9:22 AM
5
Lưu ý : Tất cả các thao tác làm trong máy ảo 

Như ta đã biết mỗi 1 account đều có ngày, tháng, năm, giờ, phút, giây đăng ký và hết hạn của nó !

Có nhìu trường hợp các bạn than phiền account của bạn khi đăng nhập thì nó báo "Xin hãy nạp tài khoản rồi mới vào trò chơi", đó là do thời gian hết hạn của acc vượt quá quy định giờ hệ thống trong máy chủ !

( Mọi thao tác đều làm ở trong win ảo nhé )
+ Bước 1:

+ Bước 2:
+ Bước 3: Ở đây ta thấy có cột dEndDate --> Đây là cột xác định thời gian hết hạn của account, nên nếu các bạn mún chỉnh đơn giản thì cứ đổi số năm là dc ! Ở trong hình tui cho thời gian hết hạn account tên volam của tui là ngày 10 tháng 10 năm 2020, lúc 10 giờ 10 phút 10 giây 

Chỉnh xong thì các bạn cứ bấm dấu x để tắt là nó tự save lại thui !
Vậy là xong rùi đó các bạn ! Chúc các bạn thành công 

5 comments:

  1. Windows 7 64-bit của mình thì chỉ có Microsoft SQL 2008 thôi à, mà mình click vào thì không thấy cái chương trình Enterprise Manger như trong hình của bạn chỉ!
    Nếu dùng phiên bản 2008 thì mình phải nên click vào chương trình nào hả bạn?
    Chắc là mình phải tìm tải phiên bản 2000 giống như bạn rồi quá đi thôi!

    ReplyDelete
  2. Mình đã làm đúng theo các bước chỉ dẫn nhưng vẫn bị lỗi nạp thẻ, máy mình xài sql 2000.

    ReplyDelete
  3. bạn ơi hình bị lỗi rồi bạn up lại với. thanks nha

    ReplyDelete
  4. huong dan lam tren vmware di

    ReplyDelete
  5. Tuấn ơi cho xin sđt để hỏi với,hoặc nhắn Mail hộ tôi với,tại sao cái gameserver.exe nó chạy đến 85% là đứng im luôn.Mail : dntu1405@gmail.com

    ReplyDelete