7:07 AM
75
Nguồn maze-gamevn.org
Topic gốc : Maze-GameVn



Tính năng server : Click vào đây
IP Server : 192.168.1.2
>>>> Pass GameServer : 0985140200
>>>> Tên Nhân Vật Chức Năng Admin Là: GameMaster 
Pass Admin là: 11111
Link download Server + Patch :
http://www.fshare.vn/folder/T1KN7279NT
Pass  : tuan565

Client down client Vinagame về cài ra rồi chép patch vào 
Download tại đây


Video hướng dẫn ( chung cho các bản Võ Lâm Offline chỉ khác bước ping IP )
Download tại đây

Fix lỗi nạp thẻ : http://tuan565.blogspot.com/2012/11/fix-loi-nap-vo-lam-truyen-ky.html

75 comments:

  1. Bóc Tem
    Cảm ơn Tuấn Rất nhìu

    ReplyDelete
  2. làm cái võ lâm 2 nua ik anh tuấn.

    ReplyDelete
  3. cái này có chơi chung đc với mạng lan ko a tuấn

    ReplyDelete
  4. lâu lắm ko down cái của khỉ này về nghịch :v

    ReplyDelete
  5. Lúc mình chỉnh ip nó hiện ra thông báo "the subnet ip and subnet mask are mismatch vmware"

    ReplyDelete
  6. cái này có thể add thêm skill 15x không vậy Tuấn ơi

    ReplyDelete
  7. bản này ko có chức năng admin ak tuấn. Mình đặt tên là GameMaster rồi mà ko có chức năng ở xạ phu j cả

    ReplyDelete
    Replies
    1. tên nhân vật là GameMaster . file script có check tên admin nhưng chưa add chức năng =)) . tự lấy file startup_remix.lua ở bản khác chép vào hoặc kiếm code add vào thôi

      Delete
    2. Hix bác xem có bản nào hỗ trợ full ko e vừa down bản của BrotherTeam nhưng có mỗi đồ của thiên vương @-)

      Delete
    3. Thử server NhoxYeuNhac xem

      Delete
    4. Chức năng Admin ngon lành mà. Bấm vào vật phẩm hỗ trợ người chơi trong rương đó.

      Delete
  8. Mình vẫn bị lỗi dis khi up skill, giúp mình fix lại với.

    ReplyDelete
  9. Không ai giúp mình cái vụ này ah :-?

    ReplyDelete
  10. mình cũng bị cái vụ mở skill lên là dis. mà ko biết làm sao fixx... ai chỉ với.....

    ReplyDelete
  11. Nó kêu nạp card rồi mới chơi là sao tuan565

    ReplyDelete
    Replies
    1. ;(( GameOffline bắt nạp tiền,chỉnh lại làm sao đây tuan565

      Delete
    2. có 1 bài mình viết hướng dẫn sửa thời gian account rồi. đọc lại mấy bài cũ của Blog đi

      Delete
  12. bản này có ép đc đồ tím k các đại ca?

    ReplyDelete
  13. đại ka ơi... em muốn share onl cho mấy đứa bạn em đánh chung cho vui... nhưng ngặt nỗi giới hạn ip thì làm sao em cho nó ra net để mà mấy đứa nó đánh được.... đại ka đã cho thì cho cho trót đi.... cho em cái Gameserver và Core fix cái đó đi.... hay làm cách nào bỏ cái đó đi.... help help đại ka ơi.......

    ReplyDelete
  14. Quyền admin chỉnh ở 132.lua trong folder item(giống y thằng BFF) hay sao ớ

    ReplyDelete
  15. Bạn Tuan cho mình xin code admin và cách add hoặc file startup_remix.lua co code admin phù hợp được không
    Hiện tại minh có sever TheHades nhưng hay bị lỗi C++ Không biết có sửa được không

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quyền admin set ở file 132.lua trong Scipt/item đới thím [-(

      Delete
  16. chào, mình làm theo và đăng nhập dược rồi, nhưng ấn bắt đấu thì thông báo server gián đoạn, mình cũng đợi server load succes mình mới vào nhưng vẫn vậy, google thì ng ta kêu còn phải mở map, mà mình ko bít làm thế nào, chỉ mình được ko bạn. thank bạn nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhân vật chỉ tạo dc ở Ba Lăng Huyện................

