12:27 AM
29



Cấu Hình Tối Thiểu
CPU .................. Dual Core trở lên
RAM ................. 1GB trở lên ( 2GB đối với Windows 7 )
VGA Card........... Onboard

Thông tin chi tiết bản Cabal EP2 2012 thay đổi so với bản trước
- Update thêm map mới Portal Inferno
- Thêm map mới ở Lakeside
- Thêm bộ vũ khí Light Saber
- Skin vũ khí +15 thêm lycanus
- Một số Pet EP5
- Gõ lệnh /dance hoặc /dance2 bạn có thể nhận được SP
- Hệ thông map Chao Arena ( Yêu cầu Miracle Key để vào )
- Fix : Hạn chế triệt để lỗi không connect được với channel
- Website mới với tiện ích hơn
- Max LV Lên 200
- Sau khi tạo nhân vật sẽ tự động nhận Premium và Update bộ map mới


Link download
1.Server
CabalData
Fshare.vn
Centos
Fshare.vn
Pass : freesvn.net

2.Client
Fshare.vn

3.Video hướng dẫn
Mediafire.com


Một số hướng dẫn khác
Mediafire.com

4.Cabal Tool
Fshare.vn


Lưu ý
Nếu bạn chay Client bị lỗi bạn có thể làm cách sau
C1: Nháy chuột phải vào file CabalMain.exe trong Client chọn Properties > Chọn tab Compatibility > Trong khung Compatibility mode chọn Run this program in Compatibility mode for > Chọn windows XP SP2 hoặc SP3 và nhấp OK
C2 : Chép Client Cabal sang ổ khác

29 comments:

  1. Bnạ ơi giúp mình sửa lỗi không conect được chanel với. Mình làm theo các bước và ping+ vào web được cả rồi!

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình cũng bị thế này không vào được chanel
      nó cứ báo là "Please try later"

      Delete
    2. Mình cài và chạy được bình thường, chơi rất tốt tuy nhiên có 1 số lỗi xin cách chỉnh sửa như sau:
      1. Sau khi tạo nhân vật và học xong skill mình tạo thêm 1 nhân vật khác thì những skill trong mục từ Master trở lại không có (kể cả phần upgrade) nên không thể học được.
      2. Mình muốn shop chỉ bán đồ 2 slot thì chỉnh sửa ở đâu và như thế nào?
      3. Bản Cabal NA đã update EP10 nên mình muốn chơi bản offline EP8 thì làm sao? Bên Gamezone có bản ep8 nhưng mình load về và làm theo không được, bạn có thể làm 1 bản tương tự như ep2 thế này được không?
      4. Cám ơn bạn rất nhiều!

      Delete
  2. Client không kết nối được server! Tuan565 giúp em mình với!

    ReplyDelete
  3. lỗi dùng astral board với asltra bike bị đá ra khỏi game fix thế nào vậy bác

    ReplyDelete
  4. sao e cài cabal ko dc, mặc dù đã làm đúng hướng dẫn, nhưng khi đến phần kết nối sever thì Run => Cmd , e bấm ping 192.168.1.200 thì dc, còn ping 192.168.1.250 thì nó Request timed out, ai biết chỉ e với, dùng TeamView cài giúp e với !!

    Yahoo : never_give_up_cenation_1996@yahoo.com

    ReplyDelete
  5. sao không connect với chanel vậy support đk ko bạn

    ReplyDelete
  6. bạn ơi centos ko giải nén đc minh dùng winzar,7zip cũng ko giải nén dc

    ReplyDelete
  7. còn bản update . có ai còn giữ k share lên với

    ReplyDelete
  8. coi video hướng dẫn sao dzậy bạn đuôi .exe mà @@

    ReplyDelete
  9. ai chỉ mình add bos với, mình nap card cho, cảm ơn nhiều

    ReplyDelete
    Replies
    1. ai chỉ mình add boss vào với, yahoo vitinhqnc

      Delete
  10. http://forum.gamevn.com/showthread.php?1020392-Huong-Dan-Lam-Server-EP8-Clip-huong-dan-se-cap-nhat-sau

    Tuan, ban nghien cuu dum minh cai server nay nha. Minh cho reply cua ban, thanks truoc.

    ReplyDelete
  11. không kết nối được với sever
    giúp mình với: godjest@gmail.com

    ReplyDelete
  12. Sao mình giải nén hai cái cabaldata với centos toàn báo sai pass nhỉ. freesvn.net mà :(

    ReplyDelete
  13. Cai dat binh thuong, luc chay centos thay hoi khac khac, co dong Starting sytem bugger: Fail , sau do vao game thi k ket noi sever dc, ban giup minh voi

    ReplyDelete
  14. hello tuấn
    tuấn ơi bạn cài đặt bản offline của cabal EP8 bản ram 2G cài sẵn trên máy ảo đi
    thanks bạn

    ReplyDelete
  15. Ai có Server EP8 thì up cho mình nha THX

    ReplyDelete
  16. anh ơi, sửa giúp em cái client part 5 với part8 nhé. em không down đc do lỗi kết nối. mong anh hồi âm. tks a

    ReplyDelete
  17. sao mình cứ cưỡi xe cái là bị văng ra nhỉ

    ReplyDelete
  18. sao mình không giải nén File Centos đc vậy?

    ReplyDelete
  19. minh` bi loi "starting system loger..........off" phai lam sao day

    ReplyDelete
    Replies
    1. voi cai ping 192.168.1.250 no ko chay dc. no de cai gi ma ".....out" ak
      giup minh nhe, cam on nhiu!

      Delete
  20. mọi thứ đều ổn chỉ duy nhất cái tool không mở dc. mở lên mất luôn ko thấy dc ji cả

    ReplyDelete
  21. Máy mình chạy ổn chỉ có cái khác là wizard ko cầm staff mà vẫn là 2 orb, hình minh họa không phải từ server này à :-?

    ReplyDelete
  22. Mình mới biết đến game cabal qua mấy sever private của VN thấy hay hay nên mò off chơi tiếp. Mình thấy bài của bác tuấn hướng dẫn rất chi tiết, mình làm hết các bước rồi nhưng đến lúc vào game thì toàn "Please try later". Bác tuấn giúp mình vs.

    Yahoo: v1s4o_codon_1992@yahoo.com
    Gmail: roselly.vcu@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bác Tuấn ơi giúp mình với mình đã chơi cabal ep8 rồi nhưng vẫn thích ep2 hơn thật sự là tìm đủ mọi nơi rồi nhưng chả chỗ nào nói về lỗi này cả! bác giúp mình với T_T

      Delete