4:41 AM
61

Tên game tiếng trung : Vị thần cổ đại .
IP máy ảo + Web vào game : 192.168.1.99 ( Web admin để add KNB 127.0.0.1/gm - vào ở trong win ảo hoặc 192.168.1.99/gm ở máy thật 
(user:gm - pass:gm159753)

Mở player ra tìm hàng nào có
"nickname": "tên nhân vật của bạn"
thì click update...sau đó add số tiền tùy ý ở 1 2 3 4

=> save lại ..F5 game sẽ có tiền)
Cách chạy : Mở file 1.AMP Server 
CLick vào đây 
Sau đó chạy lần lượt các file 2 - 6 
Như thế này là ok

Lưu ý : Khi tắt server phải tắt các tiến trình rồi mới tắt máy ảo . Không được tắt luôn không sẽ lỗi
Link download
http://www.fshare.vn/folder/TRH306Q65T

Pass : tuan565

Video hướng dẫn cho ai ko làm dc
http://youtu.be/N4n-gDZI1p4
hoặc https://mega.co.nz/#!EJwUxaZA!TVzGuF8lyvhP54oKjt1mFl5sTd5gT7jtH6j1c4JdF70


61 comments:

  1. sao vao game no tai 100% rui mak van ko vao dc ban
    no hien ra cai o gi nhan vao thi no lai tai lai hoai
    khong vao game dc a oi

    ReplyDelete
    Replies
    1. chạy 5 cái sau đợi nó load đã . khi nào nó ngừng ko chạy nữa thì mới ok

      Delete
    2. uh de ve lam lai xem sao
      hj
      thank ban nhe

      Delete
    3. ban oi cho minh hoi sao cái vwmware sao minh chinh ip ko dc vay ban
      add cai khac sữa ip khac cung ko dc
      ko biết nó bị lỗi gi

      Delete
    4. chỗ nào cơ . ở Vmware chỉ chỉnh duy nhất ở chỗ Subnet IP thì để là 192.168.1.0
      Còn lại ko cần đổi IP chỗ nào nữa

      Delete
    5. hjhj minh khong ranh may cai nay nen ko biet
      minh de la 192.168.1.0
      mak ban bao ip may ao la 192.168.1.99 la chỉnh ở đâu
      hj chỉ minh vs

      Delete
    6. Không chỉnh ở đâu cả. Nhập cái đó ở Chrome máy thật thôi

      Delete
  2. Replies
    1. là sao cơ . Down thêm Vmware 9 rồi cài là chơi dc

      Delete
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Delete
    3. cho link download vmware 9, Tuan565 oi

      Delete
  3. Mình chạy hết từ 1-6 chờ gần 30 phút thấy nó ngừng không chạy nửa mà vô vẫn không được cứ tới 100% là hiện ra thông báo không vào được game

    ReplyDelete
    Replies
    1. các bảng hiện lên ko bị tắt cái nào cả thì mới thành công. còn thông báo 100% cứ ok rồi nó load lại là dc

      Delete
  4. đã chạy 1 rồi xong chạy 2-6 ngừng hẳn rồi mới vô game nhưng load 100% hiện bảng rồi nhấn vô bảng đó load lại 100% và mãi như thế k vào game được.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Các bảng có bảng nào bị tắt đi ko . bật lên rồi nó phải còn nguyên ko bị tắt đi thì mới ok . tạo account các thứ chuẩn rồi chứ . ko dc nữa thì đọc yahoo lúc nào rảnh mình teamview cho

      Delete
    2. mình lúc tạo acc thấy tiếng trung nên chuyển thành tiếng việt rồi tạo vô chọn được 1 server thôi thì phải nhấp vô thì load game. mình chạy bảng 1 100% hiện lên nút đỏ rồi mới chạy 5 bảng còn lại, trong đó bảng 2 là k hiện lên cái bảng giống những bảng 3-4-5-6

      Delete
    3. z là mình làm sai gì ròi! 3 bảng cuối chạy ra y như nhau k giống hình b post...

      Delete
    4. giải nén lại server đi . server đang chạy phải tắt dần ko dc tắt thẳng máy ảo . ko là lỗi Data ngay

      Delete
    5. mình tắt từ bảng 6 ngược về. tắt trắng rồi tới đen rồi nhấn vào nút đỏ của bảng 1 xong mới tắt máy ảo. game nào cũng tắt từ từ thế hết. à mà nhất kiếm tuấn bis chỉnh độ thành thục ngề k. mình treo lâu lắm mới lên tới 7 à, mún chế đồ cũng k đc. mình chỉnh đồ vip đc nhưng chán thế nên mún chế..

      Delete
    6. Tôi cũng bị lỗi y như bạn này luôn, làm đi làm lại mấy lần rồi đều ko vào được game.

      Delete
    7. thua ròi, tải lại all rồi nối file rồi giải nén ping tll=64 ngon lành mà k chơi đc.. 3 bảng 456 chạy y chang nhau 1 nùi k có như hình tuấn post..

      Delete
    8. đọc yahoo mình teamview xem thử . nhớ giải nén lại từ đầu các file . giải nén lại thôi ko cần down lại

      Delete
    9. gautrucnhietdoi182010 nick yahoo của mình khi nào tuấn rãnh pm qua nha. hình như game cổ kiếm và thần chiến giống nhau toàn tiếng tàu, nhờ tuấn 1 tay hihi

      Delete
    10. video mờ quá. nhưng chỉnh nat8 cumtums k phải hotonly phải k tuấn...

