17 comments:

  1. ban oi game nay muon chinh sua nhan vat thi lam nhu the nao.vi du nhu la len cap nhanh hon ay

    ReplyDelete
  2. bản DKVS này là bản update ngày bao nhiêu thế bác

    ReplyDelete
  3. Cho thêm hướng dẫn add knb hay chỉnh đồ đê bạn

    ReplyDelete
  4. cảm ơn rất nhìu
    bản này ngon

    ReplyDelete
  5. Tuấn ơi...
    Có cái Gmtool trong server
    Cho cái hướng dẫn dùng đi

    ReplyDelete
  6. làm sao để add kim bảo vậy Tuấn

    ReplyDelete
  7. sao mình k mua dc vip vậy tuấn @-)

    ReplyDelete
  8. anh tuấn dùng teawm chỉnh dùm em 1 cái được không
    em cài rùi nhưng vào thương thành mua ngọc nó lại không trừ vàng mà nó lại trừ vàng khóa
    em cám ơn
    yahoo: doilakho2006

    ReplyDelete
  9. làm thế nào để tạo nhân vật mới vậy

    ReplyDelete
    Replies
    1. xài Chrome rồi để nó dịch đi . trang chủ của nó có chỗ đăng kí còn gì

      Delete
  10. Mình là Newbie bạn hướng dẫn cụ thể được không? Thankz :))

    ReplyDelete
  11. Tuấn ơi. mình làm theo video HD của Tuấn giống nhất kiếm guid. đến khâu nhấp vào con voi 1 trên máy ảo thì nó chạy phát thoát luôn.không có khâu tiếp theo như Tuấn hướng dẫn. Tuấn giúp mình với mà làm thế nào để biết game chạy xong khâu 1 và 2 thế Tuấn @-) mình là Newbie mong tuấn giúp :)) mình cảm ơn !!!

    ReplyDelete
  12. Bạn nào giúp Tớ với ;(( sao mình nhấp vào con voi 1 sao không hiện lên cái bảng vậy?

    ReplyDelete
  13. cho hỏi game nay chỉnh về phần mod làm sao thế

    ReplyDelete
  14. sao m cài nó để server start success....ping thử 192.168.1.200 thấy ok luôn rồi...mà khi vào web thì
    Rất tiếc! Google Chrome không thể kết nối với 192.168.1.200

    ReplyDelete
  15. Có ai dùng Navicat dc hok chỉ mình với

    ReplyDelete