Kiếm Hiệp vậy???

    ReplyDelete
  20. mỉ chỉ không không hiểu là mình sẽ tạo account như thế nào thôi, trong sql à :D các Bác pro giúp dùm em cái

    ReplyDelete
  21. Tuấn ơi, link bị gì mà sao báo không tìm thấy @_@

    ReplyDelete
  22. hôm qua link bị báo vi phạm, giờ lại down được nhưng mình down về hết không chơi được, mấy bản khác thì chơi ok, riêng bản này chạy client thì bị windows báo lỗi stop... Ai biết giúp mình với, mình thử lấy file game.exe của bản khác bỏ vào client bản này (sau khi chép path) thì chạy được đến lúc tạo nhân vật, sau đó lại bị lỗi windows stop working (không biết ghi đúng không), ai bị biết lỗi thì giúp mình với, cảm ơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có ai giúp mình với, bản này tính năng nhiều muốn chơi mà không được, hix hix

      Delete
    2. mình thấy bản này cũng như các bản khác, bang hội, boss với ép đồ hoàng kim, với chuyển sinh hình như là đang update chứ xài chưa được, còn lỗi của bạn thì mình cũng không biết nữa ^^!

      Delete
    3. @_@ thấy giới thiệu ở trên ức quá, vậy là cũng như mấy bản kia hả bạn, mình không chơi được, hix, cám ơn bạn nha.

      Delete
    4. cũng có một số cái hay hơn các bản khác như phong kì, đi tống kim cũng có danh hiệu trên đầu tuy không khớp lắm nhưng cũng được, với bản đồ có thể bật lớn nhỏ,item cũng chuẩn hơn các bản khác một tí, có được cái vk kim ô, vòng sáng xoay quanh đồ hoành kim chứ không phải nằm yên như các bản khác

      Delete
    5. Mình tạo xong nhân vật sau đó đăng nhập vào thì báo server đang bảo trì. Bạn nào hướng dẫn mình cách khắc phục với.

      Delete
  23. Kết nối ok, vào được game, chạy ổn, nhưng không hiện hình NPC, quái và nhân vật, không đánh được :/

    ReplyDelete
  24. mình cũng bị như bạn "Huan Do Cao" Kết nối ok, vào được game, chạy ổn, nhưng không hiện hình NPC, quái và nhân vật, không đánh được. chỉ cách với tuấn ơi

    ReplyDelete
  25. Mấy cái hình demo đó, chiêu bên phải của thiên nhẫn là gì thế (có phải là chiêu 12x ko). Nếu đúng vậy làm sao để có chiêu này, mấy phái khác có chiêu 12x ko ?

    ReplyDelete
  26. Tại sao mình vào game lại bị lỗi không hiện NPC, không hiện dòng của đồ là sao nhỉ?

    ReplyDelete
  27. Lỗi không hiện nhân vật, NPC . . . bạn ơi.

    ReplyDelete
  28. mấy ông có chép đè cái Client của VNG lên chưa, tui thì lấy cái data của VNG chép đè lên thôi, vẫn chơi ổn đâu mấy ông làm thư như tui coi có khắc phục được lỗi hem

    ReplyDelete
  29. Lỗi không hiện nhân vật là do mấy ông kia mới vào chưa hiện kịp, chờ tí NPC sẽ hiện ra.

    ReplyDelete
  30. Không hiện nhân vật, NPC. How to fix? Chờ mãi chả thấy hiện...

    ReplyDelete
    Replies
    1. khong hien nv,npc co le la do chep nhieu patch vao clien,ban nen go het ra chep lai 1 muc Data trong clien của Vinagame roi chep patch BFF vao. 100% se ok minh da bi truong hop nay nhieu lan roi.

      Delete
    2. đã làm theo bạn nhưng vẫn ko đc bạn ơi

      Delete
  31. bạn chủ ơi cho mình làm thế nào để sử dụng vmware mà không bị mất mạng thật.mình dùng mạng vnpt :(

    bạn nói rõ hộ mình làm thế nào để add xu cho nick thường được không

    ReplyDelete
  32. sao không kết nối server dc bạn, chạy SV ok, vào game ok, mà đăng nhập nó báo không kết nối SV được, bạn biết bị ở đâu chỉ dùm với

    ReplyDelete
  33. Tuan565 ơi bạn có thể tách file server thành 2 hoặc 3 file giúp mình được không, do mạng mình không ổn định, thường xuyên mất kết nối nên không thể nào down trọn vẹn được.

    ReplyDelete
  34. sao bác Tuấn ko làm Torrent cho anh em down cho nhanh nhỉ :(

    ReplyDelete
  35. Tuấn ơi giúp mình được lỗi solution chưa?

    ReplyDelete
  36. a tuấn ơi, e vào game nó báo là " xin nạp tài khoảng rồi mới vào trò chơi" giúp e với

    ReplyDelete
  37. Sao mình vào dc mà không nhìn thấy nhân vật, npc nhỉ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. À lỗi trên mình sửa dc rồi. Còn cái nữa là khi khởi động lại Sv thì nhân vật bị mất hết. Ai biết chỉ dùm mình với. Thân

      Delete
    2. làm sao sữa đươc lỗi không thấy NPC và nhân vật mà chỉ thấy hiển thị tên vậy bạn

      Delete
  38. Bạn nào down rồi có thể up lại link cho mình được ko, muốn chơi quá mà link down die hết rồi :((

    ReplyDelete
  39. IP máy ảo : 192.168.1.99.

    Đánh cái này vô thì nó hiện mismatch.