      Delete
    11. tuan rãnh teamview dùm mình nha. vẫn không chạy đc. giải nén lại nhìu lần rồi. k bis bị gì nữa.

      Delete
    12. t cũng đang gặp lỗi tương tự ;-(

      Delete
  5. bạn tuấn làm ơn chỉ mình add KNB vào game với. mò mãi ko ra

    ReplyDelete
    Replies
    1. vào trang quản lý Admin để add KNB nhé

      Delete
    2. trang admin/ ban cho m cai dia chi/ hay van o 192.268.1.99

      Delete
    3. đọc lại bài đi mình sửa lại rồi

      Delete
    4. uhm/ thanks/ tai minh ko de y/ dang thuc hien xem co duoc ko

      Delete
  6. Cảm ơn Bạn
    đã tex chạy ngon
    VH vậy là ngon rồi
    à WinXP sẽ bị lỗi phải cài Erlang để set môi trường cho cả máy thật
    Win7 Ok

    ReplyDelete
  7. ê tuấn mình đưa ra máy thật sài win xp sp2 sao ko chạy dc 1 -6 vậy

    ReplyDelete
  8. tuấn sao mình cài xong load đến 100% là hiện cái thông bán load lại vậy làm sao đây

    ReplyDelete
  9. tình hình là đã chơi được, game VH có vẻ ít quá :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Việt hóa vậy mà ít hả
      muốn nhìu hơn tu VH đi

      Delete
  10. Hài vl
    Tải về giải nén
    Chạy VM vào ngon
    Ping ngon
    Chạy APM oke
    Chạy 2-3-4-5-6 thì lỗi toàn cashdup gì gì
    Xóa hết đi
    Giải nén lại vẫn bị
    Tuấn xem fix cho phát
    Thấy VN có vài game này pri đang định RIP
    Thank

    ReplyDelete
  11. sao tớ cài đi cài lại rồi,down load lại rùi vẫn bị đứng ở 100% vậy ...híc..tớ cài lần lượt và đợi rùi..mà vẫn không được tuấn ơi..help me pls!!!! mà xem video của bạn t thấy mấy cái bảng Erlang của bạn nó hiện ra mấy dòng chữ khác của t..mà không hiểu tại sao

    ReplyDelete
  12. Replies
    1. mình up chất lượng Full HD 1080p mà bạn còn kêu mờ thì mình chịu

      Delete
  13. đã giải nén 2 lần , làm lại từng bước vẫn bị lỗi :
    - các file chạy xong không giống với hình của Tuấn
    - đăng nhập xong không hiện bảng ok mà load vào luôn
    - load 100% hiện bảng click vào lại load lại
    ;-(

    ReplyDelete
    Replies
    1. file chạy là mình đã đổi tên sang Tiếng Anh để dễ nhìn hơn còn file up do ngại nén lại nên up file gốc của China . Ngoài đổi tên thì ko hề chỉnh sửa gì cả .
      File chạy ko giống hình do Trùng IP hoặc thiếu bộ nhớ

      Delete
    2. bạn có thế chỉ mình cách sửa lỗi thiếu bộ nhớ không???

      Delete
    3. có bước chạy là không giống thôi

      Lỗi thiếu bộ nhớ khắc phục thế nào hả tuấn ơi (k)

      Delete
    4. cái đoạn chạy server máy yếu thì chạy từng cái 1 đến khi nào hiện
      the Global Pro Ok! Please Start the next mode thì mới chạy tiếp cái sau
      và Tăng ram máy ảo lên thành 1GB

      Delete
    5. đã set ram máy ảo lên 1gb , chạy lần lượt :-s ;-(

      lúc chạy các file vẫn k giống tuấn

      vẫn có lỗi : ... crash dump was written to : erl_crash.dump ...

      ;-(

      Delete
    6. tuấn ơi tuấn giúp với

      thích trò này quá ;((

      Delete
    7. mình đã chỉ toàn bộ các thứ mình làm để chơi bt
      Hôm qua đã download lại từ đầu và chạy đúng như thế là dc
      Còn 1 cách cuối là thử giải nén lại server do tắt server ko đúng cũng sẽ làm lỗi server

      Delete
    8. mình đã giải nén lại mấy lần , làm lần lượt cẩn thận theo các bước ;-(

      thấy nhiều bạn cũng lỗi như của mình mà k biết khắc phục sao

      tuấn rảnh thì teamview cho mình với , chắc cũng chỉ mất 5p thôi , tớ giải nén sẵn rồi ;-(

      Delete
    9. yahoo của tớ : deptraimomgai_potay@yahoo.com

      tks tuấn

      Delete
  14. Bạn ơi cho mình hỏi ! Mình đã cài full bộ Erlang nhưng khi chạy 2 3 4 5 6 toàn lỗi Erlang là thế nào nhỉ ?

    ReplyDelete
  15. Đã chơi ngon. Nhưng Add KNB chưa được. Cụ thể là vào web GM, tìm thấy mục player thông tin Acc mình ,click vào update nhưng không thấy chỗ nào có đoạn 1 2 3 4 như tuấn nói ?

    ReplyDelete
  16. Có bác nào biết cách add thêm đồ vào thương thành không ?

    ReplyDelete
  17. Nếu Game copy từ máy ảo sáng máy thật có chơi dc ko ( nếu config giỏi)

    ReplyDelete
  18. [Webgame]Cổ Kiếm(Cổ Thần) - Style >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    [Webgame]Cổ Kiếm(Cổ Thần) - Style >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    [Webgame]Cổ Kiếm(Cổ Thần) - Style >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK 5a

    ReplyDelete