12:04 AM
86

Kiếm Tiên Offline server cài sẵn trên máy ảo
Nguồn của Phien-Nhatrang - Gamezone.vn
Máy yêu cầu ram 2GB trở lên
Đồ nghề để chiến
1.Server Centos + Win 
Server centOS:
http://www.mediafire.com/?6hj88dtaokuxo
Server win cài sẵn trên máy ảo :
http://www.fshare.vn/file/T84R0W57CT/
hoặc http://www.mediafire.com/?3dastcxwtdt8h
Pass giải nén : tuan565
2.Client
http://www.mediafire.com/?q7us04su9sdc0
hoặc http://cdn.gameserverfiles.com/Instalar-BOIBR.exe
hoặc http://boi.perfectworld.com/download
Patch client
http://www.mediafire.com/?31hy6sxh4rc8m7c
3.Video hướng dẫn
http://www.mediafire.com/?wo7q7f1e7u7dtc5
IP win : 192.168.1.77
IP Centos : 192.168.1.88
Thông tin đăng nhập CentOS
ID : root
Pass : phien123
Lệnh khởi động server Centos : ./qd
Thông tin connect Navicat
Connection Name : tùy tâm
Host name/Ip Address : 192.168.1.88
Port : 3306
Username : root
Pass : root 
Hướng dẫn chỉnh sửa server
Hướng dẫn chỉnh 1 lv up nhiều point Kiếm Tiên
Vào D:\Windows\GameServer\Slk\GrowthUp trong win ảo rồi copy các file sau ra máy thật mở bằng Excel nếu báo lỗi nhấn No rồi Ok
sKnight.slk ( chỉnh cho Champion )
sPriest.slk ( chỉnh cho Heretic )
sRobber.slk ( chỉnh cho Slayer )
sTaoist.slk ( chỉnh cho Magus )
sWarrior.slk ( chỉnh cho Berzerker )
Mở ra sẽ thấy 1 cột tên là Free Attribute Points
Bắt đầu từ số 2 đầu tiên của cột đó thay bằng 10 ( 20 tùy bạn thik là số điểm cộng thêm sau mỗi level từ level 20 )
( Ai muốn chỉnh cho level max cao hơn 175 có thể thêm vài hàng vào cuối theo cấu trúc của các hàng ở trên từ 176 - 200
Trong file này có thể chỉnh rất nhiều thứ khác có time thì các bạn có thể thử thêm . Nhớ backup trc khi chỉnh sửa )
Chỉnh rate khi nâng cấp đồ
Chép file D:\Windows\GameServer\Slk\EquipUpgrade.slk từ máy ảo ra máy thật mở bằng Excel rồi chỉnh ở cột Success rate ( cột S ) ( đơn vị n/100 ví dụ 10000 sẽ là 100%  )
Chỉnh độ trưởng thành Min Max của pet
Chép file
D:\Windows\GameServer\Slk\Pet\Pet.slk từ máy ảo ra máy thật mở bằng Excel rồi chỉnh ở 2 cột
Growth min ( cột AN )
Growth max ( cột AO )
( Trong file này có thể chỉnh rất nhiều thông tin khác về pet . ai thik có thể dịch tiếng anh ra mà chỉnh . Copy ra thêm 1 file trc khi chỉnh )
Chỉnh đồ ở CashShop
Chép file Shopcommodity.slk từ thư mục D:/windows/gameserver/Slk ra máy thật mở bằng excel có báo lỗi thì chọn No rồi Ok . kéo xuống dưới sẽ có dạng như sau
16  2  1  0  0  0  100  6648  ÖÐƿħ·¨Ò©Ë®£¨¿ç·þÕ½³¡×¨Óã©
17  2  1  0  0  0  100  6649  ǿЧħ·¨Ò©Ë®£¨¿ç·þÕ½³¡×¨Óã©
18  2  1  0  0  0  100  6650  ´óƿħ·¨Ò©Ë®£¨¿ç·þÕ½³¡×¨Óã©
19  2  1  0  0  0  100  6651  ǿЧħ·¨Ò©Ë®£¨¿ç·þÕ½³¡×¨Óã©
20  2  1  0  0  0  100  6652  ¼«Ð§Ä§·¨Ò©Ë®£¨¿ç·þÕ½³¡×¨Óã©
Cái cột ngay sau cột 100 là ID item. ID item thì mở file Item.slk cũng trong thư mục đó mà tra . paste cái ID item đấy là nó sẽ thay thế món cũ trong Cash Shop

86 comments:

  1. Cái cách chỉnh sửa server như bác share e làm mà chẳng thấy hiệu quả j cả

    ReplyDelete
  2. chỉnh xong chạy lại server chưa . chỉnh xong chép lại file vào máy ảo chưa ???

