9:07 PM
15
Phi Đội offline trên máy ảo
Nguồn VanTamCL-Hd trên Vn-Zoom . Mình chỉ phụ trách đưa lên máy ảo nên đừng bảo đây là server của mình

Đồ nghề để chiến game
1.Server
Pass Giải nén (nếu có ) : tuan565
2.Client
http://www.fshare.vn/file/T90T4JDA0T/
3.Video hướng dẫn
http://www.mediafire.com/?95fsr73i18h9isj
Bước chép patch lấy patch ở dưới chép vào nhé
File Patch copy đè vào client
Các bạn download file này về:
http://www.mediafire.com/?gvuqvdyj5634mh8
Giải nén ra Client, Chạy game bằng file Phi Doi.exe (đổi IP trong file ip.txt)
+ Ưu điểm:
- Dạng file thực thi .exe
- Icon Phi Đội
- Khi chạy không bị nháy cửa sổ đen như Start Launcher.bat
- Có thể thay đổi IP dễ dàng

Các thắc mắc về cài đặt thì hỏi ở Topic này . Còn nếu đã chơi dc ok và thắc mắc trong quá trình chơi thì sang đây hỏi để có được câu trả lời sớm nhất
http://www.vn-zoom.com/f234/video-huong-dan-cai-dat-server-phi-doi-offline-ep-3-3-only-on-vn-zoom-1848808.html

15 comments:

  1. bạn ơi đổi ip trong file ip.txt là đổi thành 192.168.1.0 giống lúc cài đặt VMware ah? sao mình đổi r k connect đc sv nhỉ

    ReplyDelete
  2. IP trong file đó đã được chỉnh đúng hướng về máy ảo rồi nhé bạn , không cần chỉnh sửa gì trong file đó đâu , làm giống video hướng dẫn và tham khảo thêm ở forum vn-zoom link trên thì sẽ cài được , bạn cố lên ^_^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cho hỏi cách tạo tài khoản ? mục tạo tài khoản nằm ở đâu vậy bạn ? làm sao đăng nhập vô game?

      Delete
  3. a tuấn ơi, làm sao mà e chơi cứ bay qua cổng dịch chuyển là bị dis thế !
    (server mới cài lại, chi thêm mỗi file map mới của tool đóng mở map thôi)

    ReplyDelete
  4. sao phần chạy sever, có vài cái sever chạy báo lỗi dẫn đến chạy file exe báo lỗi kết nối, ai sửa giùm với

    ReplyDelete
  5. Bạn nào còn giữ cái video hướng dẫn cài đặt bên vn-zoom thì reup lại giúp mình với !

    ReplyDelete
  6. bản patch bị die rồi up lại cho mình với

    ReplyDelete
  7. bản patch bị die rồi ai có up link lại giúp mình với

    ReplyDelete
  8. ban oi up lai file di. ban co yahoo cho minh xin thi tot qua. cam on ban nhieu

    ReplyDelete
  9. lưu ý về đường dẫn của thư mục để client nữa nhé
    C:\Program Files\Subagames\ACE Online

    ReplyDelete
  10. cái link Fsh này không ổn ràu ;[

    ReplyDelete
  11. Bạn ơi ! sao mình không vào vào được game ! mình hiện đang dùng windows 8 64bit.
    Mong bạn giúp đỡ

    ReplyDelete
  12. bác có thể nói rõ là video nào không, e tìm mỏi mắt chẳng ra

    ReplyDelete
  13. mình config y chang mà bị lỗi
    k connect to server dc.
    cái này là do IP hay do khi Start Server bị lỗi v bạn?

    ReplyDelete