10:02 AM
100
Perfect World Underworld 1.4.5 
(Thế giới hoàn mỹ : Truyền thuyết bóng đêm )
bản này có thểm skill mới, và đã fix 1 sô lỗi
Thông tin server
IP máy ảo : 192.168.203.100
ID : root 
pass : root 
Config Vmware chọn Card Vmnet1 đặt Subnet IP là 192.168.203.0

rồi vào web 192.168.203.100 khởi động server 
Khởi động server như sau

Xài Chrome dùng chức năng Translate để sử dụng các tính năng của web cho thuận tiện ( tạo acc ,..... )
Đồ nghề để chiến
1.Server
http://www.fshare.vn/file/TP0VMQGN7T
Pass giải nén : tuan565
2.Client
http://www.fshare.vn/file/T3KMFPZY7T
Passs giải nén : tuan565

100 comments:

  1. Cho xin cái GM tools hoặc list lệnh GM cái!!!
    Thanks

    ReplyDelete
  2. hix đang down linage sẵn thấy bản mới down chung mà thằng client fshare down đc 1 tí nó cứ báo lỗi, ko bik bạn có link torrent ko tuan565 nếu có share dùm mình với mình cám ơn nhìu.
    Thân!!

    ReplyDelete
  3. Mình cũng bị như bạn Zicky Phan đó tuan565 ơi, bạn có link torrnet thì cho mình xin với, cám ơn bạn nha

    ReplyDelete
  4. Đã down xong = fshare link tốt tốc độ nhanh,mấy bạn nào down =fshare free hay bị lỗi k resume đc thì ra tiệm đt mua 1 cái card mobi 10k,nạp vô fshare rồi kích hoạt VIP có 3k/1 ngày,down toàn bộ các link bác Tuan565 up chỉ chừng 1 buổi là xong,hết có 3k thôi mà max tốc độ đường truyền.
    Ak bác Tuan565 cho mình hỏi: sau khi down xong cái máy chủ chạy = vmware nó hiện ra màn hình màu den như ms-dos:nó hiện ra 1 số lệnh bắt mình nhập vào
    Servev login: (mình nhập root)
    password: (mình cũng nhập root như hướng dẫn)
    đến cái này mình k bik nhập gì tiếp để khởi động server trên vmware
    root@servev :~# ( nó hiện lên như vậy)
    đến đây mình k bik nhập lệnh gì tiếp để khởi động,nhập root tiếp thì nó báo không hiểu,mong bác chỉ giúp,thank

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhập ID:root,Pass:root là xong rồi bạn
      Tiếp theo bạn vào web chạy server như hướng dẫn ở trên là vào game được rồi

      Delete
    2. :D . ko cần nhập cũng dc . cứ vất cái máy ảo đó rồi vào web thôi . cái này chạy server trên web. ko cần đăng nhập root ở server vẫn vào bt

      Delete
  5. ak,mình hiểu rồi,tưởng phải vô máy ảo mới config được,chạy trên máy thật cũng vô được,thank 2 bạn đã rep nhé ,:)

    ReplyDelete
  6. Các bạn ơi, bạn nào có link client torent hoặc mediafire thì share cho mình với nha, mình down bằng fshare không được, dù đã dùng acc VIP như bạn trên nói, cái server thì down ok, nhưng cái client thì down được chừng 8% là bị treo máy, dù down bằng trình duyệt hay phần mềm hỗ trợ đều bị, mình thử nhiều loại mà vẫn bị, bạn nào có cho mình xin với, hix hix

    ReplyDelete
    Replies
    1. down client THế giới hoàn mỹ của bọn DEC về đi rồi tối nay mình vất patch cho

      Delete
    2. Vậy thì mình cảm ơn bạn rất nhiều, mình đã có sẵn client 1.4.4 của DEC rùi, tối bạn cho mình xin cái patch để chơi nhé, muốn chơi lắm là chưa chơi được, mình cám ơn bạn nhiều lắm nha ^^.