    ReplyDelete
    Replies
    1. lúc ping thử 192.168.1.88 thì ok,giống như trong video. Còn lúc ping 192.168.1.77 thì không giống trong video, ai chỉ mình khắc phục với

      Delete
    2. Sao lúc vào game nó bị lag giữ vậy. LAG đến nỗi không di chuyển được nhân vật. Có cách sửa lỗi này không vậy

      Delete
    3. -anh tuan565 ơi cho em xin cái yh để khi cần em pm hỏi , yh của em là "nolove_forever661994@yahoo.com.vn"
      -vấn đề em muốn hỏi đó là "copy các file trong máy ảo ra máy thật bằng excel" làm như thế nào anh chỉ giúp em , em mới làm game bằng máy ảo nên k bít , tks anh trước

      Delete
  3. àh thế là đc rồi, nhưng sao dùng navicat không edit đc coin nhỉ?
    thấy mấy acc full tiền mà không biết tk để chuyển j cả

    ReplyDelete
  4. ko edit dc. chuyển nhân vật full tiền sang acc khác bằng cách thay Account ID thành Account ID của acc cần chuyển ở nhân vật đó

    ReplyDelete
  5. à à, và h thì bé đã hiểu :))
    tks bác nhá, cố gắng share ae nhìu game nữa nhé

    ReplyDelete
  6. Mình zô Navicat không thấy chỉnh sửa char ở đâu hết ai biết chỉ mình nhé .Thank !

    ReplyDelete
  7. khốn biết có ai bị như mình không. phần chạy Gameserver không chạy tới dòng NewGateSesion đươc có ai giúp mình với

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn giải nén lại sever rồi làm lại từ đầu nha

      Delete
  8. Cilent của ông là bản nào vậy tôi dùng cilent của VNG và PW không được

    ReplyDelete
  9. thứ nhất: lúc chạy cái stars trên máy ảo kiếm tiên cái bảng gameserver ko chạy tới cái newgatesesion là sao vậy a.
    thứ hai: lúc em test ping 192.168.1.88 thì ko được như theo hướng dẫn...ko biết tại sao a.
    Em đã làm đùng theo hướng dẫn của anh nhưng ko đươc :(
    anh có thể hỗ trợ em thông qua yh: never_end_7176 được ko ạ. Em xin cảm ơn

    ReplyDelete
  10. kiếm tiên chạy cái centOS ping 192.168.1.88 ko dc mâc dù đã làm y như trênh ai biết chỉ với

    ReplyDelete
  11. Làm sao sửa lại khi bị ngồi tù vậy anh

    ReplyDelete
  12. chỉ cần down part clent này rồi lấy clent của VNG xài được k0 mấy bác

    ReplyDelete
    Replies
    1. xài thì xài dc . nhưng nhiệm vụ các thứ liên qua nđến NPC vẫn tiếng anh

      Delete
  13. sao mình ping 192.168.1.88 lại không được nhỉ ai chỉ vs

    ReplyDelete
    Replies
    1. lần đầu chạy máy ảo phải chọn I Moved IT

      Delete
    2. chon | Moved |T o cho nao vay a ?

      Delete
  14. Patch client bi loi~ a oi,
    chay game.exe no bao'
    GuildSkill.slk....
    an ok thi no bao tiep
    magicWeapon.slk...
    roi Skill.slk
    Status.slk
    .. tum lai la ko vao dc

    ReplyDelete
    Replies
    1. xài client nào . client PW thì phải update lên đến update tầm 200MB thì tắt đi ko update rồi chép patch vào

      Delete
    2. Mình cũng bị lỗi giống bạn này! :((

      Delete
    3. mình cũng bị thế này, giúp mình với :(

      Delete
  15. E đã làm như a hướng dẫn nhưng tới gameserver thì lại hk hiện newgatesesion, e làm đi làm rất nhiều lần nhưng vẫn hk dc.
    Mong a giúp e, yahoo của e majmajsedekyeuem. Mà cho e xin yahoo của a lun ạ.

    ReplyDelete
  16. lúc ping thử 192.168.1.88 thì ok,giống như trong video. Còn lúc ping 192.168.1.77 thì không giống trong video, ai chỉ mình khắc phục với

    ReplyDelete
  17. khi tạo nhân vật nó đòi ID giới thiệu thì làm thế nào hả anh em

    ReplyDelete
  18. không nhập thi không ấn tạo nhân vật được, bạn xem lai đi

    ReplyDelete
  19. Bạn hướng dẫn mình edit nhân vật bằng navicat được không ? Mà edit ở máy thật hay phải copy navicat vào máy ảo rồi edit ?