    Dô đại = IP 192.168.1.0 -> Khởi động server -> nó hiện khung bảo đánh Pass GameServer ?!?

    Các bạn giúp với!!! Cám ơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn cho mình hỏi , IP máy ảo là cái ip trong vmware phải ko , dzị ip trong máy vnet1 của bạn là nhiu ???

      Delete
  40. Anh Tuan oi ! Em lam y xi` anh huong dan, copy tat ca patch vao client VNG , ping ok, ket noi server tren may ao cung ok, Nhung em vao Game.exe thi no bao Loi duong truyen, Xin kiem tra lai :( anh test giup em voi !

    ReplyDelete
  41. có ai giúp em kg. e mài mò cài game đúng như hướng dẫn video của a Tuan565 nhưng vào game thì để ''kết nối sever thất bại'' . ai chỉ e cách fix với....e xin cam on rat nhieu !

    ReplyDelete
  42. sao minh cai client cua VNG roi chep patch vao....khi chay game.exe thi no bi out...lam sao khac phuc vay....

    ReplyDelete
  43. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  44. Có ai giúp mình với, vào game nhưng khong thấy nhân vật hay NPC gì hết, thấy mỗi tên, ai biết cách sửa lỗi này giúp mình với !

    ReplyDelete
  45. tuan oi...co the add them auto vao game khong...

    ReplyDelete
  46. có ai khắc phục được lỗi không thấy NPC và nhân vật mà chỉ thấy hiển thị tên khi vào game không vậy

    ReplyDelete
  47. bạn ơi. có cách nào hiện tên đồ rớt ở dưới đất không vậy?

    ReplyDelete
  48. khi mình vào game không hiện nhân vật và NPC, mình đã thử tải lại server và path client, còn cài lại client của VNG luôn mà vẫn không hiện nhân vật, giúp mình lỗi này với.

    ReplyDelete
  49. Sao không hiện NPC, nhân vật, đánh quái không mất máu thế????
    Đã làm đủ mọi cách :
    +cài mới clien + copy part đè lên.
    +cài mới clien copy thư mục data sang thư mục part.
    Phiên bản clien: 8.0.11

    ReplyDelete
  50. Sao ngựa bị thành không khí rồi anh ơi

    ReplyDelete
  51. Tuấn ơi thỉnh thoảng chơi bị lỗi không ăn được máu với mana, và phù thì k về thành. lại phải chỉ chuột vào máu mới ăn được

    ReplyDelete
  52. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  53. Tuấn ơi sever không có chức năng chuyển sinh ak

    ReplyDelete
  54. anh Tuấn ơi chỉ em với, sao em cài trên win 8 xong hết rùi mở lên nó bắt cài driver9x và tỉ lệ màn hình 16pit, em cài driver rùi , còn 16pit không cài đc anh ơi, chỉ em cài sao với, thanhs anh

    ReplyDelete
  55. em bị lỗi nạp thẻ giờ phải ao

    ReplyDelete
  56. Anh cho em hỏi em cài rồi tới phần đổi IP trong VMnet 1 thành 192.168.1.99 thì không được....báo lỗi " the subnet IP and subnet mask are mismatch".......anh chỉ em làm sao với....

    ReplyDelete
  57. nhờ bác Tuần hướng dẫn cài IP từ VMware cho đến Inter net Connection ... thanks !!!

    ReplyDelete
  58. tối mới chơi tới cấp 70 , sáng mở lại quay về cấp 59 , nhờ bác Tuấn ra tay cứu giúp !!!

    ReplyDelete
  59. chỉ dùm mình cách hiện nhân vật đi bạn, mình bị lỗi ko hiện nhân vật và thông tin trang bị @ @

    ReplyDelete
  60. bạn ơi game này chạy trên máy ảo vmwave đc ko !! chỉ mình cách cài đi !! tại mình cài vmwave rồi mà ko bít cài game sao nữa !!

    ReplyDelete
  61. cho hỏi sao bị lỗi sever đầy vậy

    ReplyDelete
  62. Anh ơi e muốn trùng sinh thì làm như nào vậy a

    ReplyDelete
  63. ko co boss hk,ep do,chuyen sinh,bang hoi...sao chan the

    ReplyDelete
  64. Bạn tuan565 ơi, vui lòng cho mình hỏi, mình đã setup server rồi, mà sao khi mình mở client lên thì nó ko có load được danh sách các server. bạn giúp mình với

    ReplyDelete
  65. choi sao khong co nghe tieng gi het vay a

    ReplyDelete
  66. tuan oi pm yahoo minh` cai nha nh0csunl_rapper114

    ReplyDelete
  67. Mình muốn bắt đầu chơi VLTK này từ đầu nhưng ko biết nên bắt đầu từ đâu ? Bạn chỉ giúp mình cần down những gì và cài những gì được không ? Mà không biết có auto không vậy ?

    ReplyDelete
  68. bạn ơi cho mình hỏi cái IP máy ảo : 192.168.1.99 để điền vào đâu vậy. mình xem video hướng dẫn chung thì thấy điển IP máy ảo là 192.168.1.0 còn IP VMware Network Adapter VMnet1 là 192.168.1.200. Bạn chỉ giùm mình với đc k :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. ko điền đâu cả . chỉ để ping 192.168.1.99 trong cmd .

      Delete
    2. thank bạn @@ mình vào đc game rồi, nhưng tạo nhân vật xong đăng nhập thì báo: máy chủ đang đầy hoặc được bảo trì là sao vậy bạn @@

      Delete
    3. tên nhân vật hoặc account khác .........

      Delete
    4. cám ơn bạn rất nhiều, mình chơi được rồi :P

      Delete