      Delete
    2. tôi tạo ở Ba lăng mà vẫn ko được

      Delete
    3. Tạo thêm 1 nv nữa, nv đầu chả bao h vào dc đâu :))

      Delete
  17. Làm sao sửa max tđđ nhỉ? Cứ >255 là nó lại về 0. Chắc chỉ mã hóa 8bit nên cứ 256 là lại về 0. Chắc ko sửa được hik

    ReplyDelete
  18. a tuan565 oi cứu e vơi
    sao e chơi xog lúc out ra tắt server rôi hôm sau vô lại thì mất hết account vậy

    ReplyDelete
    Replies
    1. nhấn Hiện tiến trình ở JxStartup rồi tắt ngược từ cuối về ..........

      Delete
  19. nó báo "Can't conect DB" là sao vậy Tuan

    ReplyDelete
    Replies
    1. :) ok đã chợi được nhưng TĐĐ > 255 phải về lại 0 , đồ chuẩn nhưng hơi màu mè , ko gọi được boss từ lệnh bài và thẻ admin , đang test tiếp !

      Delete
    2. đã fix được hết tát cả các chức năng!

      Delete
  20. Mình cũng bị lỗi là khi vào bảng skill là bị đơ luôn. Làm sao để khắc phục nhỉ (p)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Done! Hóa ra là do mang đồ có +kỹ năng nên vậy :)

      Delete
  21. cho hỏi làm sao để chỉnh drop exp thế

    ReplyDelete
  22. ai biết tách cái auto của server LeKha ra hem ?? mình chơi bản Broteam 5.0 mà không có auto, chỉ cần cái auto như LeKha là đủ khỏi nhặt đồ cũg đc. :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. mjh cung mun cai auto cua le kha nhung cahg pit lam ntn

      Delete
  23. a tuấn ơi! a có fix lại được cái vụ săn boss hoàng kim k ạ? chỉ có 1 số rất ít boss tạo chuẩn thôi (sa mạc 1,2 + phượng tường) còn đâu các boss khác toàn k đúng tên và máu gần như là 0 ra đánh 1 cái là chết k rơi ra đồ gì cả. server gần như ngon lành chỉ thiếu mỗi khoản săn boss là hơi lỗi, như server công thành chiến boss lại tạo rất chuẩn a ạ

    ReplyDelete
  24. mjh choi game dc 1 luc la bj loi game.exe la sao, xong roi tat

    ReplyDelete
  25. Mình mới viết thêm 1 vài chức năng mới cho bản này:
    + Ép đồ hkmp = đồ phổ hk lệnh + hoàng kim đại pháp + ht2
    + Thăng cấp đồ hkmp = đồ hk + 1 + ht 1-->10
    + Sửa lỗi chức năng admind ( không hiểu vì vô tình hay cố ý mà admind để lỗi script nhìu quá)
    + Fix Boss HK Đại + Tiểu đánh hoài không chết + rớt ra vật phẩm ngẫu nhiên ( không phải toàn là TTL)
    + Chức năng gọi Boss Tiểu + Đại hiện ở Ba Lăng Huyện ( 1 số boss bị lỗi 0 máu mình bỏ rồi)
    + Đồ HKMP Thiên Vương Đao bị lỗi thiếu bao tay mình không sửa được vì soủce item không thấy đâu,ai pro chinh giùm tiếp!
    Mình tự làm nên chắc còn nhìu lỗi,ai thích thì comment mình sẽ share cho !!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. tks . ai cần thì comment để bạn đấy share cho nhé ...........

