8:16 AM
50
Nguồn Maze-gamevn.org
Link topic gốc : Xem ở đây




Lưu ý : Chỉ tạo nhân vật mới ở map Ba Lăng Huyện

Tính năng của bản này : Xem ở đây
IP server : 192.168.1.2
>>>>> List tên Admin : thieulam,thienvuong,ngudoc,duongmon,ngamy,thuyyen,caibang,thiennhan,conlon,vodang,GameMaster,dammejx
>>>>> Đặt tên nhân vật theo tên Admin rồi nhận ở Xa phuPass Admin : 111111
Chỉnh sửa tên + pass + chức năng admin ở file startup_remix.lua ở ScriptLink download Server + patch : 
http://www.fshare.vn/folder/TRFYP0Q07T
Pass : tuan565

Client down client Vinagame về cài ra rồi chép patch vào 
Download tại đây


Video hướng dẫn ( chung cho các bản Võ Lâm Offline chỉ khác bước ping IP )
Download tại đây


Fix lỗi nạp thẻ : http://tuan565.blogspot.com/2012/11/fix-loi-nap-vo-lam-truyen-ky.html

50 comments:

  1. phiên bàn này có chức năng Admin ko anh tuấn.

    ReplyDelete
  2. tuấn có source game ỷ thiên ko share cho mình với

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ko . web Trung Quốc mình lấy hàng bên đó
      http://aifayx.com/forum.php

      Delete
  3. e cài giống hệt mà sao khi vào vẫn "kết nối thất bại" nhỉ , có 1 điều lạ là địa chỉ ip 192.168.1.2 khi e chưa bật máy ảo mà vẫn ping đc @@ phải chăn bị xung đột ip

    ReplyDelete
  4. A tuấn teamview giúp e đc ko ạ :( nick YH của e là gmt_ms

    ReplyDelete
  5. bạn có thể copy dữ liệu đưa qua máy thật làm tiện hơn nhưng phải vô phần sever trong game để đổi địa chỉ ip

    ReplyDelete
  6. hjc mình ko biết cài trên máy thật nên toàn dùng các bản của anh tuấn :( cậu cài bản này chưa giúp mình tý

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bản này giới hạn IP này rồi . muốn chơi thì chỉ có cách ngắt mạng rồi làm thôi. lúc nào chơi thì ngắt mạng

      Delete
    2. e ngắt mạng thi vô đc nhưng khi đăng nhập thì thông báo hết hạn tài khoản @@

      Delete
    3. e chỉnh ngày hết hạn đc rồi nhưng khi vào game , tạo nhân vật xong thì vào bị lỗi " server đang gián đoạn " @@

      Delete
    4. xem cái server trong máy ảo có hiện đủ các dòng ko ....... .Phải hiện bảng Gameserver đủ các dòng mới vào dc

      Delete
  7. bạn dùng máy ảo vmware để chạy à

    ReplyDelete
    Replies
    1. uhm , mình đang dùng win7 64 bit , ram 8G , vừa ghost lại định cài SQL server 2000, nhưng có 1 số bước ko hiểu lắm nên đành dùng bản này

      Delete
  8. nản quá a ơi
    e cài giống hệt a rồi
    lúc load sv ở Jx nó cũng báo là "sever.... by Duy Khang đã khởi động xong"
    mà e vào game vẫn không đc.
    a fix hộ e vs
    e mong mỏi lắm r :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. em cũng bị sever gián đoạn @@ không biết sửa sao

      Delete
    2. Tạo nhân vật chỉ dc ở Ba Lăng Huyện .acc nào đã tạo nhân vật ở làng khác thì tạo acc mới

      Delete
  9. bạn nào biết chỉnh vàng.điểm cộng điểm của nhân vật đó chỉ mình với

    ReplyDelete
    Replies
    1. muốn chỉnh vàng ak...bạn vào máy ao VMwer vào mục sritp/nap card/ roi vao list ....chỉnh tên nhân vật mà ban dang choi. rồi chỉnh số vàng bạn muốn....rồi khởi động lại sever.....lưu ý... khi dang nhập lại bạn sẽ mất nhân vật ac đó.... hehe...dễ thôi....tạo lai nhan vật đó là dc.... cuối cùng vào kiểm tra xem cái nào..... :):p

      Delete
  10. anh tuan oi!em bi loi sever gian doan!em tao dung nv o ba lang huyen roi!hep

    ReplyDelete
    Replies
    1. config ip nhu huong dan ma ko duoc!

      Delete
    2. bạn phải tao tên nhân vật dài ra nhé nhiều kí tự vào mới vào game đc

      Delete
  11. mình chơi rồi...phiên bản này rất đẹp, kill chỉ tới 90, do hoang kim, ko có đồ tím....Do đó không bằng phiên bản kết hợp nhoxyeunhac.