      Delete
    3. client bản 198 của bọn nó cơ mà . đừng update gì cả. update là khỏi vào luôn

      Delete
    4. ok bạn, mình nhầm đó ^^, bạn cứ cho mình bản part đi, cám ơn bạn nhiều nha ^^

      Delete
    5. Bạn ơi, úp giùm mình trước tối nay với nha, mai mình về quê rùi hok có mạng để down, hix. ^^

      Delete
    6. http://share.vnn.vn/dl.php/11620555

      Delete
    7. Hix, sao mình vào link đó nó báo là "file không tìm thấy hoặc bị xóa" bạn ơi, bạn fix giùm mình với, hix hix

      Delete
    8. Cám ơn Tuan nhiều nha, mình đã tải được ^^

      Delete
    9. Tuấn cho mình xin cái list phụ bản với, không biết cái nào dzô cái nào để mở cả, thank tuấn nha ^^.

      Delete
    10. Cuồng Lang Động - 06
      Hỏa Nham Động - 05
      Xà Hạt Động- 07
      Thanh Y Trủng - 08
      Anh hùng trủng - 02
      U Minh Cư - 09
      Lí Sương Bí Cảnh - 10
      Thiên Kiếp Cốc - 11
      Oán Linh Chi Môn - 12
      Bí Bảo Quật - 15
      Tiên Huyễn Thiên - 16
      Ma Huyễn Thiên - 17
      Map Ma Giới – 22
      Thần Vô Cốc – 28
      Vô Cực – 33
      Vận Mệnh Ma Vương – 32
      Nghịch Thiên Cư – 26
      Phiêu Miễu Thành 25
      Long Cung – 18
      Tùng Lâm Di Tích – 12
      Dạ Khốc Đảo – 19
      Quỷ Vực Huyễn Cảnh – 13
      Vạn Xà Đảo – 20
      Thần Nguyệt Cốc – 27
      Phúc Sương Thành – 29
      Hoàng Hồn Thánh Điện - 31
      Tiên Giới – 21

      Delete
    11. Tuấn ơi, bạn có thể cho mình xin nick yahoo hoặc fbook không? mình muốn hỏi bạn việc này nhưng chat trực tiếp dễ nói hơn, cám ơn bạn nha!

      Delete
    12. Tuấn ơi cho mình xin cái hướng dẩn config server này như thế nào đc ko vd như rate exp rồi chình % khi up đồ v.v... bản server trước mình có còn cofig trên web đc bản này thì bó tay đã vậy còn toàn tiếng tàu T_T không biết đâu mà lần, làm ơn giúp mình nha.
      Thân!!

      Delete
    13. chỉnh sửa nhân vật như thế nào vậy bạn

      Delete
  7. Bạn ơi có thể hướng dẫn chi tiết k
    or là có video cũng đc
    mỳnk tạo máy ảo mãi mà còn k đc ý. hxhx
    Júp mỳnk vs naz. hi

    ReplyDelete
    Replies
    1. tạo làm gì cơ ??? cài mỗi Vmware rồi mớ máy ảo luôn . ko tạo cái gì mới cả . rồi bật máy ảo + config như hướng dẫn là xong .

      Delete
  8. Config Vmware chọn Card Vmnet1 đặt Subnet IP là 192.168.203.0
    Đoạn này mỳnk làm k đc toàn ntn thôi :(
    http://ns7.upanh.com/b1.s30.d2/aa54990e5090c325066029ab405cbaaa_50867827.untitled.jpg
    chả biết làm ntn nữa
    :(((((

    ReplyDelete
  9. đã add thêm ảnh bước này . chỉnh nhầm chỗ rồi

    ReplyDelete
  10. :"> thank ad
    Àk nếu ad rảnh thì hướng dẫn lun cáck tạo nick acc đi :p
    toàn tiếng tàu chạ hiểu j kả

    ReplyDelete
  11. heh. mỳnk tạo đc acc r
    có KNB r
    nhưng k biết làm như thế nào để lên level 100 :-B
    anh ad chỉ e vs nhé :p