    ReplyDelete
  20. Trang bị LINH HỒN làm sao có được, ngoài đi event ra thì trong shop hay NPC có bán không. Xin chỉ mình với

    ReplyDelete
  21. bác tuấn ơi.
    bác có thể chỉ e cách patch client cho client của vng ko?
    e chạy đc hết rồi. chỉ bị lỗi khi vào game nó báo ko đúng phiên bản

    ReplyDelete
  22. có ai có pacth up class thứ 6 chưa, patch mới nhất hiện giờ của VNG đó, ai có thì cho mình xin nha THX

    ReplyDelete
  23. ai muon xai Client cua VNG thi down o trang nay nha:
    http://forum.gamezone.vn/showthread.php?t=96936&page=50
    minh da test roi.ok
    nhung nho coppy file "ServerList.ini"cua bac Tuan565 nay vao client moi choi dc nha.
    Ban nao muon tang chi so cua item nao thi chi can nho id cua item do vao winxp ao seach id cua item do ra file (thuong co dang la "id cua item.s"
    ban coppy ra win that roi tot nhat la dung notepad++ ma sua(nho back up nha)roi chep vao lai vi tri cu trong win ao.ok
    minh thuong dung cach nay de tang diem trong may vien da tang diem ki nghe,hoc che do set cam.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cậu cho mình cái link đi! link kia mình download về giải nén báo lỗi! =.="

      Delete
  24. Cho mình hỏi làm sao để đi được phụ bản 1 người ? Mình chỉnh trong ectype rồi nhưng vào game nó báo " You are not the party leader " >.<

    ReplyDelete
  25. tinh hinh la bac nao biet id cua vu khi va trang bi cam hok chi minh voi,minh add nguyen lieu che do vao shop het roi nhung mua do trong shop lai hok dc,toan bi bao mua that bai,ah wen minh dang xai client cua VNG nen moi co phan che do cam.bac nao pro giup dum 1 phat.thank truoc.

    ReplyDelete
  26. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
  27. ai chỉ giúp em làm những "Hướng dẫn chỉnh sửa server" dùm em đc k ,em đọc k hỉu gì hết , yh của em là : nolove_forever661994 , ai rãnh thì giúp đỡ em dùm nha! tks nhìu

    ReplyDelete
  28. anh tuấn...em làm theo video đủ rồi nhưng lúc đang nhập vào thì chả thấy server đâu cả....lúc ping 192.168.1.88 nó k ra như video mà sent 4 lost 2 <50% loss>...hix
    Y!H e là lanoly.thanhtoan

    ReplyDelete
  29. a tuan oi, sao e chi choi duoc den lv 130 la k the nao len duoc nua. mac du trong file .slk e da chinh len lv 200 roi

    ReplyDelete
  30. a tuan ơi sao ko có link dow FWsever vậy??

    ReplyDelete
  31. anh tuấn cho em cái yh và cai client VNG bản cũ nha .tk anh

    ReplyDelete
  32. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. cho mình xin cái cilent của VNG bản này không.dọc Tiếng Anh chả hiểu gì cả

      Delete
    2. ban tuan oi sao game nay ko thay ban autoplay ban biet mo len o dau ko? chi giup minh!!!!!!!!!!!!

      Delete
  33. bạn ơi có cách nào chỉnh đc tiền vàng trong game ko? kiếm tiền nhọc quá @@

    ReplyDelete
  34. Bạn ơi mình làm đến bước cuối cùng trong video rồi nhưng nó chỉ chạy đến chỗ SeverLine2 là ngừng k chạy nữa @@~ ở win ảo ý. bạn chỉ giúp mình với

    ReplyDelete
  35. Đăng nhập xong nó hiện cái bảng Select Realm nhưng không có gì trong đó hết là sao bác Tuấn?

    ReplyDelete
  36. Mình làm theo mãi mà không được, pm YH giúp mình với
    YH: hungds2007

    ReplyDelete
  37. Chỉnh level nhân vật ở đâu vậy a Tuấn?

    ReplyDelete
  38. Ai có client, file TBLH không cho mình với!!!!!

    ReplyDelete
  39. bạn ơi, mình làm đúng theo video hướng dẫn rồi. ping các thứ đều được, nhưng lúc vào game thì nó báo lỗi unable conect ( kiểu như không kết nối mạng được ấy). không biết phải làm sao nữa

    ReplyDelete
  40. ban ơi. mình làm theo video, ping daayf đủ hết rồi, nhưng vào game lúc đăng nhập thì nó báo ko kết nối được mạng. làm sao để fix được đây

    ReplyDelete
  41. giờ thì kết nối mạng được rồi nhưng nó lại bảo sever does not match please download latest version. hjx. làm sao giò nhỉ

    ReplyDelete
  42. hay qua thanks dai ca nhung lau roi k thay dai ca len day nua

    ReplyDelete
  43. Em có server files bản update Guardian of Fate và đã hoàn thành hết tất cả các bước add files vào server win và update game lên bản GoF nhưng đến server Linux thì e ko biết phải làm như thế nào để restore file .bak chứa database bản GoF. Mong bác hướng dẫn!! Cảm ơn.