    ReplyDelete
    Replies
    1. có đồ tím nhé bạn, ép ở chỗ thợ rèn nhưng mà lúc được lúc không

      Delete
    2. jay ha~...de minh test lai coi...cam on ban nhe

      Delete
  12. Có bạn nào bít cách cống hiến cho lảnh địa ko
    Ép đồ hoàn kim sao vậy

    ReplyDelete
  13. có skill cho 120 nha bạn. tới hỗ trợ tân thủ để nhận,mà chỉ nhận theo 1 đường thôi, hơi chán

    ReplyDelete
  14. Bạn ơi sao chang ip bị lỗi subnet ip anh subnet... are mistake vậy. mình làm ik như video rồi mà ko đc. chỉnh 192.168.1.0 thì đc còn 192.167.1.2 thì ko được@@

    ReplyDelete
    Replies
    1. thì làm y hệt video . 192.168.1.0 . video mình làm gì có để 192.168.1.2 đâu .làm khác ko lỗi mới lạ :-?

      Delete
    2. ặc. bạn nói chỉnh ip là 192.168.1.2 kìa ở trên đó IP server : 192.168.1.2.
      MÌnh để 192.168.1.0 thì vào game kết nối sever thất bại :(

      Delete
    3. mình nói IP server chứ có nói chỉnh thành thế đâu ?? IP server chỉ dành cho bước Ping để xem có kết nối dc server hay ko còn ko có đoạn nào chỉnh thành IP server cả ...........

      Delete
    4. ok thanks bạn mình ping thì đã nhận đc tín hiệu nhưng vào game thì nó ghi kết nối sever thất bại . mình đã thử chép patch cài lại 2 lần rồi vẫn ko đc

      Delete
  15. Bạn ơi giúp mình với . Kết nối sever thất bại :(. Mình đã cài thử bản TNGH và chơi đc rồi còn bản này làm ik vậy mà ko kết nối sv được: @-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. tắt máy ảo đi xem còn ping dc ko . nếu còn ping dc thì bị trùng IP

      Delete
    2. Mình đã kiểm tra rồi ko bị trùng ip bạn ơi

      Delete
    3. chụp cái ảnh server xem nào .

      Delete
    4. bạn ad yahoo mình đi đc ko . ko biết gửi ảnh lên đay. monapquantaihonemlancuoi_197

      Delete
  16. Bạn ơi giúp mình vs. ở cái phần khởi động client trog jxstartup ip sever là 10.0.0.100 mình thử sửa lại là 192.168.1.2 rồi lưu thiết lập thì báo lỗi ko tìm thấy file serverlist.in và config.ini

    ReplyDelete
  17. Bạn ơi mình chơi đc rồi nhưng tối qua tắt máy giờ mở lại thì vào njk nhân vật bị mất là sao. phải tạo lại nhân vật mới ko còn thấy njk cũ nữa ...

    ReplyDelete
  18. em vừa cài xong bản này, vào chơi thấy không giống như mấy hình screenshot của anh, với lại các tính năng như ép đồ tím thì em ko ép đc, một số vật phẩm như phúc duyên, túi event ăn xong vẫn còn trong người... . Mong anh fix lại các lỗi trên

    ReplyDelete
  19. Replies
    1. file game.exe báo có virus tắt diệt virus đi chơi xong bật lại ko sao cả ............... ko dám xài thì nghỉ chơi

      Delete
  20. Bác tuấn 565 sao không cho ra thêm 1 sever jx võ lâm nào nữa vậy chờ jx vmware mới của bác tuấn đặt gạch ngồi đợi nhé bác hy vọng bác sớm cho ra hàng mới hihi

    ReplyDelete
  21. xin hỏi có bạn nào biết cách fix lỗi sever gián đoạn thì chỉ mình với, máy mình win 7 32 bit, ram 2gb, card hd3000. mình đã cài đặt như hướng dẫn, ping máy ảo thành công, gia hạn cho tài khoản... nhưng sau khi tạo nhân vật đăng nhập vào thì toàn bị báo sever đang gián đoạn :(( mình có thử tắt sever đi rồi ping máy ảo xem có bị trùng ip ko thì thấy ko có vấn đề :-?
    bạn nào biết thì chỉ cho mình nhé, thanks các bạn :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. p/s: ở cái Virtoul network editor mục VMnet1 lúc mở lên tớ thấy nó có sẵn dòng subnet ip là :192.168.1.0 còn subnet mask là: 255.255.255.0
      tớ ko sửa gì ở mục này. sau đó tiếp tục theo hướng dẫn đến đoạn ping máy ảo thì tớ ghi ping 192.168.1.2 thì được... thử ping 192.168.1.0 thì ko được ( ngồi nghĩ nửa ngày mới thấy đoạn này mình làm là có tí nghi vấn sai sót) mong các bạn biết hỗ trợ mình càng sớm càng tốt thanks

      Delete
  22. bạn nào bị lỗi "server gián đoạn..." thì vào server/settings/serverlist.ini rồi chỉnh lại ip là 192.168.1.99 nha

    ReplyDelete
    Replies
    1. cảm ơn bạn nhiều, mình đã làm theo cách của bạn và vào được game ko còn bị lỗi sever gián đoạn nữa, nhưng lại bị lỗi game.exe hastoped working (m) mình dùng win 7 mà ko biết khắc phục thế nào... hay là do máy mình ko đủ để chơi = = máy mình win7 32bit, ram 2gb, card hd3000, dual core 2,3

      Delete