    ReplyDelete
  12. anh ơi :D
    ĐOạn này làm ntn ạk
    a hướng dẫn em với.hxhx


    http://ns8.upanh.com/b3.s33.d3/5b06745d9f3de396c0b621bf1291ff9c_50903968.untitled.jpg

    ReplyDelete
  13. hic,anh tuấn ơi ... cho em xin cái tool sELedit với sGSHOPedit của cái sv 1.4.5 này với :(( ... tool cũ của em chỉnh sửa đc sv 1.4.4 chứ ko chỉnh đc cái này >.<

    ReplyDelete
  14. sao khi đăng nhập nó cứ báo là ko phù hợp với phiên bản là sao vậy bạn ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Client DEC 198 down về cài ra rồi chép patch luôn . ko dc update . ko dc vào launcher . vào game bằng elementclient.exe

      Delete
    2. da vao dc rồi. Thanks.
      Bạn cho hỏi các khuôn hoàng kim thì mua ở đâu nhỉ ?

      Delete
  15. bạn ơi cho mình hỏi cách rate exp của sv, mình chỉnh ở iweb cao nhất cũng chỉ đc x10, còn chỉnh bằng winscp trong sv cũng ko đc luôn

    ReplyDelete
  16. cho mình hỏi sao minh khong vao web được nhỉ.minh gõ 192.168.203.100 rồi

    ReplyDelete
  17. Làm sao để vào trong csdl mysql của server được vậy hả bạn ?

    ReplyDelete
  18. làm sao chỉnh tăng exp lên dc z? mọi người ai làm dc giúp mình zới

    ReplyDelete
  19. mình không vào chỗ chỉnh sửa nhân vật được vậy

    ReplyDelete
  20. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  21. cái này muốn chơi Lan được không ad ?

    ReplyDelete
  22. Muốn chơi Lan các bạn vào network and sharing center >> change adapter settings >> giữ Ctrl click chọn Local Area connection và cái vm** mà bạn config cho server ảo >> chuột phải chọn Bridge. Have fun

    ReplyDelete
  23. Trong game có cái lệnh tìm NPC nhưng toàn tiếng tàu, sao mà việt hóa nó giờ, mọi người

    ReplyDelete
  24. Bạn ơi ! Mình không thể chạy được bản đồ trong iweb ! Bạn giúp mình được không ? :( Thanks nhiều !

    ReplyDelete
  25. Sao mình đăng nhập vào WinSCP nó báo connections timeout vậy :(. Có phải port là 22 ko bạn

    ReplyDelete
  26. a tuấn ơi , sao lúc e vào bằng file element.exe thì nó ghi lỗi : the program can't start because d3dx9_42.dll is missing from your computer . try reinstalling the pro gram to fix thí problem

    ReplyDelete
    Replies
    1. ban cai direx 11 vao nhe/ het loi do ngay

      Delete
  27. e vào iweb để mở map nhưng mở xong 1 lúc sau nó lại tự đóng lại , chỉ giúp e với , thèm game này quá mà cài mãi ko dc , :D

    ReplyDelete
  28. mình vào client rồi chọn tuan565 nó báo "Không thể kết nối với máy chủ", giúp mình với

    ReplyDelete
  29. Giúp mình với Tuấn ơi, mình vào game gõ username và password thì máy báo là "Không thể kết nối với máy chủ". Mình xem thử server tuan565 thì thấy không có kết nối, tốc độ

    ReplyDelete
  30. thì d0wn cái dll đó về add vào windows thôi @@

    ReplyDelete
  31. ko co video ak.? cho cái hd cụ thể đi.

    ReplyDelete
  32. chai clier kiểu j thế. hướng dan cu thể đi. file. patch không có ak.?

    ReplyDelete
  33. Sao mình vào game lại ko thấy xyất hiện nhân vật vậy Tuấn?
    Mọi thứ vẫn bình thường chỉ có nhân vật và NPC là ko hiện lên thui... Còn nữa cái Auth server trong web nó để offline trong khi khởi động server mí cái kia báo online vậy là sao?

