11:34 PM
25

Thông tin
- có thêm 18 pet mới, sách học skill tăng tốc độ cho pet
- 2 kỵ thú mới
- Chinh map Hắc Cốc thành toàn boss
- đồ tím 8x, 9x pvp ( oánh boss rớt ra )
- giới chỉ , hộ phù 7x,8x,9x ( oánh boss rớt ra )
- cấm địa 9x ( vào ở chỗ qua pb NLT)
- Nhiệm vụ noen nhận ở TD ( cái này cá chép nguyên si ở Tamgioi.net ^^)
- thêm 10 bộ trang sức pvp ( cũng của tamgioi ^^)
- thêm 4 con boss ở pb NLT : (1652,1059),(1737,965),(1727,1761),(1252,1565)
Cấu hình yêu cầu
Chip 2GHz
Ram 1.5GB
Ổ cứng 3GB
Link download

Server : Fshare.vn

Client : Fshare.vn

Tool + Video hướng dẫn
Video hướng dẫn
Mediafire.com
Secure CRT 6.5
Mediafire.com
Pass download : cuilui

25 comments:

  1. "Chinh map Hắc Cốc thành toàn boss" <--- map này đi đường nào vô vậy chỉ dùm em?
    "cấm địa 9x ( vào ở chỗ qua pb NLT)" <--- pb NLT là map nào chỉ dùm em luôn xin lỗi em mới chơi game này lần đầu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hắc cốc nằm ở dưới góc bản đồ

      Còn map NLT - Nguyệt Long Thôn thì mình chẳng biết làm sao để tới được đó.

      Ai biết map Nguyệt Long Thôn làm thế nào để sang đó không :(

      Delete
    2. bạn đến tìm con gấu cầm cây kiếm ở thành đô. Con gấu này hay múa kiếm và làm rớt bông hoa trên đầu ^^

      Delete
  2. a oi, e lam xog ca roi nhug toi buoc cuoi huog dan la tac het va xoa het sever @@. H e k dag nhap dc nua co cach nao khac phuc k a ? @@

    ReplyDelete
    Replies
    1. chi e cach mo lai server di a oi :(

      Delete
    2. bạn ơi sao mình chạy server tới serverlogin rồi làm sao đăng nhập vào trong dc bạn giúp mình vơi Y!M: mongseduoc_thathu

      Delete
  3. ai pmm YH andaica_2412@yahoo.com
    giúp mình sv

    ReplyDelete
  4. Bạn có tool dùng để nạp MCash và tool dành cho Admin không vậy ạ?
    Mình thấy bạn cuilui có nhưng mình không phải là activated thành viên bên gamerzone cho nên không thể thấy được các bài viết đó!
    Cảm ơn bạn!

    ReplyDelete
  5. http://thucsontanthe.sytes.net/
    mọi người vào chiến nè

    ReplyDelete
  6. ban. oi chi~ mjh` cah' chay. sever di mjh` lm` wai` ko dc

    ReplyDelete
  7. Bạn ơi mình ko chạy Server bằng SecureCRT 6.5 được nó ghi là The remote system refused the connection.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn dùng SecureCRT 6.7 xem sao, nếu ko dc pm yahoo sauthienkiep88 mình xem cho :D

      Delete
  8. Lỗi này là do cái gì gây ra vậy anh Tuan565:
    "Connection timed out"
    Xin được giúp đỡ ạ!

    ReplyDelete
  9. sever dau het rui` may' bac' mjh` vo cha~ thay sever

    ReplyDelete
  10. bạn có thể chỉ mình config ip sever đc ko. tại vì mình dùng usb 3g phá bằng thông nên ip khác. nếu được pm yahoo: fth?_neokem giúp mình. cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  11. các anh ơi cái Ubutu là ntn vậy chỉ em với ạ

    ReplyDelete
  12. Minh bi loi o luc login. No bao la/: Lien ket voi server roi stop o do luon. Khong chay tiep duoc nua

    ReplyDelete
  13. chỉnh level nhân vật ở đâu vậy a Tuấn?

    ReplyDelete
  14. ai cho mình cái lệnh nạp mcash với :(

    ReplyDelete
  15. vao wed ma nap max 9999999mcash day thao ho madung

    ReplyDelete
  16. ban tuan565 khong co sever dot kich off ak neu co thi share cho moi nguoi nhe

    ReplyDelete
  17. cuilui lam on giup anh em di #5

    ReplyDelete
  18. minh lam theo huong dan cua ban cuilui, tat ca deu ok, chi co 1 dieu, ,ong cuilui share cho a e lenh GM va lenh lay pbp GM di cuilui nhe. cam on ban nhieu

    ReplyDelete