    ReplyDelete
  44. ai hướng dẫn mình cách tăng drop vs exp hk ? và cách mở các phó bản event nữa !! tks rất nhìu !!
    P/s: ai pk cách chuyển game lên online nữa giúp mình thì càng tốt ^^ tks all !!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. ManagerServer >> Manage.ini ( ko nhớ rõ tên ) chỉnh ở dòng Exp times = và Loot times =
      Muốn online thì tự tìm hiểu thôi

      Delete
    2. tks a ạh!! nhưng a có thể nói sơ cho e vụ online hk ? e tìm hỉu mãi mak vẫn ko dk !!! dù là hamachi hay cái khác nên ms nhờ các pro giúp !! nếu a ko bận có thể hướng dẫn e xíu dk hk ạh ?

      Delete
  45. Bạn nào hỗ trợ tớ cái >> cài hoài không được . có bạn nào con online ko nhỉ Tớ cài cái sever ảo mãi không được nó cần đĩa hĩ

    ReplyDelete
  46. Tuan565 cậu giúp tớ 1 chút được không cậu . mê cái Game này quá mà ko cài được hix 0979854030 . nhá máy tớ 1 cai nhé . thank cậu nhiều lắm

    ReplyDelete
  47. bạn chỉ mình cách thêm kênh vào game đi bạn

    ReplyDelete
  48. lần đầu chạy máy ảo phải chọn I Moved IT > caí I Moved IT ở đâu vậy cậu ơi a i biết giúp tớ với

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó hiên 1 bảng ngay sau lúc bật máy ảo hỏi I moved it hay I copied it . chọn là dc . nếu chọn sai thì phải giải nén lại server làm lại từ đầu

      Delete
  49. Tạo nhân vật không dc k biết còn bác nào quan tam trang này nói giúp với! thanks...

    ReplyDelete
    Replies
    1. tạo nhân vật không được do đặt tên sai đó, bạn cứ thử nhiều tên là được ah, mình làm thế là được nè

      Delete
  50. có nhiều nhiệm vụ đòi hỏi kênh khác, vậy bạn chỉ mình cách thêm kênh được không bạn tuấn ơi

    ReplyDelete
    Replies
    1. vào Script chỉnh đi . mấy phó bản đầu chỉnh rồi nó báo thế thôi còn phó bản cao hơn thì tự chỉnh ......

      Delete
    2. cám ơn bạn nhiều nha, còn phần chỉnh shop, mình thêm item vào rồi mà khi khởi động lại server thì báo lỗi không vào được, bạn chỉ mình được không

      Delete
    3. thay item chứ ko thêm nhé ..... thay thì ko bị lỗi . có file thêm dc nhưng đa phần là 0

      Delete
    4. ah vậy là mình hiểu rồi mình cảm ơn bạn nhiều

      Delete
    5. bạn ơi mình mới làm thử rồi, khi mình vào thì vật phẩm vẫn xuất hiện nhưng mình mua thì báo rằng failed to purchase là sao bạn, bạn sữa dùm mình được không

      Delete
    6. Giup tớ với Tớ Ping 192.168.1.88 thì ok nhưng khi chay sever kiếm tiên Ping 192.168.1.77 lại không được . chỉ giúp tớ phần này được ko các bạn ơi

      Delete
    7. bạn kiểm tra 2 card của máy ảo có phải là vm1 không

      Delete
  51. mình cài xong hết rồi, nnuwng lúc chạy server thì nó toàn báo "ReqSysVar 1" thôi, bạn biết cách sửa hộ mình với.

    ReplyDelete
  52. cho ming hoi luck tao nhan cat thi lam kieu j the
    cai phan introduction id thi lam the nao
    ca phan chakka nua
    minh dien day du no toan bao loi thoi ;((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Introduction ko cần điền . ko tạo dc thì check lại xem server chạy có bị lỗi ko . đúng theo hướng dẫn mới ok

      Delete
    2. ma ban co the cho tui xin nick yaa hoo duoc ko co j can jup pmm cho de

      Delete
  53. mọi người chỉ mình cách chỉnh level nhân vật được không

    ReplyDelete
  54. tuấn ơi chỉ mình cách hack level với hack exp được không

    ReplyDelete
  55. tuan oi cho minh hoi sao cai auto tu danh ko xai dc vay ban ;((

    ReplyDelete
  56. Anh Tuấn ơi giúp e cái cashshop voi .Dùng nhiều cách rồi mà mở ko được .Hok biết thêm đồ vào mấy NPC shop thế nào hjxhjx

    ReplyDelete