    ReplyDelete
  34. Bác TUấn còn cái cilent bản 135 không. bộ cài ( pb68b ) ấy cho minh xin với.mình định cái lại bản cũ nhưng không tìm được cilent.

    ReplyDelete
  35. mình đăng nhập vào game đc rồi mà sao vô game không thấy hình nhân vật dâu, lúc tạo nhân vật cũng k có hình, npc cũng k có nốt, quái vật cũng thế. chỉ thấy tên quái, tên nv, tên npc.Ai bít cách khắc phục chỉ mình với.

    ReplyDelete
  36. bạn cho hỏi, sao vào chơi ko thấy nhân vật, npc và mod

    ReplyDelete
  37. bạn cho hỏi sao mình vào game chơi được mà ko hiện nhân vật, npc, quái chỉ thấy cái tên. Màn hình dang nhap cung ko thấy nhân vật

    ReplyDelete
  38. Bạn tuan565, mình thấy trong sever có file elements.data với elementsÔ.data, mình có tool chỉnh file elements nhưng khi sửa xong file cho cả CL và SV thì khi vào cửa sổ game là bị out. Tư vấn mình với!. Tks bạn.

    ReplyDelete
  39. bạn tuấn ơi, sao iweb không chạy vậy

    ReplyDelete
  40. chỉ dùm mình cách sửa iweb với bạn tuan565

    ReplyDelete
  41. sao lúc start sever cái authd ko kết nối được nhỉ, giống như trong cái ảnh hướng dẫn ấy, vào game thì server không có ping, không kết nối được ??

    ReplyDelete
  42. Mình vào được game rồi bị lỗi không nhìn thấy nhân vật + NPC + quái ... giúp mình với

    ReplyDelete
  43. mình ko chỉnh được exp chỉnh trong iweb thì bảo thất bại =( exp thấp quá lâu lên lv =( bạn hưởng dẫn mình cách chỉnh exp thanks

    ReplyDelete
  44. Thank a tuan, em cài xong TGHM rùi, làm theo bác, việt hoá đúng 99% lun trừ cái chỉ dẫn NPC bên dưới minimap. sẵn tiện cho em xin cái tool set đồ bản này được hem ạ, em mún set cái nhẫn full SL, ML, LL, TL + 90000 -:D- giúp em nha :X

    ReplyDelete
  45. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  46. Bạn Tuấn xem giúp mình khi mình chạy web 192.168.203.100 thì hiện ra cái loading = chữ tàu xong thì báo mất kết nối.

    ReplyDelete
  47. Huy Hoang Doan: vo google search cái file đó DL về copy vào folder element là OK.

    Tuan565: bạn cho mình hỏi là mình đăng nhập bằng elementclient nó báo "phiên bản Client không phù hợp, vui lòng thoát ra và cập nhật" là sao? còn nếu khi tắt mạng Internet đi thì nó báo không thể kết nối đến máy chủ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình cũng bị như zậy á, ra rùi copy patch nhìu lần nó mới cho vô. Có cách nào để vào game mà ko cần làm như thế ko zậy a tuan?? lần nào mún vô game là phải copy patch nhìu lần vào file TGHM oải ghê lun. sẵn tiện cho em hỏi có ai có cái auto bản này hem thế, train = tay đánh oải ghê.... vs chỉnh rate exp nữa, xài cái WinSCP nó hok được

      Delete
  48. Bạn ơi làm sao chỉnh rate exp vậy để 25 chậm quá có cách nào kô mình chỉnh theo winscp ở gamed/ptemplate.cof kô được

    ReplyDelete
  49. ai biết add KNB không chỉ mình với!

    ReplyDelete
  50. Sao tui toàn bị lỗi phiên bản không phù hợp mặc dù góc dưới bên phải màn hình đăng nhập đề 1.4.5 ( Tui đã làm đúng theo hướng dẫn tải bản center của dec và copy bản patch của Tuan565 server đã chạy nhưng không vào được vì phiên bản không đúng )

    ReplyDelete
    Replies
    1. copy patch xong, đừng chạy patcher hat launcher, chạy thẳng cái element.exe mới được.