      Delete
    2. Share cho mình với Dinh Truong
      Email: tuyetmuahe251089@gmail.com
      Thanks!

      Delete
    3. http://www.mediafire.com/download/rdtcqpoti7p4nex/Chep_de_vao_server_trong_may_ao.rar

      Ai Fix duoc loi neo bao tui biet de con sua nha!

      Delete
    4. chức năng admin chưa fix c ui
      lại xa phu vẫn k có chức năng này

      Delete
    5. ua~, chuc nang admin nam trong cai the bai trong f4 ma ta

      Delete
    6. bạn ơi!!! làm sao tổng hợp kill 150 của các phái từ sever khác vào sever mình đang chơi được zậy? mấy cái chỉnh đó mình cũng làm sơ sơ được nhưng còn kill thì chưa được... chỉ dùm mình vài chiêu với... thanks...

      Delete
    7. Đình Trường cho xin cái pass để unlock mediafire đi bạn ơi. ko up lên Fshare cũng đc. tks bạn.

      Delete
    8. Cho link down k cho pass. bá đạo quá :d

      Delete
    9. Pass là gì thế Bạn Dinh Trương ơi ! cho file dow mà lại ko cho pass ;-(

      Delete
    10. @Huy Nguyen : pass là quangdinh

      Delete
  26. sr check đc chức năng admin rồi ^^
    Trong item: các trang bị huyền viên k nhận đc cậu ơi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhận đồ Huyền Viên được mà bạn! bạn vào theo đường dẫn này là được,tất cả đồ Hoàng kim,trang bị Tím đều ở trong này:
      Chức năng admind/Chức năng admind/Lấy trang bị/......

      Delete
    2. Hi, tại tối qua khuya quá mỏi mắt mò chưa ra ^^
      À mà k mua đc ngựa thường ở các thành thị nha bạn ^^
      Với lại chơi rất hay bị dis, nhưng vào thì bình thường
      Mỗi tội: lv nếu <90 mà lên đảo tẩy tủy là tự nhiên có skill 90 của phái đó luôn, nhưng mà không tăng skill cho nó đc ^^

      Delete
    3. Skill phải luyện mà bạn! như vậy mới vui chứ! với lại chỉ bị Dí khi đổi lệnh bài HK thui cũng không ảnh hưởng gì nhiều! :d

      Delete
  27. + Up thêm chức năng nhặt đồ xanh ngẫu nhiên khi đánh quái
    + Fix lại tỉ lệ item rớt ra khi đánh boss vàng
    + Chỉnh lại EXP lâu lên cấp!chứ đánh vài con lên 1 cấp chán quá!!mặc dù có chuyển sinh!
    + Đang nghiên cứu chức năng nhận trang bị xanh ( Áo,Mũ,....) Có mỗi vũ khí không thì hơi chán!
    + Ai có tâm huyết viết thêm chức năng Event mới đi,có source item trong questkey.txt nhiều lắm. Mình không rành việc Add thêm NPC với Event lắm


    ====>>Tâm huyết với bản này vì chế độ skill hợp lý ( có luyện skill ) , Bản đồ + quái đa dạng tuy có 1 vài lỗi

    +>=<+ Ai biết chỉnh chế độ luyện skill lâu hơn 1 tí thì share lai cho mình biết với! Mò hoài vẫn không rành vụ này!