      Delete
    2. tui chạy = element.exe chứ đâu có chạy launcher. tui vô được ofy nhưng mỗi lần vô đều phải copy patch 5 6 lần mới không bị sai phiên bản

      Delete
    3. À có ai bít mua Thiết Huyết Lệnh 5 - Thánh thú ở đâu không (Tìm mãi trong shop không có)

      Delete
  51. sever khong vao duoc lam sao gio host ?

    ReplyDelete
  52. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  53. sao mình vào web 192.168.203.100 lại không được
    nó ra thế này đây
    Rất tiếc! Google Chrome không thể kết nối với 192.168.203.100

    ReplyDelete
  54. có ai hướng dẫn cách Add KNB + Rate không ?

    ReplyDelete
  55. Có bác nào biết chỉnh time trong game hok ạ?? Mún công thành chiến mỗi lần phải đợi cuối tuần, kiểu này mún chiếm hết đất chắc phải 2 năm quá..... Mấy bác nào rành giúp em với, em thank

    ReplyDelete
  56. cái đó là thiết file dll. bạn lên gg đánh cái đó vào ddowwn về là dc

    ReplyDelete
  57. đã làm và báo k thể kết nối sever...mong anh chỉ giáo

    ReplyDelete
  58. cho mình hỏi sao 1 số phụ bản lại không vào dc?. chẳng hạn như Minh Thu Thành, Tùng Lam Di Tích. Hay là mình phải khởi động phụ nào bắt buộc nào đó mới vào dc phụ bản tiếp theo. Ví dụ như muốn vào Thanh Y Trùng thì phải khởi động Anh Hùng Trùng Mật Đạo hoặc là muốn vào Bí Bảo Quát thì phải khởi động Dạ Khốc Đảo. Mình đã mở phụ bản Minh Thu Thành là"is01" nhưng lại không vào dc

    ReplyDelete
  59. Tuấn ơi. Làm sao để có KNB và edit nhân vật bằng xml vậy.

    ReplyDelete
  60. Tuấn ơi, làm sao để add KNB và edit nhan vat bang xml vay

    ReplyDelete
  61. tuan ơi . bạn làm dùm mình cái video hướng dẫn đi . mình ko chạy game dc

    ReplyDelete
  62. bạn ơi . bạn fix lại di . bản này chạy ko dc

    ReplyDelete
  63. goi lenh trong game nhu the nao vay ban oi

    ReplyDelete
  64. làm sao để chỉnh lại exp vậy tuan . để như vậy lâu lên cấp wá

    ReplyDelete
  65. a tuấn ơi cho e cái HD chi tiết đc k ;-( lúc đow sv về e giải nén ra thì nó ra nhiều cái mà k biết chọn cái nào để chạy sv

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn cài VMware đi, cài rồi thì open là nó nhận à, có bản 1.4.6 mới đó bạn , sever tích hợp sẵn hết rồi
      cài dễ lắm cần giúp đc gì thì mình giúp ,,,,

      Delete
    2. cám ơn bạn bạn có Y!H k nhỉ ? để mình add mình hỏi xíu chuyện :)

      Delete
    3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Delete
  66. vào game thì bị lỗi k nhìn thấy NV là sao a tuấn ơi :( fix cho e với cả NPC cũg k thấy luôn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cài DirectX bản mới nhất .Client server này thì xài bản 1.9.8 của DECO không update gì cả chép patch luôn . vào game bằng elementclient.exe

      Delete
    2. không thấy nv tức là bạn mới mỡ sever thôi mà đã vào nó load không kịp nên bị vậy thôi stop và start lại sever rồi đợi 5 đến 10 phút rồi hãy vào , không thấy NPC là do bạn mỡ 1 lúc quá nhiều map nên nó lag đấy ,

      Delete
    3. vâg thế còn chỉnh rate exp thì thế nào hả a

      Delete
  67. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  68. bản này tạo wed reg và phpmyadmin để đưa lên online kiểu j vậy nhỉ

    ReplyDelete