    Có comment mình sẽ share liền cho anh em!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Share link đi cậu ^^! Thanks
      Kích thuộc tính ẩn của trang bị sai cậu à
      Vd: ngọc bội hệ kim nó ghi là cần nhẫn dưới + thắt lưng hệ thổ
      Thế mà mang 2 món đó vào k kích đc
      Mang giày hệ thổ thì kich đc @@

      Delete
  28. Ý tớ là nó ghi món đồ đùng kich ẩn sai
    Okie để tớ share 2 file c fix lên 2pic Server Le Kha

    ReplyDelete
  29. Update thêm Event Trung Thu kha kha kha! sau mấy ngày nghiên cứu đã viết xong Event Trung Thu!
    Ai biết add NPC không? muốn add NPC cho hợp với Event Trung Thu ma không biết add! nhè ngay thằng Ngư Dân mà ép Bánh Trung Thu T_T hic !!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác mở thêm được map không ? ngoài lv thì chả biết đi đâu nữa cả. k có Lâm Du Quan, Trường bạch, Mạn bắc..v.v Có thì share cho e mục Map với.

      Delete
  30. Bạn tham khảo theo mấy EBook mà những người dev chuyên nghiệp viết lại ý
    Hướng dẫn khá nhiều và chi tiết ^^
    À mà, bạn check lại cái phong lăng độ hộ mình đi
    Đánh quái toàn ra PD trung, Thẻ ATM, Lá cờ Việt Nam
    Trong khi làm dã tẩu toàn kêu đi tìm PD Đại + tiểu k
    Với cả boss ngoài thành thị với trong động toàn 0 máu cậu à
    Link Settings thứ 2 mà cậu send á, chép zô bị z á

    ReplyDelete
  31. Cậu chỉnh Vượt ải đi ít nhất 1 hay 2 người đc k bạn
    Nó đòi pt đi 6 người thì hơi chát
    Chả lẻ chạy 6 acc 1 lúc à @@

    ReplyDelete
  32. sao mình chơi server lê kha và 1 số server khác ok. Nhưng khi chơi server Server Brother Team 5.0 thì lúc đăng nhập nhân vật nó ghi server đầy hoặc đang bảo trì là sao hả mọi người?

    ReplyDelete
  33. em mới chạy thử thấy 2 lỗi:
    - + skill, mở hành trang và trang bị thỉnh thoảng bị diss.
    - mặc nguyên set huyền viên chả món nào kích đc thuộc tính ẩn @@

    ReplyDelete
  34. bản này chơi cũng được, mấy bản của tuan565 mình cài chưa thấy bị lỗi, hj, nhưng mình có góp ý nho nhỏ thế này, mình thấy mỗi bản có cái hay riêng sao ko lấy cái hay của từng bản hợp lại thành 1 bản hoàn thiện hơn. Như bản này thì skill rồng với skill bổng của cái bang không chuẩn bằng bản Brother Team skill chuẩn hơn, còn bản này thì có nhiều set đồ đẹp hơn. Với lại nếu làm được chức năng ép đồ tím hoàn chỉnh thì hay. Mình chỉ có những góp ý nho nhỏ vậy thui, nếu có gì không hài lòng bỏ qua cho mình nha.

    ReplyDelete
  35. cho mình hỏi mọi thứ ok hết, ngoại trừ TVB cứ bấm f5 lên chưa tăng đc skill là bị treo, cho hỏi là lỗi gì vậy, mình test thử TN thì ko bị zậy ?

    ReplyDelete
  36. Bạn nào mở được full map (hoặc thêm đc nhiều map) thì hướng dẫn mình với. ít map quá, muốn tự đánh từ đầu chưa k thích dùng chức năng ADM mà map ít quá, k có Lâm du quan, trường bạch..v.v.

    ReplyDelete
  37. Ai giúp giùm với:
    1. Tôi thoát game nhân vật ko save lại được. Làm thế nào để save lại đây?
    2. Mật khẩu cấp 2 tạo ở đâu thế? (để xóa nhân vật)
    3. Xóa account kiểu gì?

    ReplyDelete
  38. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  39. Ai biết cách nộp thẻ xu để mua đồ trong kỳ trân các ở đâu chỉ mình với.
    Muốn tổng hợp skill 150 với map từ các server khác vào server LeKha này với lại fix mấy con ngựa tàng hình thì làm sao?
    cảm ơn

    ReplyDelete